Ngoại truyện: Thập thế nhân duyên chi nhân quả tận sát
Thấm Tử Nhân ngẩn ra, trong lòng có chút không lớn cao hứng.
"Giới thiên bình khi chính là như vậy hung sao?"
Pháp viên gật gật đầu: "Sư thúc ngày thường đều thực nghiêm túc, nhưng là, hắn chưa bao giờ chỉ vào ai mắng, ngươi hôm nay có điểm thảm."
Thấm Tử Nhân sửng sốt, đây là nhằm vào nàng ý tứ?
"Còn có..." Pháp viên muốn nói lại thôi, thập phần do dự.
"Còn có cái gì?"
"Còn có Tiểu sư thúc, ngươi cùng hắn giống nhau đều là giới tự bối, các ngươi ngang hàng, hắn không có quyền lực đuổi ngươi đi ra ngoài, chỉ có sư phụ ngươi mới có thể đem ngươi trục xuất sư môn."
Pháp viên này vừa nhắc nhở, Thấm Tử Nhân bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai Sát Giới Thiên chỉ là hổ giấy, hắn căn bản không quyền lực đem chính mình đuổi đi.
Kia hắn còn một bộ ta thực hung, ngươi cho ta bắt được, ngươi nhất định phải chết bộ dáng?
Thấm Tử Nhân lập tức tự tin liền tới rồi, cái này giới ăn vẫn là có điểm dùng.
Chỉ là, giống như có cái gì không đúng.
"Không đúng a, sư phụ ta là giới ăn, cũng là giới tự bối, vì cái gì ta cùng hắn là ngang hàng?"
"Cũng không phải, giới ăn sư thúc tổ so ngươi cùng giới thiên sư thúc đều phải đại gấp đôi."
"Kia hắn như thế nào là giới tự mở đầu?"
"Bởi vì hắn luôn phạm giới, dạy mãi không sửa, phương trượng hàng hắn cấp, sửa lại hắn danh, nhưng là bối phận vẫn là bãi tại nơi đó, hắn cùng phương trượng là cùng thế hệ, ở hướng lên trên, cũng chỉ có một cái không để ý tới tục sự Thái Tổ, cho nên, giới ăn sư thúc tổ bối phận rất cao."
Thấm Tử Nhân bừng tỉnh đại ngộ, trách không được giới ăn trước khi đi nói, gặp phiền toái liền báo hắn tên.
Nguyên lai hắn như vậy ngưu bức hống hống!
Thấm Tử Nhân đi theo pháp viên tới rồi chính mình thiện phòng.
Nàng đi vào lúc sau, phát hiện bên trong rất đơn giản, hào phóng lại thoải mái thanh tân, còn tản ra một cổ nhàn nhạt đàn hương vị.
Nàng còn rất thích cái này địa phương.
Nàng ngồi xuống, có chút buồn ngủ, vì thế trực tiếp ngủ đi qua.
Ngủ thời điểm, vô số tử đằng hoa ở nàng bên người trôi nổi lên, quay chung quanh nàng không ngừng chuyển.
Hướng nàng trên người rót vào linh lực, tu bổ nàng rách nát thân thể.
Nàng cần thiết phải nắm chặt mỗi một phân mỗi một giây, làm chính mình nhanh lên hảo lên.
Khó bảo toàn này một đời Phạn âm thiên người sẽ không nhúng tay.
Thấm Tử Nhân liền ở chữa thương trung đi ngủ, chờ nàng tỉnh lại thời điểm, đã là ngày hôm sau trời đã sáng.
Nàng xoa xoa đôi mắt, nàng nhớ rõ giống như buổi sáng là muốn đi thượng sớm khóa!
BẠN ĐANG ĐỌC
Cưa đổ thượng thần băng lãnh - Vị Hi Sơ hiểu
Romance"Đây chính là ngươi nói Bích Đông?" "Kế tiếp chính là lẫn nhau tương ái cùng ba ba ba?" "Sau đó bảy ngày bảy đêm xuống không được giường?" Vốn định quý trọng sinh mệnh, rời xa thượng thần, nhưng không nghĩ ngược lại bị thượng thần bắt được, cường th...