Chapter 5 (Die Bitch! DIE!!!)

7.7K 96 16
                                    

Chapter 5 (Die!B*tch! DIE!!!!)

2:30 pm

Pauwi na ko galing resto ..

Habang nagmamaneho paheadbang headbang pa ko at papalo palo sa manibela ng sasakyan ko habang nakikinig ng Down with Sickness ng bandang Disturbed..

Chill lang parang wala akong ginawang k@gaguhan nung isang araw sa party ni Francis..

Nang nasa harap na ako ng bahay bumisina ako para buksan ng katulong ang gate at maiparada ko na tong mamahalin na sasakyan ko..

Pagbaba ko ng kotse papasok na dapat ako sa loob ng bahay pero nakita ko sa garden ang kapatid ko na si Lester na may kasamang magandang babae na tingin ko kasing edad nya din ..

Lumapit ako .. Mang-aasar

“Ow , May bisita ka ha?” bati o sa kapatid ko

Napatingin sila sa akin habang nakaupo sa mga upuan sa garden at nakain ng miryenda

“Ahh kuya girlfriend ko”

Napakunot ako ng noo habang nakangisi

“wow? Girlfriend mo? 1st time ha..” pang-iinis ko sa akala kong babading bading ko na kapatid

Ngumiti lang sila at nagkatinginan sa isat-isa.

Tumingin ako sa girlfriend nya .. Medyo matagal ..

“Maganda ka ha?” puri ko

Ngumiti lang yung babae

Tinignan ko sya sa hita dahil naka maiksing short lang ito ..

Pinakita ko pa sa kapatid ko na kinagat ko qang labi ko pagkatitig sa hita ng girlfriend nya ..

“Pwede ka.. May dating” sabi ko

“Ano ba kuya!” saway sa akin ni Lester na halatang nainis.

Yung babae naman napayuko halatang nahiya.

“Ingat ka bro, baka maagaw ko yan .. magaling pa naman dyan ang kuya mo hahaha”

Sabay alis ..

Lumingon ako sa kanila at masama ang tingin sa akin ni Lester .. tinanguan ko pa sya..

Dumeresto na ko sa loob ..

Nang nasa living room na kami ..

Narinig ko ang sigaw ni Lester.

“Kuya! Problema mo ba ha!”

Sinundan ako ng g@go .. Napikon na nga .. Nilingon ko sya ng nakangisi at nagyayabang ang itsura..

“Oh wala bakit?”

“Pinapahiya mo ko sa harap ng girlfriend ko! Binabastos mo sya!”

“Ha? Pambabastos na ba yun tol? Kung magsawa lang naman sya sayo pwede sya sa akin! Hahaha”

“Wag mo syang itulad sa mga babae mo!”

“G@go bakit gusto mo ko subukan ha?!”

“Alam mo kuya malala ka na! kung tingin mo lahat kaya mong makuha pwes mali ka!yung totoo naaawa ako sayo , alam mo kung bakit? Kasi wala ka nang pag-asa! Hindi ka makakahanap ng totoong magmamahal sayo kasi hindi ka naman marunong nun! Sa bandang huli gigising ka nalang ng wala ka nang kasama dahil pandidirihan ka sa paguugali mo!”

Nagpanting yung tenga ko ..

Dinaig pa yung pari sa sermon ..

Akala ko nainis ko na sya .. T@ng-ina ako ang napikon!

I am a PLAYBOY (SPG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon