Ngày mưa kia em rời bỏ tôi đi mà xóa sạch mọi dấu vết, chỉ còn chừa lại thứ tình cảm đang dần thối rữa mà chết mòn trong tim.
.
.
.
Em có rất nhiều hình mẫu lý tưởng.
Nhưng chưa người đó chưa bao giờ là anh.
.
" A...a...Ưm "
Đức Chinh không kiểm soát được mình mà bật ra tiếng rên đầy miễn cưỡng khi những ngón tay lạnh ngắt của người kia bóp nhẹ đầu ngực của mình.
Cậu chỉ muốn đào một cái lỗ để chui xuống thật nhanh chóng.
" Thì ra đây là điểm mẫn cảm của em. "
Người kia lại càng thích thú hơn khi nghe được tiếng rên đầy ngọt ngào của thân thể mà chỉ có anh mới được chiêm ngưỡng bên dưới mình.
Tiếng cười trầm thấp của người đó vang vọng khắp sân bóng, tưởng chừng như có thể làm trái tim Đức Chinh vỡ ra hàng trăm mảnh.
.
Em vẫn luôn mơ về một ngôi nhà đầy ắp những tiếng cười.
Nhưng điều đó chắc chắn là viển vông, đúng không anh ?
.
.
.
Đã nắm được điểm nhạy cảm của cậu, người kia lại càng thô bạo hơn.
" Thân thể em phơi bày trước mắt tôi đầy hoa mỹ như thế này, khoan nhượng là điều không thể. "
Hắn mạnh bạo bóp chặt lấy đôi ti cậu mà vuốt ve, không quên dùng lưỡi mà ngậm chặt, vô tư cùng với răng mình mà chơi đùa như một món đồ chơi nhỏ.
Ngoài việc ngửa cổ mà chịu đựng, chống lại chính con người bên trong mình. Đức Chinh cậu chẳng thể làm gì khác. Ngậm chặt miệng, hàm răng nghiến chặt vào nhau cố gắng để không phát ra bất kì tiếng rên nào nữa.
Nếu không sẽ càng thêm nhục nhã.
Cậu lấy điều đó làm niềm an ủi.
.
Người kia kéo quần cậu xuống qua đầu gối, rồi ra khỏi chân cậu. Với hai tay bị trói chặt, Đức Chinh chỉ có thể nguyền rủa con người đó bằng những từ ngữ thậm tệ nhất.
Đem đôi chân cậu mà đặt lên bả vai mình một cách thô bạo.
Tiềm thức Đức Chinh vẫn còn đủ thông minh để nhận ra hành động tiếp theo.
Nhưng có lẽ, cơ thể này của cậu đã hoàn toàn thuộc về con người lạ mặt này rồi.
.
" Lạch cạch,...Cạch. "
Có vẻ như thắt lưng của người bên trên đã được mở khóa.
Đôi môi đã bị chính bản thân mình cắn chặt đến nổi nhuộm đỏ bởi màu máu đỏ thẫm.
Khóe miệng cậu tanh mùi máu xen lẫn những giọt nước mắt nóng ẩm mặn chát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ DŨNG X CHINH ] [ TRƯỞNG THÀNH X NGƯỢC ] Đã Từng Là Của Nhau.
FanfictionHighest rank in Fanfiction : #299 Disclaimer: "Tôi chẳng sở hữu gì ngoài cốt truyện. Còn nhân vật, họ thuộc về nhau." . Tôi, Bùi Tiến Dũng này xin thề trọn bằng thể xác lẫn tâm hồn. Trọn đời trọn kiếp cùng cả nhiệt huyết sân cỏ chỉ yêu mỗi Hà Đức...