"Hataki...?"
Gục dưới đất, Javis nhìn vào Hataki dính đầy máu trên quần áo.
Tay trái và một lỗ giữa ngực do cú bắn từ tên thiên thần gay ra đã hoàn toàn biến mất, thay vào đó. Trừ việc quần áo vẫn còn sót lại máu từ chuyện đó ra, sẽ không ai ngoài Tsuno có thể biết được chuyện gì đã xảy ra với Hataki.
Đối diện với Javis, người vừa thả Hataki xuống đất liền lên tiếng mà không quay mặt lại.
"Javis, phiền bà lo cho tên này được không?"
"Giọng này....Ts....Tsuno!!?"
"Biết là có nhiều chuyện bà cần hỏi, nhưng giờ tôi phải lo đám kia đã"
Tsuno nói rồi nhảy ra phía trước, đứng đối diện với ba thiên thần đang đề cao cảnh giác với cậu.
"Sẵn sàng chưa Jane?"
"Xử bọn này nhanh gọn đi, duy trì [áo choàng bóng đêm] không phải việc dễ đâu"
Bên cạnh Tsuno là cô gái với biệt danh "tử thần của bóng đêm" Jane. Chỉ khác ở chỗ cô ta đang lơ lửng trên trời, và có vẻ chỉ mỗi Tsuno mới thấy được cô ta.
"Ta nhớ ngươi đã chết rồi mà nhỉ??? Chỉ khác mỗi màu tóc thì đừng nghĩ ta không nhận ra, keke"
Vòng ra sau lưng Tsuno với tốc độ không thể nhìn thấy, tên gầy giơ ngón giữa ra và tụ nguồn năng lượng lại để chuẩn bị cho phát bắn.
"Chịu, sao không đi mà hỏi mấy ngón tay dưới đất của ngươi nhỉ?"
Nghiêng đầu khó hiểu trước những câu nói đó, gã gầy bắt đầu để ý đến ngón tay của chính hắn.
"!!?"
Không chỉ ngón giữa đang tụ năng lượng , những ngón khác, hay đúng hơn là cả 5 ngón tay ở bàn tay phải đều đã bị cắt lìa. Và đang nằm lăn lốc dưới đất.
"Ồ?"
Biểu lộ ngạc nhiên lộ rõ trên mặt hắn, và trông không hề có một chút cảm xúc đau đớn cũng như phẫn nộ nào lộ ra cả. Tất cả chỉ là sự ngạc nhiên như khi một đứa trẻ tìm được đồ chơi mới thôi.
(Sao hắn vẫn bình tĩnh vậy? Cả tên kia nữa, bộ bọn chúng không lo cho các bộ phận cơ thể sao?)
Liếc từ tên gầy vừa bị cắt mất ngón tay sang Helis, giờ chỉ còn lại một tay. Do sự thờ ơ với việc cơ thể cứ thế mà bị cắt rời. Tsuno rơi vào bối rối.
"Hủy diệt hết đi!! Cả cánh tay và những ngón tay nữa!!!" Jane hét lớn.
Nhưng trước khi Tsuno kịp làm bất cứ điều gì, những chùm năng lượng đã bắt đầu tụ lại trên năm ngón tay đã rơi xuống đất của gã gầy.
"Bình tĩnh đi, mọi thứ vẫn nằm trong tầm kiểm soát mà"
Tsuno nhăn mặt trước việc Jane ra sức cảnh báo cậu ta, rồi Tsuno ngay lập tức biến mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
Âm Dương Sư Kỳ Truyện
БоевикCâu chuyện xoay quanh bí ẩn của một âm dương sư có thức thần là shinigami, hay đúng hơn là đã từng. Hiện tại cậu đột nhiên có cuộc sống hết sức bình thường, thậm chí còn chả có liên hệ gì với hiện tượng siêu nhiên nữa. Vậy chuyện gì đã khiến cho cuộ...