TRỌNG SINH - THÂM CUNG ĐÍCH NỮ 10

1.6K 10 0
                                    

khuôn mặt tươi cười hoà hợp êm thấm, về sau đâu? Theo trương lục nương hiện tại biểu hiện cùng nàng hoàng hậu bác tính tình mà nói, về sau, chỉ biết càng hòa khí -- bất quá kia hòa khí chính là một tầng lung bố, vạch trần , dưới tàng đến độ là mốc meo điểm tâm.

Nghĩ tới thượng thư thái ngày như thế nào liền như vậy nan?

Xe ngựa một đường theo Trường Bình vương phủ sử hướng lam phủ, xa phu vốn định đường vòng theo ít người yên lặng chút đường đi, có thể thông thuận chút, như cẩn lại phân phó không cần, nàng tưởng ở phồn hoa phố xá thượng nhìn một cái, làm cho hi nhương đám đông rửa sạch trong lòng nảy lên tối tăm.

Có nội thị cùng mặc giáp hộ vệ đi theo xe ngựa, không cần thét to cái gì, người đi đường tự nhiên hội né tránh ra rộng mở lộ đến, cho dù đón đầu bính kiến này hắn xe kiệu, dừng lại nhường đường cũng là đối phương. Thuận thuận lợi làm quải thượng náo nhiệt đường cái thời điểm, rao hàng thét to hô bằng dẫn bạn thanh âm đập vào mặt mà đến, như cẩn cố ý xốc lên màn xe tử, làm cho này phục có tức giận tranh cãi ầm ĩ ồn ào tất cả đều dũng tiến trong xe.

“Hắc -- lại ngọt lại thúy mặt rỗ lí kẹo mạch nha viên --”

“Mau chút mau chút, trên đài đã muốn vang la, tái trì hoãn một lát trận đầu yếu xướng xong rồi!”

“Nương, ta nghĩ mua đồ chơi làm bằng đường, còn có cái kia tiểu cổ......”

“Hàn huynh biệt lai vô dạng a, ngày hôm trước yến tử lâu bãi rượu gặp nhau tại sao không thấy ngươi tới?”

“Ai con thỏ nhỏ thằng nhãi con lại đây trộm lão nương bánh bao, ăn nhất chài cán bột trước!”

...... Linh vụn vặt toái thanh âm truyền tiến lỗ tai lý, như cẩn chậm rãi đóng mắt, tựa vào chắn trên vách đá, tận tình hưởng thụ phố phường lý vụn vặt lại mới mẻ sinh lợi. Kia một tiếng một tiếng thét to, nàng không cần xem, đều có thể ở trong đầu buộc vòng quanh tiên sống cảnh tượng, người buôn bán nhỏ, văn nhân người đàn bà chanh chua, cung đình vương phủ nhân chưa bao giờ lấy con mắt tướng xem dân chúng, mới là chân chính cuộc sống chỗ.

Hầu phủ, cung đình, vương phủ, yếm đi dạo , nàng luôn bãi không thoát chu môn tường cao, bị ngăn cách ở ấm áp khói lửa ở ngoài.

“...... Xe trần mã chừng hiển giả sự, rượu trản hoa chi bần giả duyên.” Đột nhiên có say rượu người đi ngang qua xe giữ, trong tay rượu hồ lô lắc lắc lắc lắc, mùi rượu thẳng hướng đến trong xe đến. Người nọ cao giọng dắt phá la cổ họng xướng , đá đạp đá đạp lê giầy, vẫn đi đến phố kia đầu đi. Trong xe quanh quẩn rượu hương cùng tiếng ca, như cẩn kiều khóe môi, thấp giọng đi theo hắn niệm.

“Nếu đem hiển giả so với ẩn sĩ, nhất ở bình nhất ở thiên. Nếu đem hoa tửu so với xa mã, bỉ gì tầm thường ta gì nhàn......”

Ngạo thế người đạm bạc phú quý câu thơ, như cẩn niệm đến, cũng thấy thâm cùng tâm ý. Thiên gia hầu môn vinh quang, lại làm sao so với được với nhất hồ thanh rượu nhất thúc hoa đào nhàn dã hứng thú. Nếu là có một ngày, có thể hoàn toàn bỏ đi thân phận gánh vác, hòa thân nhân quá thượng nhàn nhã tốt đẹp cuộc sống thì tốt rồi.

TRỌNG SINH - THÂM CUNG ĐÍCH NỮNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ