Part 12 (1101-1200)

2.2K 21 3
                                    

Chương 1101: Chung kết (một)

Nàng thật hối hận, nàng không nên nhân từ nương tay.

"Bạch Tử Mặc, ngươi cuối cùng cái gì cũng sẽ không đạt được, ngươi vẫn là người cô đơn, ngươi như trước hai bàn tay trắng."

Chỉ Hề mở miệng nói: "Ta và Bạch Dạ Hi, và toàn bộ Phong Thiên thành, đấu với ngươi tranh đến!"

Chỉ Hề thoại âm rơi xuống, Bạch Dạ Hi bên cạnh bọn lính giơ lên trong tay trường mâu.

"Đấu tranh đến! Đấu tranh đến!"

Lúc này, ngay cả Phong Thiên thành bên trong còn không tới kịp chạy thoát dân chúng, tại các ngõ ngách chỗ ẩn núp dân chúng cũng nhao nhao quát lên.

"Đấu tranh đến!"

Chứng kiến tất cả mọi người tại phản kháng hắn, không có ai đứng ở bên phía hắn, Bạch Tử Mặc chợt cười to.

"Đấu tranh đến? Tốt, vậy thì chết chung a!"

Bạch Tử Mặc sau khi nói xong hai tay vung lên, từng đạo pháp lực cùng chú ngữ một chỗ rưới vào Ngự Huyết Lôi Thú trong ý nghĩ.

"Rống. . ."

Ngự Huyết Lôi Thú gầm lên giận dữ, móng vuốt vừa nhấc, hướng phía Thiếu Đường phủ phương hướng vỗ tới.

"Cẩn thận a thiếu chủ!"

"Nhanh, mau tránh ra! Bảo hộ thiếu chủ!"

Bạch Dạ Hi bên cạnh quân đội nhóm nhao nhao đem Bạch Dạ Hi bao vây lại.

"Oanh. . ." Một tiếng vang thật lớn sau đó, Ngự Huyết Lôi Thú móng vuốt đổ nhào toàn bộ Thiếu Đường phủ.

Bên trong sở hữu vui sướng bố trí, tất cả đều bị hủy hoại chỉ trong chốc lát, biến thành một cái phế tích.

Bạch Tử Mặc mắt lạnh nhìn Bạch Dạ Hi, nhìn toàn bộ ngày xưa phồn hoa Phong Thiên thành.

"Bạch Dạ Hi, ta muốn hủy ngươi tất cả mọi thứ!"

Bạch Tử Mặc thoại âm rơi xuống, Ngự Huyết Lôi Thú móng vuốt lại là vừa nhấc bay thẳng đến Bạch Dạ Hi phương hướng vỗ tới.

Trên móng vuốt mang theo kình phong, đem bên cạnh quân đội lập tức phiến được xiêu xiêu vẹo vẹo, trước hết Bạch Dạ Hi xe đẩy thiếu chút nữa cũng bị nhấc lên.

Hai bên quân đội bị phiến được thất linh bát lạc sau đó, đệ nhị trảo trong nháy mắt vỗ tới, phương hướng chính là Bạch Dạ Hi vị trí chỗ ở.

Nhưng vào lúc này, Chỉ Hề một cái xoay người, đem xe lăn Bạch Dạ Hi ôm lấy, dùng nàng lưng thay hắn ngăn lại một tát này.

"Thương Lăng, lần này là ta sai, nếu là ta ly khai, ta tất nhiên sẽ rồi trở về, không cần phải lo lắng ta."

"Bạch Tiểu Hi, tân hôn hạnh phúc."

Chỉ Hề nói xong tại Bạch Dạ Hi trên môi rơi xuống hôn mạnh một cái.

Trên phế tích, tường đổ bên trong, hai người hồng y phiêu tán, gắt gao ôm nhau.

Tại đây thây phơi khắp nơi, gió bụi đầy đất Phong Thiên thành, hai người phảng phất không người hôn nhẹ.

]

Cưa đổ thượng thần băng lãnh - Vị Hi Sơ hiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ