TRỌNG SINH - THÂM CUNG ĐÍCH NỮ 2

2.1K 4 1
                                    

Lúc này đây, ở người khác trong mắt, tự nhiên lại là nàng lam như cẩn không hiểu chuyện hồ nháo, mà lam như tuyền dốc lòng khuyên bảo trường hợp.

Mọi người trong lòng suy nghĩ cái gì, lam như cẩn thập phần hiểu được. Mở miệng phía trước nàng chỉ biết việc này làm được có chút dồn dập, nhưng tên đã trên dây không thể không phát, hồng quất cùng phạm mẹ cần phải phải nhanh một chút nhổ, cho dù bởi vậy gánh chịu lạnh bạc danh, cũng phải làm.

Nhất định phải mở này đầu mới được, nếu không sau nghiêm túc mọi người đều là nói suông.

Lấy phạm mẹ khai đao cực không dễ, nhưng nếu thành, hiệu quả cũng sẽ tốt nhất.

Lập tức lam như cẩn không tiếp trương thị mẹ con trong lời nói, chích chấn tinh thần, hướng về phía trong phòng bẩm:“Tổ mẫu dung bẩm, cháu gái ngày thường mặc dù không để ý tới đạo lí đối nhân xử thế, nhưng trưởng bối nhiều năm dạy không dám vong, cho dù hướng đến làm việc tùy hứng chút, kia cũng là các trưởng bối dày rộng sủng cháu gái, cháu gái trong lòng hiểu được, cho nên như thế nào tùy hứng cũng là có đúng mực , tuyệt không dám làm ra có bội tổ huấn chuyện đến. Cháu gái thuở nhỏ chịu tổ mẫu dạy, xa thải nhũ mẫu ra sao chờ chuyện quan trọng như thế nào không biết, sao lại lấy đến trò đùa? Thật sự là phạm thị khinh người quá đáng, đem cháu gái khi dễ ngoan , cháu gái mới không thể không mạo hiểm bị nhân chỉ trích phiêu lưu ra này hạ sách. Lần này nếu khiển phạm thị, không chỉ có là cháu gái phúc khí, cũng là lam gia cao thấp cùng ngày sau sở hữu vãn bối phúc khí, nếu không nếu nhũ mẫu nhóm đều noi theo khởi phạm thị đến, hiệp ân đi tư, khi nhục ấu chủ, ta lam gia đình tôn làm sao còn có thể bình yên trưởng thành, gì đàm đời sau phồn vinh? Vạn thỉnh tổ mẫu cân nhắc.”

Này lời nói lại mất rất nhiều tinh lực, lam như cẩn nói xong liền đổ cho thanh bình trong lòng, thùy mục thở dốc dưỡng thần.

Nhất thời chung quanh im ắng . Trong viện vú già biết nặng nhẹ, tất nhiên là không dám đáp lời, trương thị mẹ con ước chừng chưa nghĩ ra ứng đối chi từ, thả lam như cẩn ngôn ngữ có trật tự, sự tình không rõ phía trước các nàng cũng không hảo quá mức rõ ràng ngăn trở, bởi vậy lúc này cũng không trả lời.

Mà kia lam lão thái thái, từ lam như cẩn đưa ra yêu cầu sau liền vẫn không có ra tiếng, chỉ tại trong phòng lẳng lặng ngồi, nghe trương thị mẹ con cùng lam như cẩn đối đáp.

Nam Sơn viện phòng trong ngoài phòng nhất thời yên tĩnh thật sự, chỉ có hành lang hạ lộ vẻ bạch ngọc vẹt méo mó đầu, tê cổ họng hô lên vài câu “Lão thái thái mạnh khỏe”, là bọn nha đầu ngày thường giáo quán nó .

Ngày ảnh trên mặt đất một tấc tấc tiêu sái, nhuyễn gió thổi qua, đưa tới như có như không đầu xuân mùi hoa.

Lam như cẩn quỳ trên mặt đất, cảm giác được đầu gối chỗ từng đợt lạnh. Nàng nhớ tới liễm hoa cung ban thưởng tử cái kia sáng sớm, cũng là quỳ như vậy, cuối mùa thu lộ trọng, so với hiện tại lạnh nhiều lắm . Khi đó nàng tâm như tro tàn, gần như không biết vô thấy, đối kia đến xương lạnh cũng không để ý, thậm chí còn cảm tạ kia cảm giác mát kích thích cảm quan, làm cho nàng cảm giác chính mình còn sống.

TRỌNG SINH - THÂM CUNG ĐÍCH NỮNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ