Bùi Tiến Dũng tôi khác xa em nghĩ đấy, Hà Đức Chinh à.
Bùi Tiến Dũng là một con người có tính chiếm hữu cực kì cao, điều quan trọng này nhắc bao nhiêu lần cũng không đủ.
Điều này chỉ có trời biết, đất biết, và bản thân anh biết. Một khi thứ gì đã thuộc về Tiến Dũng, thì nó sẽ mãi mãi thuộc về Tiến Dũng. Cho dù phải hành hạ hay chịu đau đớn đến mức nào, thì chẳng ai có thể thoát được anh.
Ẩn sau một chàng cầu thủ trẻ lạnh lùng là một con người khác, một con quái thú luôn chực chờ đợi con mồi của mình. Nhưng có lẽ ngũ quan hoàn mỹ của anh đã tạm thời che khuất điều đó, chí ít, trong khoảng thời gian này.
Hiện tại, chứ không phải tương lai.
Tiến Dũng hiện tại đã thích thú xác định được con mồi của mình. Chỉ trong 5 giây ngắn ngủi đó, anh đã đem hình ảnh ngốc nghếch của Hà Đức Chinh mà thu gọn vào tầm mắt, cũng không quên nhanh chóng rà sát trên cơ thể cậu. Đôi môi khẽ nhếch lên thích thú, chẳng ai biết hắn đang nghĩ cái quái gì trong đầu.
Trong tầm mắt Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh dáng người nhỏ nhắn, nhưng lại tỏa sáng kì lạ giữa sân cỏ.
Mái tóc đen đung đưa theo từng chuyển động của cậu, khuôn mặt ưa nhìn có nét chút ngây ngô.
Tất cả, tất cả từ khuôn mặt, chất giọng, lẫn thân thể hoàn mỹ của cậu đều đã hết thảy thu hút anh.
.
Nhưng xét đến cùng, cho dù có hoàn hảo đến đâu, thì con mồi vẫn chỉ mãi là con mồi. Và một khi Bùi Tiến Dũng đã xác định được con mồi ấy, thì cậu cho dù có mạnh mẽ đến đâu, cũng sẽ chỉ mãi là vật nhỏ thuộc quyền sở hữu của anh mà thôi.
.
Em đau lắm, thực sự đau lắm. Đến khi nào anh mới hiểu cho em ?
.
Đó, đã là sai lầm nhất cuộc đời anh, anh thực xin lỗi, thực xin lỗi em Hà Đức Chinh.
Anh yêu em, mãi mãi.
.
.
.
" Tiến Dũng, Tiến Dụng, hai anh em có muốn ở cùng một phòng không ? "
Vị huấn luyện viên trưởng hỏi
" THƯA KHÔNGG, cho con vào cùng phòng với ai cũng được, nhưng đừng phải là thằng anh con,con ngán quá rồii..
À, CHINH, THẰNG CHINH ĐÂU, hay mày ở chung với anh tao đi nha nha nhaaa. "
Dụng gào thét, nhưng đồng thời cũng thì thầm vào tai Chinh những điều mà chỉ có hai người biết
" Để cho tao nằm với Đại, người gì đâu đẹp vãi đái... "
Còn Đức Chinh chỉ nghĩ đến việc được nằm chung phòng với Tiến Dũng mặt mày đã đỏ ửng, gật đầu lia lịa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DŨNG X CHINH ] [ TRƯỞNG THÀNH X NGƯỢC ] Đã Từng Là Của Nhau.
FanfictionHighest rank in Fanfiction : #299 Disclaimer: "Tôi chẳng sở hữu gì ngoài cốt truyện. Còn nhân vật, họ thuộc về nhau." . Tôi, Bùi Tiến Dũng này xin thề trọn bằng thể xác lẫn tâm hồn. Trọn đời trọn kiếp cùng cả nhiệt huyết sân cỏ chỉ yêu mỗi Hà Đức...