Chap 9 : Em ấy, là nguồn sống.

1.1K 122 30
                                    

Hà Đức Chinh đang trở thành loại người mà mình ghét nhất

.

Cậu trong mắt Tiến Dũng là một viên kim cương đen quý hiếm. Chỉ cần mài dũa theo cách riêng của anh sẽ lập tức trở thành vô giá.

.

.

.

Bùi Tiến Dũng hiện đang cực kì ghét Vũ Văn Thanh.

.

Đã một tuần trôi qua từ đêm định mệnh hôm đó. Cả Tiến Dụng lẫn Đức Chinh đều không gợi lại chuyện quá khứ. Đức Chinh cũng đã vượt qua và chấp nhận.

Điều quan trọng nhất bây giờ với cậu là luyện tập hết sức cho mùa giải sắp tới.

.

À còn gì nữa nhỉ, dạo này Đức Chinh đang đặc biệt chú ý đến Vũ Văn Thanh từ HAGL, lớn hơn cậu một tuổi.

Chú ý ở đây là về khả năng đá bóng kìa, chứ không phải về ngoại hình của anh ấy.

.

Nhưng để nói thật. Thì anh ấy khá là thu hút...

.

.

.

" HÀ ĐỨC CHINHHHH, COI CHỪNG ! "

Tiến Dụng hét lên.

.

" Bộp ! "

.

Đó không phải là tiếng trái banh va vào đầu Đức Chinh. Mà là tiếng trái banh nằm gọn trong lòng bàn tay chàng trai thủ thành kia.

Không ai khác, chính Bùi Tiến Dũng.

.

" CẬU ĐANG LÀM CÁI QUÁI GÌ VẬY. ĐẤU THỬ CHỨ KHÔNG PHẢI TRÒ ĐÙA. NẾU CỨ NHƯ VẬY THÌ RỜI KHỎI ĐỘI ĐI MÀ THA HỒ SUY NGHĨ. "

Tiến Dũng hậm hực bỏ đi.

.

Đức Chinh vẫn còn bàng hoàng chưa biết chuyện gì vừa xảy ra thì đã bị anh quát vào mặt vô cùng khó chịu.

.

" Mày bị gì vậy Chinh, bị dẫn trước 3-1 rồi kìa. Ổng tức cũng phải. "

Dụng vỗ lưng Chinh an ủi.

.

Hà Đức Chinh đã hiểu. Cậu và đồng đội đang trong một trận đấu thử nghiệm chiến lược mới của HLV. Trong lúc cậu còn đang suy nghĩ vu vơ về Vũ Văn Thanh đội đối thủ. Thì anh đã cản lại trái banh xém va thẳng vào đầu cậu.

[ DŨNG X CHINH ] [ TRƯỞNG THÀNH X NGƯỢC ] Đã Từng Là Của Nhau.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ