TRỌNG SINH - THÂM CUNG ĐÍCH NỮ 13

1.2K 2 0
                                    

Lão hòa thượng mang theo như cẩn đem tiểu chùa miếu trước sau đều vòng vo một lần, cuối cùng đi vào phía sau sương phòng, khiển lui mọi người, chỉ chừa ngô trúc xuân ở trước mặt. Lão hòa thượng đem hương án một góc kiều đầu nhẹ nhàng nhất ban, chuyên đột nhiên lộ ra một cái một người nhiều khoan khe hở đến.

“Nơi này nối thẳng nhai hạ đường nhỏ.” Lão hòa thượng giao cho một câu, lại đem khe hở khép lại . Chuyên như thường, một chút đều nhìn không ra địa hạ có động.

Như cẩn gật đầu tạ quá.

Theo thấy xa am trở lại kinh thành, thái dương đã muốn tây tà . Như cẩn đem mẫu thân đuổi về trong nhà dàn xếp, thế này mới dẫn người trở về vương phủ. Trường Bình vương trở về vãn, tiến phủ lại thẳng đến cẩm tú các, gần giờ tý mới đến thần vi viện an an nghỉ. Hắn tiến ốc, như cẩn liền đi lên ôm lấy hắn.

“Ân?” Trường Bình vương ngoài ý muốn. Này vẫn là như cẩn lần đầu tiên chủ động yêu thương nhung nhớ, ngay cả bên người hầu hạ cũng không cố . Vui sướng đồng thời, hắn vội vàng ban quá của nàng mặt tế xem.

“Làm sao vậy? Mới từ bên ngoài trở về, ta trên người lạnh, giặt sạch nước ấm mới hảo hảo ôm ngươi như thế nào?”

Bọn nha hoàn tự nhiên tất cả đều lui đi ra ngoài. Như cẩn chui đầu vào hắn trong lòng, buồn thanh nói:“Giống thấy xa am phía sau núi như vậy địa phương, ngươi còn có bao nhiêu?”

Không đợi hắn trả lời, chính nàng nói:“Khẳng định còn có không ít đi? Ngươi đường lui thiết kế càng xảo diệu, cũng liền đại biểu ngươi làm chuyện nguy hiểm càng lớn. A trụ, đáp ứng ta, trăm ngàn phải cẩn thận. Này địa phương tự nhiên muốn đẩy bạn, khả tốt nhất vẫn là đừng dùng chúng nó.”

Đừng cho quang cảnh phá hư đến cần đường lui trình độ mới tốt.

Trước kia nàng chỉ nói đoạt vị hung hiểm, đều là trong sách xem ra , lỗ tai lý nghe tới , đối với này phân hung hiểm rốt cuộc không có rất trực quan cảm thụ. Thẳng đến hôm nay nhìn vách núi đen thượng núi nhỏ tự...... Nàng mới mơ hồ có một tia thiết thân thể hội.

Không khỏi thập phần sợ hãi.

Nguyên bản lo lắng hắn liên lụy lam gia, hiện tại, cũng là thật sự lo lắng hắn , thậm chí sợ lam trạch làm ra cái gì chuyện ngu xuẩn liên lụy hắn. Kiếp trước lam trạch nhưng là làm cho tương quốc hầu phủ bị lần thứ hai đoạt tước , kiếp này lam gia tạm thời không việc gì, nhưng đừng ứng nghiệm đến Trường Bình vương trên người mới tốt......

Biết rõ này lo lắng vô căn vô theo, nhưng nàng vẫn là nhịn không được loạn tưởng.

Nàng dùng sức hoàn hắn thắt lưng.

Trường Bình vương trầm mặc một hồi, thở dài ôm lấy nàng,“Ngốc tử, sợ cái gì. Câu cửa miệng thỏ khôn có ba hang, này địa phương bất quá này đây phòng vạn nhất thôi. Nếu thực đem làm đường lui, ta cũng quá vô năng chút.”

“Ân?” Như cẩn ngẩng đầu.

“Đó là chạy trốn biện pháp, cũng đường lui.” Hắn nói.

TRỌNG SINH - THÂM CUNG ĐÍCH NỮNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ