Mina có thói quen hút thuốc khi làm việc, có những ngày chiếc gạt tàn đầy ắp những đầu lọc thuốc khi em phải làm việc thâu đêm. Xung quanh em luôn được bao bởi mùi thuốc lá nhàn nhạt vị cherry, mặc dù bình thường em không hút, nhưng chẳng hiểu sao nó lại bám dai dẳng như thế.Thỉnh thoảng khi Nayeon bước vào phòng Mina sẽ bị sặc bởi mùi khói thuốc . Nhưng nàng không ghét nó, vị ngọt thoang thoảng của Richmond luôn khiến nàng ngây ngất khi em kéo nàng vào những nụ hôn bất chợt.
Mina luôn tránh hành động thân mật với người yêu khi cô vừa làm việc xong, nhưng chị người yêu thì ngày nào cũng xán lại ôm ấp. Nhiều lần chị phát bực lên vì bị ẩn ra. Em chỉ không muốn khói thuốc ám vào người chị, chờ em tắm rồi em ôm chị cả ngày có được không. Đấy, chỉ cần cô nhẹ nhàng thủ thì vài câu với cái hôn nhẹ lên trán, Nayeon lại quay đầu ôm chặt lấy em. Chị không khó chịu, đừng đẩy chị ra. Mina chỉ biết cười, một lúc nữa chị lại kêu cho xem, người yêu em khó chiều quá.
Nayeon luôn thích nhìn Mina khi em đang tập trung làm gì đó, ánh mắt kiên nhẫn, bờ môi mỏng khẽ mím lại, khuôn mặt góc nghiêng hoàn hảo, những lúc em làm việc còn có làn khói mỏng xung quanh, tựa như bức tranh thật đẹp.
Những buổi tối rảnh rỗi, Mina ôm chị đang cuộn tròn trong lòng mình trên sofa, yên lặng để cô rúc vào người nức nở khi xem bộ phim tình cảm nào đấy, rồi xoa nhẹ tấm lưng nhỏ vào giấc ngủ. Một ngày nhẹ nhàng trôi qua. Chỉ cần ở bên nhau, đều thấy bình yên.
Mina có ý định bỏ thuốc, đem vứt hết những bao thuốc dang dở trong ngăn kéo, mua về một đống kẹo mút để thay thế. Nhưng em trở nên khó tập trung hơn trước, thời gian làm việc tăng lên, cơ thể trở nên mệt mỏi. Mùi thuốc lá không hiểu sau vẫn quanh quẩn bên em.
Nayeon xót xa đưa tay lên khuôn mặt người yêu. Hay không bỏ nữa, em hút ít đi là được. Là một nhà văn, việc Mina không có cảm hứng, không thể viết được khó chịu lắm, nàng biết chứ, nên hút vài điếu cũng không sao. Mina vùi mặt vào vai chị, xiết chặt lấy vòng eo ôm chị vào lòng. Em sẽ cố gắng.
Trong ngắn kéo lại xuất hiện một bao thuốc đỏ, nhưng lần này mỗi lần em chỉ hút vài điếu, suy nghĩ cũng nhẹ nhàng hơn, dần lấy lại được phong độ trong từng câu chữ. Em cũng có thời gian bên chị nhiều hơn.
Nằm trên giường sau một đêm dài bên nhau, Nayeon mỉm cười hôn nhẹ lên má người đang ngủ say. Người này luôn nghĩ đến nàng mà tự làm khổ mình, nhưng lại là người yêu nàng nhất. Chị yêu em, Mina.
strawberries and cigarettes
always taste like you
BẠN ĐANG ĐỌC
1-10 Mina. Chỉ mong cậu hạnh phúc.
ФанфикChỉ là muốn viết ra. Vì có vẻ mùa bơ năm nay lại dài lắm. Những chuyện được viết ra được dựa theo một số bài hát mình thích. Có thể không.