Beta 3: Khán giả và diễn viên chính

10 1 0
                                    

"Rất vui được gặp lại các em một lần nữa năm 2, năm 3. Còn đây là năm đầu tiên các em gặp tôi nhỉ? Tôi là hiệu trưởng trường này, Kentarou Kishi..."

Thầy hiệu trưởng đang đứng trên bục giảng phát biểu.

Học sinh ở dưới vẫn luôn im lặng và quan sát như mọi khi, vẫn luôn quy củ như vậy kể từ khi trường này được thành lập.

Và trái ngược với không khí ở trong phòng thể chất đấy, thì tôi lại đang ở một nơi cách đó cả trăm mét.

---

"Bao giờ tôi mới được ra ngoài đây? Trong này bắt đầu nóng rồi đấy"

"Im đi, lỗi của ai khi anh quyết đi vô ký túc xá nữ chứ hả? Ugghhh!! Chỉ vì anh mà tôi mới phải đi trước dẫn đường đây này, may mà nó không quá bẩn"

Hiện tại tôi và Yuki đang ở trong hệ thống dẫn khí. Khá là chật hẹp và nóng nực, nhưng để thoát ra mà không ai có thể phát hiện, thì đây là cách duy nhất rồi, hay ít nhất đó là những gì Yuki nói.

Tiện đây, nạn nhân đầu tiên của bàn tay thánh, cũng tức là người đang bò phía trước tôi là Yuki Izuko, một cô gái có mái tóc dài đến ngực, màu nâu. Và trông có phần khá nhút nhát và ương bướng nhưng có vẻ cô ta cũng không phải quá cảnh giác với mọi thứ xung quanh. Bằng chứng là tôi đang rất tự nhiên chĩa mắt về phía cái pantsu hình con thỏ ở dưới váy Yuki mà thậm chí cô ta còn không nhận ra.

Sờ ngực, rồi bị nhòm pantsu. Tại sao tôi lại muốn dừng những hành động mà mình rất muốn làm trước cô gái này nhỉ? Chả lẽ đây là cảm giác tội lỗi khi làm điều xấu với một người không nhận ra nó xấu sao?

"Sao đột nhiên anh im lặng vậy?"

"Đang cảm thấy thương hại thôi"

"Cho ai?"

"Một người tôi vừa mới gặp đấy mà, không có gì đâu"

Tôi đang cố gắng hết sức để tránh nói những từ chứng minh người đó là Yuki, nhưng có vẻ cô ta không cho phép tôi dừng vụ này lại.

"Heh... Mới ngày đầu mà anh gặp nhiều người mới vậy rồi cơ à?"

"Mà... Thì cũng bình thường thôi mà, cô đi ra ngoài, rồi một số thứ xảy ra, và cô quen một người. Như tôi vậy"

"Nếu điều kiện để làm quen là phải bị sợ mó cơ thể thì có lẽ tôi sẽ suy nghĩ lại về việc kết bạn"

"Đùa đó!! Không có vụ đó lần thứ hai đâu!!"

"..."

Cô ta không nói một lời nào sau đó, bộ lòng tin của Yuki đối với một người vừa sờ ngực mình dễ tàn lụi vậy à?

Bỗng tôi nghe thấy một giọng nói khi đến một chỗ thông với căn phòng khác, thứ duy nhất ngăn cách bọn tôi với căn phòng đó chỉ là một vài thanh sắt dùng để ngăn không cho ai đùa nghịch ở gần ống lọc không khí.

"Có một vụ ở gần chỗ ký túc xá nam, đi thôi, Tendo, ngay khi nó chưa trở thành một uế linh thì chúng ta phải làm càng nhanh càng tốt"

"Không phải bên đó cũng có người sao? Tại sao chúng ta phải mất công ra đó làm gì? Cứ để họ lo đi"

"Lúc đầu thì tớ cũng định làm vậy, nhưng có vẻ họ bận đi khai giảng rồi. Chả ai nghe máy cả"

Âm Dương Sư Kỳ TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ