~kyla zhaniah~
7:39 pm
Bat wala pa si castell... Kanina pa ako dito sa bahay nila ah.... Matawagan nga muna..
Shit... Di naman sumasagot... San na ba sya? Kung di pa sya dadating in 15 minutes magkakaroon talaga ng world war 3...
5....
10...
14:59 minutes..
Sheeeeet san na ba yun?? Maka uwi na nga lang.....
"Tita uwi na po ako.. Gabi na po eh..." Sabi ko sabay pulot ng sling bag ko..
"Sige..hindi ka na ba mag hahapunan dito?nagluto kasi ako ng paborito nyo ni castell.."
Inilagy ko nalang ulit ang bag ko at dumiretso na sa dining...
Maliit lang ang bahay nila walang second floor... Pero may 8 na rooms...
Sala/room ni kuya cast/room ni castell/room ng parents nila/dining/room ni ate cassy/guest room na ang natitira..
"Ma?" Finally dumating di sya..
"Anak late ka? 8:47 na bat an tagal mo?"
"Ah may pinuntahan lang kami ni dennis..."
Ayan na naman yang Dennis na yan.... Close na pala sila ah..
"Bakit di ka sumabay kay toffer?"
"Ginawa lang namin yung activity sa science ma.." Galit pa ata sya kasi
di pa nya ako napapansin.."Kain ka muna nagluto ako ng paborito nyo ni kyla.."
"Kumain na kami ni dennis kanina.... Sige na po papasok na ako... Sa kwarto ko..."
"Galit ba yun?" Tanong ni kuya cast
Di na ako sumagot at pumasok
sa kwarto ni castell...Kumatok ako..pero walang sumagot kaya pumasok nalang ako kasi bukas naman..
Pagpasok ko.... Wala sya siguro naliligo pa...
"Castell galit ka ba?" Tanong ko....
Di sya sumagot... Ano bang problema nya?
"Castell!!" Tumayo na ako kasi tapos na syang magbihis..nilapitan ko sya..
"Castell sagutin mo nga ako? Napipi ka na ba ha?" Medyo tumaas na ang boses ko..
"Ano ba? Castell galit ka ba?"
Sheeeet di pa rin sya sumasagot nagagalit na talaga ako ha...
"CASTELL ANO BA??"ayan di ko na tuloy na control temper ko sheet ....
" OH?" wow galit sya?
"Ano bang problema mo ha?" Tanong ko..medyo baba na ang boses ko..
"OO BAKIT? DAHIL NAPAKASINUNGALING MO!! LETCHENG BUHAY TOH.. SANA DI NALANG KITA NAKILALA.... SHEEEEEEEET.."
HUH? A-ano bang pinagsasabi nya??
"AKALA KO AKO LANG KYLA PERO HINDI PALA NAPAKASINUNGALING MO TALAGA!!!"
"ANO BANG PINAGSASABI MO CASTELL HA? ANONG SINUNGALING?"
"SABI MO AKO LANG ANG KAIBIGAN MO!! AKALA KO AKO LANG PERO.. HINDI EH... NAGSINUNGALING KA.."
di ko na naramdaman na umiiyak na pala kaming dalawa...shit!! Ano na bang nangyayari sa mundo?
Gusto ko nang ilabas lahat ng galit ko.... Shit shit shit..
"SHEEEEET... ANO BA CASTELL HAH ANO BANG PINAGSASABI MO?"
sheeet basag na boses ko...
"Anong nangyayari dito?" Sigaw ni kuya cast... Shet shet shet.......
Umalis nalang ako sa bahay nila.....sheeet si castell THIS IS GONNA BE A WAR....
masakit mang isipin pero i need to...hindi ko na sya papansinin from friends to enemies na ngayon.... Kahit di ko pa alam anong rason nya i need space... We need space....
"KYLAAA!!" HUH??
YOU ARE READING
Can't help Falling Inlove
Novela JuvenilAll I ever wanted was to make my life worth it. I all wanted to make my plans works. Because once I'll die I will never let my alarm clock rang once again. So why youre wasting time in dumb things? Why were crying the person who isn't worthy to us a...