Ngày ngày, cô thường hay đi vào các quán bar để gặp gỡ những người nổi tiếng trong giới kinh doanh nhằm tìm kiếm và thu thập những tin tức bí mật của Hàn gia.
Một ngày nọ, khi Mỹ Duyên đang ở trong bar, và đang cầm một ly cocktail trên tay, thì một người đàn ông xa lạ mà trước đó cô chưa từng gặp mặt qua bao giờ, bước tới làm quen với cô.
- Kính chào Mỹ tổng. Nghe danh Mỹ tổng đã lâu rồi, nay mới có dịp gặp mặt Mỹ tổng. Đúng là như lời đồn nhỉ? Nghe người ta kể Mỹ tổng xinh đẹp tuyệt trần, lại còn nổi tiếng trong giới kinh doanh. Nay được gặp đúng là diễm phúc mà. - Người đàn ông cười thân thiện ngay từ khi đã bước vào.
- Chào. - Nhìn thấy người đàn ông kia có vẻ không quen, Mỹ Duyên chỉ hững hờ đáp lại.
- Không biết Mỹ tổng có hứng nói chuyện với tôi không nhỉ? - Người đàn ông niềm nở nói.
- Không có hứng, xin mời đi cho. - Cô đáp lại.
- Oh... Vậy sao... Mỹ tổng nói vậy khiến tôi lại cảm thấy Mỹ tổng rất thú vị. Không biết sao, ngay từ lần đầu gặp Mỹ tổng là hôm nay, tôi đã thích cô. - Hắn vẫn cười, đáp.
- Vậy à? Còn tôi thì không. Tạm biệt. - Mỹ Duyên đứng dậy, toan định bỏ đi.
- Mỹ tổng có muốn biết chuyện về Hàn gia không? - Ngay khi Mỹ Duyên sắp rời khỏi, người đàn ông đã cất lên một tiếng. - Tôi có tin tức mới đấy, hot news siêu nóng à nha.
Nghe thấy câu nói đó, Mỹ Duyên xoay người lại nhìn, còn người đàn ông chỉ nở một nụ cười.
Sau ngày hôm đó, bọn họ gặp nhau nhiều hơn. Nhưng người đàn ông cũng không ngu mà cung cấp toàn bộ thông tin về Hàn gia cho cô. Hắn ta yêu cầu cô phải cưới hắn thì mới được biết tiếp những chuyện tiếp theo. Cuối cùng, Mỹ Duyên đành cưới hắn về. Tuy hắn có gia cảnh không tệ, cũng là tổng giám đốc của một công ty, nhưng về tài sản thì còn thua cô xa. Vì thế, hắn đã trở thành trai bao của cô. Lúc này, những tin đồn về Mỹ Duyên ngày một xấu hơn. Người ta đồn cô là người phụ nữ lòng dạ rắn rết, chồng mất chưa bao lâu mà đã đem người khác về.
Mỹ Duyên đâu còn là cô gái ngây thơ như ngày nào, cho nên, những ai đồn thổi không hay về cô đều phải có một kết cục chung: một là phá sản hai là vào tù. Còn người đàn ông ngày xưa từng bỏ rơi cô vì tin kế hoạch hãm hại của anh trai Hàn Linh mà đi theo người phụ nữ khác, cũng bị cô hại cho phá sản và còn thuê sát thủ dùng xe cán chết. Nghe đâu, sau khi hắn ta phá sản, những cô bồ của hắn cũng bỏ hắn mà đi. Còn người phụ nữ trước kia từng đi theo hắn mà làm nhục cô, cũng bị cô cho người hãm hiếp rồi đem cô ả bán sang TQ. Nghe đồn sau khi qua đó, cô ả trở thành vợ của một người đàn ông bên TQ và do không hiểu thứ gì ở đó, nên thường xuyên bị hắn ta và gia đình hắn đánh đập dã man.
Trong rất nhiều năm, người đàn ông đã cung cấp cho cô khá nhiều tin tức xấu của Hàn gia. Còn cô thì chu toàn cho hắn đủ mọi thứ từ tiền bạc đến danh vọng,... chỉ để hắn nói cho cô về những bí mật của Hàn gia. Đương nhiên, Mỹ Duyên không thể tin tưởng hắn hoàn toàn, cho nên cô còn nhờ người của mình đi kiểm chứng lại những tin tức mà hắn nói. Nhưng lần nào những tin tức của hắn cũng là thật. Bởi vậy, lâu dần, Mỹ Duyên đã tin tưởng hắn hơn. Cho đến một ngày, khi đã thu thập đủ, cô liền đâm đơn kiện Hàn gia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên][Ngôn] Ta xuyên về nơi không trong sách sử
Ficción GeneralTên truyện: Ta xuyên về nơi không trong sách sử Tác giả: Lục Trình Huyên Độ dài: Chưa rõ Tình trạng: Đang ra Tóm tắt nội dung: Nhân vật chính là Hàn Linh, một cô gái bất đắc dĩ phải xuyên không trở về quá khứ, làm một thái tử phi nương nương. Đặc bi...