~kyla~
Shet sa dinami-dami ba naman ng maaring makita ko ang mukha ng unggoy natu dito pa sa library. Kami magkikita ng mokong nato.
Teka... "sinusundan mo ba ako?"
Tanong ko ng syang kinagulat nya."A-ako? Sumusunod sayo?Feelingera ka rin noh?" Kalamado nyang sabi!
Abat.di pa umamin ang stalker na toh..
"Bat sakin ka tumabi kanina?" Tanong sabay taas ng isang kilay ko.
"Dahil wala ng ibang vacant seat." Pagtatanggol sa sarili nya!!
Ayy mapapaamin din kitang gusto mo ako alvarez."At bakit ka pumunta sa library? Ha? At bakit dun ka pa malapit sa table ko?" Taas kilay pa ako nyan.. No more pausot now alvarez halata ka na?
"May kukunin lang sana akong libro... Kaso nalaglag ang libro mo dahil sa katangahan mo! At tinulongan kita. At dahil sayo napahiya ako.. Di pa naman dapat ako napapahiya sa gwapo kong toh?" Sabay pogi post. Oa? Lang ok na ok na! Di na sya stalker ko..
"Hoy wag kang feelingero noh kala mo kagwapo mong nilalang.! Hmmmmp." Sabay flip ng hair ko at umalis na.
"Assumera!!" Sambit niya...
Sheeeeting alvarez yunnnn....
Arghhh."Hey i brought you some kimchi!" Sabay abot ni castell ng tupperware na kulay green.
"Sana Fabre Castellana nalang pangalan mo kasi favorite mo talaga green." Bag kasi jansport na kulay green na may design na birds sa baba. And ang jacket green din na plain.kwarto nga nya kulay green din.
"You know kyle i love nature. Medyo may pagka nature lover kasi ako hehehe😊"
"Well i dont care tar na nga---
Nga...."bat pa
Ba sya nandito?" oh stalker? Anong ginagawa mo dito?" Sa bagay stalker nga talaga. Kasi kahit san ako lagi akong sinusundan!
"Yah! May stalker ka? At ang gwapo infairness teh hah!" Sambit ni cast. Bat ba andito sya? Di nya talaga ako tatantanan ha?
"Stalker ka dyan.ASA! Ikaw? Magkakaroon ng stalker na ganito ka gwaapo?ASA! Assumera ka talaga" sabay gulo ng buhok ko! How dare he? nako nagkamali sila ng lalaking inadmire sungit naasumero pa!
Ijust fixed my hair at pumasok na sa classroom
"Nakalimutan mo atang may kasama ka pa ms Ramirez?" At sino? Sya? Ewwww kadirri..
"Q" yun lang nasabi ko... At nakalimutan ko ngang kasama ko si castell.paktay madali lang pala yun magtampo paktay ako nito.. Aatalihin na naman ito sa hika nya pag umiyak toh..
"Stella sorry tara na." Pag umiiyak sya mas gusto nyang tawagin syang stella..
"Kyla naman eehh.." Pagmamaktol nya.
"Yah! Kanina ko pa kayo hinahanap. Andito lang naman pala kayo." Paktay nandito si kuya cast. Agad naman na pinahiran ni cast ang luha sa mata nia .. Kala ko magdadrama na namn tong si castellana.
"Wae?" Tanong ni castell.
Aishh naiinis ako pag nagkokorean sila sa harap ko nakakainis di ko naman ma gets."Gwaenchana?" Abay anong gwensana sinasabi nito si kuya cast?
"Ne. Bakit oppah?" Ayyy nababaliw na talaga ako dito.
"Anong we kuya cast at yung gwensana?nag transform na ulit kaying alien!!" Di ko na napigilan at nag react na talaga ako.
"Ahh. Sorry nakasanayan lang kyle." Geez bahala na nga sila makapunta na nga lang sa room.
YOU ARE READING
Can't help Falling Inlove
Novela JuvenilAll I ever wanted was to make my life worth it. I all wanted to make my plans works. Because once I'll die I will never let my alarm clock rang once again. So why youre wasting time in dumb things? Why were crying the person who isn't worthy to us a...