Alpha 4: Kết thúc và khởi đầu

5 0 0
                                    

"Ày....này.....Tsuno!!"

Dưới tác động dữ dội đến từ người đang đạp cậu không ngừng, Tsuno mở mắt từ từ.

Hình ảnh đầu tiên đập vào mắt cậu ta là Jane đang di chân vào người cậu và người quản gia đứng bên cạnh quan sát.

(Đau quá!)

Phần eo bị Jane đạp có lẽ đã bầm tím rồi.

(Thế quái nào cô ta có thể đạp mạnh đến....vậy?)

Trong một thoáng, như có một dòng điện chảy qua đầu, Tsuno mỉm cười. Một điệu cười thường thấy trong vô số các bộ phim khi mà kẻ xấu đang nắm thể chủ động.

"Chân thon đấy, công chúa~~"

"!!!"

Nắm lấy cái chân đang để trên người cậu, Tsuno dễ dàng ném văng Jane ra đằng xa.

"Aaaaaaaa"

Cô ta cứ tiếp tục lăn do không có gì có thể cản lực quán tính từ cú ném của Tsuno cả.

"Cái thái độ lồi lõm của cô trong suốt những chuyện vừa rồi..... Tôi đã nhịn đến cực hạn rồi!!"

Bật dậy ngay tức thì, Tsuno lao về phía Jane với một tốc độ như một con báo săn mồi.

Nhưng dù biết là sắp bị tấn công thêm lần nữa, nhưng Jane không thể làn gì, vì cô vẫn chưa thể ngừng lăn do cú ném của Tsuno. Mà cậu ta thì lại chuẩn bị áp sát Jane một lần nữa.

"Dừng ở đây thôi"

Người quản gia chợt xuất hiện ở giữa hai người, ra hiệu cho Tsuno dừng lại. Nhưng hiện tại, uất ức của cậu đâu chỉ cứ thế là tự tan biến được.

"Còn anh, có biết cái cảm giác bị mất một phần cơ thể nó đau như thế nào không hả!?"

Không những không dừng lại, tốc độ của Tsuno lại còn nhanh hơn lúc ban đầu. Anh quản gia do bị sự bất ngờ đó làm bất động trong giây lát nên đã không kịp phản ứng trước cú đá thẳng vào bụng của Tsuno.

Cả jane với anh ta đều bị văng xa ra
khỏi Tsuno cả chục mét sau mỗi cú va chạm, cứ như thể người Tsuno có gắn hỏa tiễn vậy.

Tsuno chậm rãi đi đến bên vị trí mà Jane đang nằm thở, rồi ngồi xuống bên cạnh.

"Sao chúng ta không thử đổi vai cho nhau một chút nhỉ? Hãy gọi tôi là Jane~ còn cô là tôi, Tsuno, cô thấy ý tưởng này ổn không?"

"D....dừng-"

"Tôi sẽ coi đó như câu trả lời"

Chưa đợi Jane nói hết câu, cậu ta đứng dậy và đạp vào eo Jane như cô ta từng làm.

"Thực lòng thì tôi rất ức vụ cô cứ chỉ trích tôi không ngừng trong khi tôi không thể làm gì được cô đấy, bị chết mà được hành cô một trận đã tay vậy chắc cũng đáng"

Tsuno cười mỉa mai rồi khẽ vươn vai và quan sát xung quanh.

"Bộ mấy người thích làm phông đen nhỉ?

"Nếu cậu không thích, ta có thể chuyển nó thành trắng"

Một giọng nói bí ấn vang lên từ mọi hướng, và cùng lúc đó, thế giới bỗng chuyển thành màu trắng tinh.

Âm Dương Sư Kỳ TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ