MarkJin

92 14 5
                                    

Mark không biết từ bao giờ  Wang cún đã giành mất JinYoung của anh rồi.
Chả là mấy ngày nay Jackson và JinYoung suốt ngày kè kè bên nhau, cực kỳ thân mật đến nỗi làm anh chướng mắt. Hai người bọn họ suốt ngày cười vui vẻ với nhau, ra sân bay thì sáp sáp vào nhau rồi lại còn nắm tay,hôn má nữa chứ. Mark tức chết đi được, đã thế mấy ngày nay JinYoung còn cho anh ăn cả kí bơ nữa, suốt ngày quấn quít bên Jackson.

****
Wang Jackson tâm trạng vui vẻ bước vào phòng tập liền ngửi thấy mùi chua lè, lại có cảm giác lạnh lạnh sống lưng. Jackson ngước mắt nhìn lên nhìn thấy một tên tự kỷ đang ngồi bó gối chọc tường, một màu đen ảm đạm vây quanh, lại có vài sọc đen chảy dài xung quanh. Jackson thì cái gì cũng sợ,ai cũng sợ liền hét ầm lên. Anh nghe thấy tiếng hét liền từ từ quay đầu lại nhìn cậu cười khe khẽ làm cậu sợ phát khiếp.

_Jackson, em đến rồi đấy à....?

_Mark...Mark Yien Tuan...anh chết chưa? - Jackson sợ hãi lắp bắp hỏi, mồ hôi tuôn ra như suối.

_Anh.sắp.chết.rồi...

Vừa lúc đó JinYoung bước vào liền ngửi thấy mùi dấm chua, rồi lại nhìn thấy Jackson mặt đen thui. Cậu nhăn mặt:

_Yah Wang Jackson, cậu lại ăn rồi làm đổ dấm chứ gì. Dọn sạch sẽ cho tớ nhé.

Jackson đau khổ chỉ vào con người tự kỷ đang ngồi ở góc tường cào cào:

_Mark...Mark Yien Tuan..kìa. Cậu...cậu tự lo liệu nhé. - Vừa dứt lười Jackson đã phóng cái vèo ra khỏi phòng tập.

JinYoung nhìn vào góc tường, nơi có người đang ngồi cào cào,chọt chọt. Trông Mark lúc này giống như một cục thịt thiu đang ngồi chình ình chỗ đó. Cậu bụm miệng cười, tiến lại gần, ngồi xuống:

_Markie anh sao vậy?

_... - Im lặng

_Markie giận em hả?

_... - lại tiếp tục im lặng.

_Markie sao thế?

_....JinYoungie không thương anh...- anh cuối đầu, bĩu môi, bộ dạng vô cùng đáng thương.

_Hả????

_Em chỉ thương Jackson thôi....em hết thương anh rồi... - Mark bày ra bộ dạng sắp khóc làm cho JinYoung cười phá lên.

_Em hết thương anh hồi nào? - Vén vén vài cộng tóc lòa xòa trước mặt anh, cậu cười cười.

_Rõ ràng còn gì, em chỉ chơi với Jackson thôi...bỏ mặc anh.... - Mark chu môi hờn dỗi.

_Eo ôi anh trẻ con thế. Mà...anh đang ghen sao? - JinYoung cười cười nhìn anh.

_Không có!

_Có mà!

_Ừ anh ghen đấy! - Mark chồm người lên ôm lấy JinYoung, đè cậu xuống sàn.

_A...anh...

_Anh ghen vì em và tên kia suốt ngày quấn quít bên nhau đấy, anh ghen vì em lơ anh đấy.

Rồi đột nhiên Mark thả cậu ra, anh chu môi ăn vạ:

_Đền bù đi, hôn một cái vào chỗ này. - Anh chu môi ra chỉ chỉ.

_ Một cái thôi nhé. - JinYoung nhìn anh dè chừng.

_Chỉ một cái thôi.

JinYoung nhích người lại gần, đặt môi mình lên môi anh. Định bụng chỉ lướt nhẹ qua thôi, ai dè con người kia được nước làm tới ôm chặt lấy eo cậu. JinYoung đỏ mặt đẩy ra thì Mark càng ôm chặt hơn. Thôi hết đường rồi, hết lối thoát rồi. Cậu cảm thấy vô cùng hối hận khi chạy đến dỗ anh.
Mark Yien Tuan đúng thật là ba chấm , chờ đến khi người ta hết hơi mới chịu thả ra. JinYoung đỏ mặt tức giận chạy ra khỏi phòng tập để lại Mark ngồi cười khoái chí trong phòng.

***
Sau lần bị cưỡng hôn đó JinYoung chính thức bỏ mặc Mark, tiếp tục bám víu lấy Jackson chơi. Trong những lần họp fan đều giành ngồi gần với Jackson, để Mark ôm hận ngồi tự kỷ. Jackson cũng rất đau khổ mà a, ban ngày bị JinYoung bám lấy để chọc giận Mark, đêm xuống khi ai cũng ngủ rồi liền bị anh lôi ra chất vấn. Trong thân tâm Jackson gào thét:

"Mark Yien Tuan, Park JinYoung lần sau có giận nhau thì né xa tôi ra có được hay không???"

#Ny

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 25, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

GOT7 - 21 COUPLES SERIESNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ