Markson

523 42 0
                                    

Mark tỉnh giấc, chỗ bên cạnh đã lạnh toát, chứng tỏ chủ nhân của nó đã rời đi từ lâu. Anh ngồi bật dậy, choàng tấm chăn bông lên người rồi mở cửa đi ra ban công. Trời mùa đông ở Seoul xám xịt và nặng nề hơn bao giờ hết, tuyết ở khắp nơi, trắng xóa, lạnh lẽo. Anh vốn không thích mùa đông vì cái khí hậu khô lạnh, không thích hợp với làn da vốn dĩ nhạy cảm của mình. Nhưng mà người thương của anh thì lại rất thích mùa đông, người ấy bảo là vì tuyết ở Hàn Quốc rất đẹp, đặc biệt là tuyết đầu mùa. Người ấy có mái tóc đen mềm mại, đôi mắt lấp lánh như bầu trời ban đêm và nụ cười ngọt ngào tỏa sáng. Người anh thương đẹp như một thiên thần, đã đến bên anh khi anh gục ngã và chìm đắm trong khoảng thời gian đen tối nhất của cuộc đời. Người ấy cứ như ánh mặt trời mùa xuân vậy, ấm áp, nhẹ nhàng rọi qua trái tim khô cằn nứt nẻ của anh, khiến một thằng con trai từ lâu đã phải sống đơn độc như Mark biết yêu là gì.
- Mark?- Một giọng nói nhẹ nhàng vang lên.- Hyung dậy sớm thế? Sao không ngủ tiếp đi?
- Thiếu hơi em không ngủ được.- Anh nhe răng nhìn Jackson đang mặc bộ áo ngủ đứng phía sau. Anh kéo tay cậu nhóc đến đứng cạnh mình.
- Hyung, sữa.- Cậu nhóc nhét vào tay Mark một cốc sữa vẫn còn hơi ấm, và được pha đúng tiêu chuẩn "vàng" của anh.
- Cảm ơn nhóc.
Jackson mỉm cười, dụi dụi đầu vào gáy anh. Vài sợi tóc màu trắng cọ cọ vào gáy Mark nhồn nhột.
- Hyung, nếu dư luận biết quan hệ yêu đương giữa em và hyung thì sao???
- Không biết nữa, chắc là họ sẽ muốn đuổi chúng ta ra khỏi giới giải trí này mãi mãi luôn đấy.- Anh bật cười, giọng hơi khàn khàn vì gió lạnh thốc vào người.
Jackson gục gặc đầu, tựa đầu vào vai Mark:
- Hyung nghĩ vậy à???
Mark gật gật, anh im lặng, nhấm nháp cốc sữa đã nguội ngắt từ khi nào. Cậu thì thầm:
- Tuyết đẹp quá phải không hyung???
- Không, chẳng đẹp gì cả. Vừa xám xịt, lại lạnh nữa.- Anh bĩu môi.
- Hyung biết tại sao em lại thích tuyết không?
- Tại sao???
- Vì chúng giống hyung.- Jackson nói.- Lạnh lẽo, dễ đến mà cũng dễ biến mất.
Mark cười khúc khích:
- Đồ ngốc này.
- ...
- Jackson, hyung buồn ngủ.
- Vậy thì ngủ đi.- Cậu ôm chặt eo anh.
Anh vùi mặt vào hõm cổ Jackson, thoải mái hít vào hương vani dịu dàng ngọt ngào ấy. Trong giấc ngủ chập chờn, Mark nghe thấy giọng nói ngọng nghịu của cậu:
- Em yêu anh nhiều lắm, Mark Tuan.
Bất giác môi anh nở nụ cười.

Xin chào các cậu, tớ là admin mới, tên là #Lợn.

GOT7 - 21 COUPLES SERIESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ