Part 27 (2601-2700)

936 6 4
                                    

Chương 2601: Lê hoa nhất túy năm tháng vỡ 44

Chỉ Hề cùng Tàn Uyên hai người dục huyết phấn chiến, bọn hắn hầu như không phân rõ trên người máu là mình, hay là người khác.

Hai cái hình bóng nho nhỏ tại đây sát ý giàn giụa trong thế giới, lung lay sắp đổ, rồi lại vĩnh viễn đứng thẳng lấy.

Một đêm trôi qua, màu mực từ trên bầu trời dần dần lui ra, bạch quang chậm rãi từ phía đông sáng lên.

Toàn bộ Đệ Thất điện cả điện vết máu, Chỉ Hề cùng Tàn Uyên hai người đứng ở một đống trong thi thể.

Từ Cửu Hoang sau khi chết, Đệ Thất điện người, chạy một chút, tản ra tản ra, lưu lại cũng không dám nhiều lên tiếng.

Cho nên tối hôm qua động tĩnh lớn như vậy, dĩ nhiên không người nào dám đi ra giúp hai người bọn họ một chút.

May là như vậy, bọn họ vẫn dùng chính mình lực lượng, thu được thắng lợi.

"Chúng ta thắng."

Chỉ Hề thanh âm rất khàn khàn.

"Đúng, chúng ta thắng."

"Tàn Uyên, một trận, chúng ta có thể đánh, Phong Liệt Dương, một ngày nào đó cũng sẽ ở trong tay chúng ta chết đi, chúng ta là có hi vọng."

Chỉ Hề nói xong cười ha hả, phát sinh tê tâm liệt phế cười.

Dài lâu như thế tới nay, đây là nàng đánh thống khoái nhất một lần.

Lần đầu, nàng lấy năng lực mình, đánh một cái thắng trận.

Trước đó, nàng tại mẫu thân Thanh Từ cùng phụ thân Cửu Hoang bảo vệ dưới, chung quanh chạy trốn.

Nàng chưa bao giờ, chính diện chiến một lần.

Cái này là lần đầu tiên, cũng là một bắt đầu.

"Đúng, chúng ta có hi vọng."

Tàn Uyên cũng theo cười ha hả.

Cho tới nay, hắn kiên định đi con đường này, mặc dù hắn tin niệm rất kiên định, nhưng lại chưa bao giờ thấy qua hy vọng.

Nhưng mà một buổi tối này, lần này, bọn hắn đánh cho xinh đẹp như vậy.

Bọn hắn còn có cái gì không thể?

Tương lai, không phải là không có hy vọng.

Hai người máu me khắp người, tại ngang dọc trên thi thể, cười lớn.

Tiếp theo một cái chớp mắt, Chỉ Hề thân thể mềm nhũn, cả người ngã xuống.

Cùng lúc đó, Đệ Thất điện vây quanh pháp trận cũng huỷ bỏ.

"Chỉ Hề! Chỉ Hề!"

Tàn Uyên mau mau xông đi qua đưa nàng ôm.

Mà lúc này, Chỉ Hề trên người phát ra, nàng không khống chế được ma khí. Vẫn còn ở không ngừng lan tràn.

Tàn Uyên nhất thời bất ngờ, bị trên người nàng ma khí gây thương tích, phun ra một ngụm máu tới.

]

Cưa đổ thượng thần băng lãnh - Vị Hi Sơ hiểuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ