Beta 6: Âm dương sư

7 1 0
                                    

Tiếng nước đổ xuống không ngừng từ cái vòi hoa sen trong một căn phòng tắm nọ. Hơi nước lan tỏa khắp căn phòng cỡ năm mét vuông đó, và sau cùng thì nó cũng ngừng lại.

"Thế chắc là khu A rồi!" Jane nói.

"Khu A?"

"Ừm"

Tôi quan sát toàn bộ thân thể Jane không chút ngần ngại, dù cho đã quấn một cái khăn tắm quanh eo thì một người con gái bình thường cũng không thể hành xử bình thản như vậy khi có ai đó nhìn mình chằm chằm đâu.

Như thể để chứng minh những suy nghĩ của tôi là thật, Jane nhẹ nhàng ấn lên nắp lọ dầu gội đầu, xà phòng bắt đầu tuôn ra tay cô ta, và Jane hòa nó ra hai tay trước khi cho lên mái tóc của mình.

"Có thể coi nơi đó như là một trạm tiếp tế cho những người như bọn tôi trong những tình huống khẩn cấp đó mà"

"Nhưng mất nhiều thời gian vậy à?"

"Hai cô gái bị thương kéo một chàng trai ngất xỉu đi hơn hai cây thì chả lẽ không lâu?"

"Xa dữ!!!"

Jane mở vòi hoa sen, và đưa nó lên đầu, lớp xà bông trắng xóa trên đầu cô ta nhanh chóng trôi theo dòng nước và tóc của Jane nhanh chóng có lại màu đen tuyền vốn có của nó.

"Nhưng đó lại là cái gần đây nhất rồi đó. Để tôi bổ sung cho cậu chút kiến thức về bọn tôi, không sau này cứ thấy cài gì mặt cũng như saitama thì không tốt đâu"

Nếu là bình thường thì tôi đã phát cáu với câu mỉa mai đó rồi, nhưng do tầm quan trọng của những gì tôi sắp được nghe nên tôi không mấy để tâm những lời đó mà chỉ thở dài cho qua.

"Rồi rồi, xin mời phát biểu"

Jane tắt vòi hoa sen và bước đến chỗ bồn tắm. Vậy là cuối cùng cô ta vẫn định thư giãn dù cho có tôi ở đây sao?

"Đương nhiên, không gì có thể phá vỡ quy trình tắm của tôi đâu!" jane khẳng định chắc nịch.

"Mà quay lại chủ đề chính. Đầu tiên, anh có biết [Âm dương sư] nghĩa là gì không?"

"Hừm... Tôi cũng nghe qua từ này một số lần rồi, nhưng chưa bao giờ tìm hiểu cặn kẽ về nó cả, chỉ biết sơ qua đó là cách gọi chung về những thầy bói, hay thầy trừ tà thôi"

Nghe thấy những gì tôi vừa nói, Jane nhếch mép lên nói với giọng khinh khỉnh.

"Đó là lý do mặt cậu sẽ như Saitama đấy, Tsuno à~~"

"Đủ lắm rồi, không có Saitama hay One Punch Man nào ở đây nữa!! Tôi vốn không tin vào mấy thứ nằm ngoài tầm của khoa học được chưa!!"

"Hể? Không ngờ cậu vẫn nói vậy được sai những gì đã chứng kiến vào trưa nay"

"Đó là trước khi gặp chuyện đó"

"Vậy giờ thì tin rồi chứ gì?"

Lần đầu tiên tôi cảm thấy như vậy, cảm giác thứ mình luôn tin vào từ trước tới nay bị chứng minh sai đúng là một cảm giác bồi hồi khó tả.

"Mà thì...."

"Ahahahaa!! Sao không thừa nhận là mình đã sai ngay từ đầu luôn đi cho nhanh!! Ngượng chín mặt rồi à?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 15, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Âm Dương Sư Kỳ TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ