TRỌNG SINH - THÂM CUNG ĐÍCH NỮ 6

2.1K 8 0
                                    

Lam mẫn mang khom người trả lời:"Chích tính lược lược biết chút da lông, điện hạ trước mặt không dám xưng 'Hội', tiểu nữ ở nhà vô sự khi chích này cầm kỳ thư họa tiêu khiển , pha trà một đạo cũng là nữ hài tử phái thời gian ngoạn ý thôi."

"Nga, còn tinh thông cầm kỳ thư họa, thật sự khó được, tương quốc hầu gia quả nhiên nhiều thế hệ thư hương, dưỡng đi ra đứa nhỏ đều là xuất chúng."

"Không dám nhận điện hạ khích lệ."

Thái tử trầm ngâm một lát, cười nói:"Lam chủ sự cố gắng không biết, bản cung hằng ngày sự mang, nhưng thật ra không ở này đó tiêu khiển thượng lưu tâm, nhưng bản cung lục đệ cũng là cái nhã nhân, quán yêu thi họa, thích tấu cầm phẩm trà linh tinh chuyện tình, cùng ngươi gia nữ nhi nhưng thật ra rất giống."

Lam mẫn sửng sốt, thiếu chút nữa nghĩ đến chính mình nghe lầm , nói như thế nào thất hoàng tử lại nhắc tới lục hoàng tử đến đây. Hắn hồ nghi không dám lập tức nói tiếp, thầm nghĩ chớ không phải là thái tử nói sai, đem "Thất" Nói thành "Lục"?

Lại nghe thái tử lại nói:"Không bằng như vậy, bản cung vội tới các ngươi làm môi, đã đem nhà ngươi nữ nhi xứng cùng bản cung lục đệ như thế nào? Từ nay về sau tài tử giai nhân, hoa tiền dưới ánh trăng phẩm trà ngâm thi, chẳng phải là thần tiên cuộc sống."

Lam mẫn trong đầu nổ vang, nhất thời đột nhiên kinh đột nhiên hỉ, hù nói không ra lời, vạn vạn không nghĩ tới chính mình còn không có tìm cơ hội mở miệng, thái tử lại chủ động đưa ra hôn phối việc, này căn bản quả thực chính là thiên thượng điệu kim bính, thượng mạo trân châu a!

"Điện, điện hạ...... Này......" Hắn đầu lưỡi thắt, nhất thời ngay cả câu nguyên lành nói đều nói không được .

Thái tử ha ha cười:"Như thế nào, lam chủ sự đối bản cung ý tưởng có cái gì dị nghị sao?"

"Không dám! Vi thần không dám!" Lam mẫn một cái giật mình, lắc lắc đầu, đem giật mình như mộng sương mù cảm giác súy điệu, liên thanh phủ nhận.

"Như vậy lam chủ sự cảm thấy như thế nào?"

Lam mẫn nằm úp sấp hạ liền dập đầu:"Vi thần tạ điện hạ thành toàn, điện hạ đại ân, vi thần một nhà cao thấp vô cùng cảm kích, cảm động đến rơi nước mắt, cảm......"

"Tốt lắm tốt lắm, đứng lên đi." Thái tử cười đánh gãy hắn,"Nhiều điểm sự, có cái gì khả tạ , bản cung quán đến thích giúp người thành đạt, chỉ cần lam chủ sự không chê bản cung loạn điểm uyên ương phổ chính là."

"Vi thần như thế nào chỉ này ý tưởng, vi thần trong lòng thật sự là vui sướng vạn phần thế nào." Lam mẫn đứng lên, trong miệng nịnh hót nói tựa như đổ đậu tử dường như ngã đi ra,"Trong nhà tiểu nữ tư chất nông cạn, vi thần chính là nằm mơ cũng tưởng không đến có thể cùng Vương gia làm thân, còn có thái tử điện hạ người bảo đảm, này quả thực chính là tam sinh tam thế cũng tu không đến đại có phúc, vi thần thật sự là không biết nên như thế nào cảm kích điện hạ đại ân, chỉ có càng thêm kiên định một viên đền nợ nước hết sức chân thành chi tâm, cho ta đại yến, vì Hoàng Thượng, vì điện hạ tận trung đền đáp, cúc cung tận tụy tử rồi sau đó đã......"

TRỌNG SINH - THÂM CUNG ĐÍCH NỮNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ