Chương 12: Một trang khác

129 100 0
                                    

Một lần khác, vào ca trực của cô, xảy ra sự cố mất đồ. Cô trở thành mối hiềm nghi lớn nhất, cô lại không thể minh oan, vì lúc đó làm gì có ai ngoài cô. Mỹ Duyên đành lại phải rời đi một lần nữa.

Sau nhiều lần thất bại, Mỹ Duyên đành phải về nhà, tiếp quản công ty của ba mẹ. Tưởng rằng như thế sẽ rất yên ổn, sẽ không xảy ra chuyện gì nữa. Nhưng, không biết nguyên do gì, mấy công ty của ba cô liên tiếp bị kiện vì tội lừa đảo khiến ba cô phải vào tù. Điều đó khiến mẹ Mỹ Duyên suy sụp tinh thần, sa vào rượu chè bài bạc rồi sớm qua đời.

Mỹ Duyên suy nghĩ rất nhiều, tại sao cuộc đời cô lại xui xẻo như vậy. Cô nghĩ những chuyện này chắc chắn không phải là trùng hợp. Cô biết mình không thể tự điều tra được, Mỹ Duyên biết bản thân lần này phải thật sự sử dụng chiêu trò để biết xem người đứng sau những chuyện đó là ai.

Lúc này, cuộc đời cô chính thức bước sang một trang khác.

Một trang nhuộm đầy màu đen u ám.

Mỹ Duyên dần trở nên thay đổi, cô không còn là cô gái hiền lành lương thiện trước kia. Trong đầu cô, lúc nào cũng chỉ xuất hiện hai chữ trả thù, ngay cả trong mơ, hai chữ trả thù ấy vẫn luôn ám ảnh rất sâu sắc trong tiềm thức của cô.

Đầu tiên, cô đành tán tỉnh, ven vãn, thậm chí là trèo lên giường của một người đàn ông giàu có chưa vợ hòng mong có được hắn ta. Rồi nhờ vào thủ đoạn của mình, sau vài tháng, cuối cùng hắn cũng đổ cô và quyết định đính hôn với cô. Một tháng sau, cô đã có thai. Và thế là từ đó cô được phép dọn về ở cùng với đàn ông giàu có ấy.

Nhưng người đàn ông kia vẫn luôn đối xử rất hờ hững với cô. Hắn không thèm quan tâm cô chút nào cả, tất cả mọi thứ trong nhà và cô đều giao cho quản gia và giúp việc. Có những hôm, hắn còn không thèm vác xác về nhà mà ở qua đêm bên ngoài luôn.

Cô biết hắn có rất nhiều mối tình ngoài luồng, nhưng cô luôn mặc kệ. Dù sao, cô cũng không yêu hắn, hắn muốn đối xử với cô như thế nào là chuyện của hắn, cô chỉ muốn nhờ hắn tìm ra ai là người hại gia đình cô tan nhà nát cửa.

Dựa vào gia thế của hắn ta, cuối cùng cô cũng biết được nguyên do xuất phát từ Hàn gia. Hàn gia khiến gia đình cô thế này, Mỹ Duyên rất tức giận, trong lòng vốn đã nung nấu ý định trả thù.

Nhưng chưa kịp trả thù gì cả, ngay sau khi cô vừa có tin mang thai, liên tiếp mấy ngày sau đó, mỗi ngày Mỹ Duyên đều nhận được một hộp quà gửi đến tận nhà. Lúc thì gấu bông, kẹp tóc,... lúc thì là hoa hồng, nước hoa, trang sức,... giá trị của những món quà càng lúc càng tăng cao. Tuy cô đã cố giấu chúng đi, nhưng hắn vẫn phát hiện vì người giúp việc đã nói cho hắn nghe. Sau khi hắn biết thì luôn chửi bới và đánh đập cô rất nhiều.

Có thể nói, mỗi ngày cô đều sống trong nỗi đau đớn về cả thể xác lẫn tinh thần.

Rồi sau đó mấy tấm ảnh cô cùng người đàn ông khác thân mật đã được gửi cho người cô đang đính hôn.

- Cô nói xem, đây là cái gì hả? Cô giải thích cho tôi xem nào? Chưa chính thức cưới chồng mà đã ngủ với trai, đúng là loại đàn bà dơ bẩn. - Người kia ném xấp hình vào mặt cô, vẻ mặt khinh bỉ.

[Xuyên][Ngôn] Ta xuyên về nơi không trong sách sửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ