Prologue ng Player

20.8K 154 25
                                    

ProloguengPlayer

Hi Reader.

Bago ang lahat magpapakilala muna ako.

My name is Lander Jin J. Go .. o Jin nalang for short. I'm 21 years old at manager ngayon sa sariling fine dining restaurant ng family namin.

Magaling mag luto . Magaling sa musical instruments . Magaling sa arts . At magaling ako sa lahat ng bagay .

Magaling sa babae

Isa akong Playboy.

may karapatan ako kasi gwapo ako .

Koleksyon ko lang ang mga babae.

Walang tumatagal sa akin dahil madali akong magsawa.

Mahilig ako sa mga sexy,maganda,matalino,at syempre magaling sa kama.

Wild ako.

Maraming naghahabol sa akin . Bakit hindi eh gwapo nga ako .

Mayabang ako .Marami akong pera eh

At tingin ko wala ng gagwapo pa sa akin .

Ano nayayabangan kana? anong pake alam mo istorya ko to

Hindi to yung tipikal na story ng playboy na makakahanap ng isang babae na makapagpapatino sa kanya

Ang kwento ko, non stop na pangbababae,non stop gaguhan,non stop s-e-x,non stop landian, at walang hanggang na paguubos ko ng oras sa mga kaput@han ng buhay ko.

Masaya ako sa ganito at wala kayong pakialam duon ..

Higit sa lahat

Ako yung playboy na walang panahon para pakiligin ang mga mambabasa ko

Nandito ako para ikabwisit mo kung bakit pa nagkaroon ng playboy sa mundo

Nandito ako para iparating sa mga kabataan lalake man o babae na hindi cool ang katulad ko.

Na hindi kagaya ko ang dapat tularan

Na ang katulad ko ay hindi deserve ang totoong pagmamahal.

Nandito ako para ipaalam sayo na kahit playboy ...

Marunong masaktan ...

......................................................................

This story contains MATURE content.

Naglalaman ito ng mga pananalita, aksyon, droga at mga pangyayari na hindi ka-aya-aya at hindi maaari sa mga mambabasa na edad 18 pababa

Mangyari lamang na magbigay po ng pangunawa at bukas na pagiisip sa patuloy na pagbabasa ng istorya na ito. 

Hindi ito isinulat para isipin ng makakabasa na ito ay bastos o walang modo o walang moral na istorya.

Ginawa ko ang kwento na ito para iparating ang isang bagay na sana ay makuha o maintindihan ng lahat ng makakabasa .

Rakenrol! 

I am a PLAYBOY (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon