3

1.7K 109 0
                                    


- Mina, cúi xuống một chút.
- Gì cơ?
Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra đã thấy MoMo vươn tay xoa đầu cô. Mina nhíu mày nhìn sang
-Làm gì đấy, em không phải trẻ con.
-Chỉ là tự nhiên thấy hôm nay em cũng rất đáng yêu. Momo cười, mắt nhắm tịt lại đối mặt với bên cạnh.
Gì đây, hôm nay lại giở chứng à, Mina đã dặn ở ngoài chú ý hành động rồi mà bà chị vẫn coi cô như trẻ con. Chẳng thèm chấp đồ ham chân giò ấy nữa, nhưng khi cô nhìn ra sau, có phải chị vừa nhìn sang bên này không, sao hôm nay Nayeon thấy cô lại không qua chào nhỉ.
Suốt cả ngày làm việc, bình thường cô vẫn lượn lờ qua bàn Nayeon nhưng hôm nay lại không thấy mặt mũi con thỏ đâu hết. Hỏi ra mới biết bị gọi đi gặp khách hàng rồi, bèn nhắn tin quan tâm chút vậy.
-Chị ăn cơm chưa? Nếu chưa thì tối để em mời đi.

-Chị có hẹn rồi. Để hôm khác nhé.
Chị lại từ chối. Cô cũng quen rồi, gửi tin nhắn báo không sao rồi lại rủ Momo đi uống rượu vậy.
Chuyện cô thích chị, chị cũng biết, nhưng câu trả lời luôn là từ chối, còn cô vẫn kiên nhẫn theo đuổi. 2 năm trôi qua trái tim cũng không còn đau mỗi lần bị khước từ nữa, Momo bảo cô như thế thật phí thời gian, cô lại nghĩ, thời gian cho chị dành cả đời chưa đủ thì phí cái gì.
Vì phải chờ Momo xong việc, hai người bước vào quán ăn khá muộn. Và ồ, cô đang nhìn thấy gì thế này, chị đi cùng một người đàn ông, nụ cười luôn thường trực trên môi, thứ mà thỉnh thoảng lắm cô mới thấy. Chị cũng thấy cô, ánh mắt loé lên một chút khó xử, Momo kéo cô ra khỏi quán, đi một quãng xa rồi quay lại mắng.
-Em định ngu ngốc đến bao giờ nữa?

Một tuần sau đó cô không còn xuất hiện trước mặt chị. Cô quyết định rời đi, không phải tình cảm dành cho chị thay đổi, mà là để cho chị không phải thấy buồn khi thấy cô, để chị hạnh phúc. Đêm cuối cùng ấy, sau khi tự chuốc lấy mình say mèm, cô gọi cho chị, chẳng nói gì, chị cũng kiên nhẫn im lặng nghe máy. Sau cùng cô ngắt máy trước, chìm vào giấc ngủ, sáng hôm sau nhận được tin nhắn
- Xin Lỗi.
Trước khi lên máy bay cũng nhắn cho chị một tin, gửi đi hết tấm lòng của mình.
- Cảm ơn.

Momo nhìn người đi cùng mặt không cảm xúc đang vùi đầu vào mấy giấy tờ kí kết. Cô năm lần bảy lượt giúp cậu ta với mối tình kia, có lúc cô nghĩ Nayeon cũng có gì đó đáp lại tình cảm của Mina, nhưng hình như cô nhầm rồi. Lần đó thấy hành động bỏ đi của Nayeon khi Mina đi với mình, Momo cứ nghĩ là vì thích nên ghen. Nhưng không ngờ buổi tối ấy phá hỏng tất cả. Công sức của cô, và cả công sức của Mina. Momo nhận ra thật sự chỉ có mình đứa em này tự mình đa tình, còn người kia từ đầu đã rõ ràng như thế. Nhìn Mina lúc này Momo xót lắm chứ, nhưng rồi cũng ổn thôi, mối tình đơn phương này để lại một vết cắt sâu trong tim Mina, nhưng em cô sẽ sớm vượt qua nó, Mina của cô mạnh mẽ lắm. Momo hi vọng thế.

1-10 Mina. Chỉ mong cậu hạnh phúc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ