Mở đầu: Thức thần hay tử thần?

71 1 0
                                    

Ở một nơi tăm tối, tưởng như không có chút sự sống nào có thể tồn tại. Có hai người đang đứng đó nói chuyện với nhau.

Đó là một người con trai và một người con gái.

"Nhanh lên đi, nơi này không thích hợp để ngồi tán gẫu cho 1 sinh vật sống như tôi đâu" người con trai lên tiếng

Có thể nói rằng khuôn mặt cử cả hai người đều bị che phủ bởi một màu đen không hơn không kém, cứ như thể hai người họ cố tình khiến nó như vậy.

"Nếu mọi chuyện êm xuôi thì từ bây giờ chỗ này sẽ là nơi ở của ta đó, bị ngươi nói vậy quả thực chả dễ chịu chút nào" người con gái phồng má dận dỗi.

Như thể biết trước những lời này sẽ phát ra từ phía người con gái, cậu con trai tiếp lời.

"Nếu giao ước thành công, thì nơi cô ở sẽ tùy theo những gì tôi nghĩ, tưởng mấy thức thần như cô hiểu rõ điều này hơi ai khác rồi chứ?"

"Đương nhiên, thế ngươi nghĩ tại sao ta lại nói nơi đen sì này sẽ là nhà của ta cơ chứ?" nhếch mép lên nói, rõ ràng cô gái đang hứng thú với ẩn ý mà cô ta kèm theo sau câu nói của mình.

Về phía cậu con trai thì hiện cậu ta đang nghiêng đầu khó hiểu trước những lời đó, nhưng cũng không cần quá lâu để cậu hiểu điều mà cô gái đó vừa ám chỉ.

"Hể? có lẽ tôi sẽ kí giao ước với một thức thần khác vậy, rất vui vì cô đã tự tìm đến tôi, nhưng tôi không có nhu cầu -"

Nhưng trước khi nói hết câu thì người con gái đã ôm chặt lấy một chân của cậu và khóc lóc thảm thiết.

"Đừng làm vậy mà!! Ta xin lỗi!! Làm ơn đừng bỏ ta ở nơi tăm tối này!!"

Vốn cũng chỉ đùa trong việc rời đi, người con trai cũng không ngờ phản ứng của cô gái này lại vượt qua cả mức độ dự tính của cậu.

'Cô ta sẽ là một trò tiêu khiển vui trong tương lai đây' chính xác là những gì toát ra từ khuân mặt đang mỉm cười của cậu lúc này.

"Quay lại chủ đề chính..." người con trai lấy lại vẻ mặt nghiêm túc vốn có ban đầu rồi nhìn xuống cô gái đang ôm lấy một chân của mình.

Nhận thấy ánh nhìn cậu hiện rõ hai chữ 'nghiêm túc' cô gái nhanh chóng đứng về phía đối diện của chàng trai như lúc bọn họ mới gặp.

"Cô có muốn lập giao ước với tôi không?" chàng trai hỏi.

"Đó là lý do ta đã tìm tới cậu" cô gái bình thản đáp.

"Tôi không chắc mình có thể đáp ứng được kì vọng của một thức thần như cô đâu"

"Mà....đó không phải vấn đề với ta -"

"- Vì thức thần vốn đã bỏ rơi cậu rồi mà" những lời nói chứa đầy ẩn ý này không bao giờ có cơ hội được chàng trai đối diện nghe thấy vì cô gái này chỉ thì thầm ở đầu môi, nói đó giống những gì cô gái đó suy nghĩ hơn cũng không phải quá.

"Vậy bắt đầu thôi nhỉ?"

"Okay~~"

Chàng trai cắn lấy ngón cái của mình và bắt đầu vẽ một ngôi sao 5 cánh trước mặt mình và cô gái, tuy không có gì chắn giữa hai người họ, cũng như không có một tấm kính nào cả, nhưng ngôi sao năm cánh làm từ máu của chàng trai đó vẫn hiện rõ màu đỏ thẫm của nó trên không trung.

Âm Dương Sư Kỳ TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ