TRỌNG SINH - THÂM CUNG ĐÍCH NỮ 4

3K 9 0
                                    

Lưu di nương tiến lên, một câu chưa nói xong đã muốn là tức giận đến ngực phập phồng, đã từng nhu hòa dịu ngoan mặt cũng dẫn theo chút lệ khí. Hương trúc cùng hương nhị nháy mắt, hai người khinh thủ khinh cước lui đi ra ngoài, đứng ở cửa mấy trượng ở ngoài.

Lam như lâm nhíu mi:“Di nương làm sao vậy, lại chê ta làm sao làm được không tốt sao, phái cái nô tài theo ta lạp xả.”

Lưu di nương chỉ tiếc rèn sắt không thành thép:“Nhất thời không nhìn ngươi, ngươi liền làm ra như vậy chuyện đến, thật sự là làm cho ta không bớt lo. Hương nhị kia nha đầu thế nhưng cũng không đến nói cho ta biết, chuyện tới nay khả như thế nào hảo.”

Lam như lâm trong lòng dẫn theo khí:“Di nương, hương nhị là của ta nha đầu, tổng cùng ngài báo tin tính sao lại thế này.”

Lưu di nương ế trụ, sửng sờ ở nơi đó sau một lúc lâu, trên mặt sắc mặt giận dữ bụi bại đi xuống, trong mắt doanh thượng hai uông lệ đến.

“Là, là ta vượt qua , cô nương chớ trách tội. Bị nhân tiếng kêu di nương, ta cũng bất quá là cái nô tài.”

“......” Lam như lâm thâm hối nói lỡ, vội vàng giúp đỡ mẹ đẻ tọa hạ,“Ta không phải ý tứ này, nhất thời khẩu không trạch ngôn, di nương đừng nghĩ trật, nhà này lý trừ bỏ di nương còn có ai chịu thiệt tình đau ta.”

Lưu di nương yên lặng ngồi một hồi, mới bình phục tâm tình tiếp tục mở miệng:“Cô nương lớn, càng phát ra chính mình có chủ ý, làm việc cũng không theo ta thương lượng . Hôm nay nếu không Nam Sơn cư bên kia nháo, ta lặng lẽ tìm người hỏi thăm vài câu, cũng không biết nói ngươi làm như vậy lỗ mãng sự.”

Nhắc tới này, lam như lâm trên mặt lộ ra chút đắc ý:“Lỗ mãng cái gì, di nương nếu nhìn đến sáng nay Nam Sơn cư lý tình trạng, sẽ không hội nói như vậy ta . Nay các nàng hai bên nháo đứng lên, ta cuối cùng tính có thể nhảy ra thanh tịnh một chút, mấy ngày liền bối như vậy hắc oa, nghẹn khuất tử cá nhân.”

Nghĩ nghĩ, còn nói:“Hôm qua đại tỷ tỷ còn nghĩ ta mắng một chút đuổi ra đến, trang thập phần chính khí, cuối cùng còn không phải chạy tới tổ mẫu trước mặt náo loạn. Ta chỉ biết nàng thiếu kiên nhẫn, nàng cùng Tam tỷ không giống với, nàng nhưng là thật sự đứng ở bình phong sau , không còn sớm ngày tìm cơ hội tẩy thoát, về sau như thế nào hảo.”

“Ngươi còn nói người ta thiếu kiên nhẫn, ngươi chẳng phải là càng......” Lưu di nương nhịn không được phải kể tới lạc, nghĩ nghĩ, chung quy nhịn đi xuống, chậm lại ngữ khí hỏi,“Nàng yếu như thế nào tẩy thoát là chuyện của nàng, ngươi tội gì chạy tới làm của nàng cớ, ngươi tình hình thực tế nói, ngươi rốt cuộc cùng nàng nói gì đó, gặp phải như vậy chuyện.”

“Ta đã nói là Tam tỷ tỷ thiết kế nàng bái, quả nhiên nàng chạy tới cáo trạng .”

Lưu di nương sắc mặt trắng nhợt:“Ngươi...... Nói như vậy ngươi cũng dám bố trí, nếu lão thái thái cùng thái thái hỏi, ngươi yếu như thế nào viên chính mình trong lời nói.”

Lam như lâm trừng mắt:“Cái này gọi là cái gì bố trí, di nương không phải nói đổng bà tử có hiềm nghi sao, không hỏi ta liền bãi, nếu có chút nhân hỏi ta, đến lúc đó trực tiếp đem nàng giao ra đi.”

TRỌNG SINH - THÂM CUNG ĐÍCH NỮNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ