Phần Không Tên 5

109 13 4
                                    

           

                                                                                                  * * *

Những bước đi của cậu ta bắt đầu trở nên lảo đảo như những lần trước, nếu cậu ta là ác quỷ thì không thể nào mà ngất lên ngất xuống sau có vài lần sử dụng sức mạnh như thế được.

Tôi chạy đến chỗ cậu ta ngay vừa lúc câu ta chuẩn bị ngã quỵ xuống.

" Này! Không sao chứ? "

" Ờ.. hờ... không..." Mồm cậu ta phát ra những âm thanh như lúc mớ ngủ trong khi mắt cậu ta đã nhắm lại.

Đằng nào cậu ta chả tỉnh lại như mấy lần trước. Tôi định sau khi cậu ta tỉnh lại hoàn toàn thì tôi sẽ hỏi cậu ta "vài thứ", thật là mong đến lúc cậu ta tỉnh lại quá đi mất!

Rồi, giờ thì bế cậu ta về nào!

" Vút. "

Đột nhiên có thứ gì đó dạng que phóng đến từ phía bên trái tôi. Theo phản xạ, tôi nhanh chóng bật lại phía sau.

" Tách...tách...tách... " Tiếng giọt chất lỏng va chạm với mặt sân của bãi đỗ xe vang lên với tần suất ngày một nhanh và rồi tôi ngửi thấy mùi sắt. Nhìn lại những ngón tay tôi lúc này bị nhuốm đỏ ở đầu ngón tay.

Máu !

Tôi hoảng hồn nhận ra đó chính là máu chảy ra từ phần bắp tay trái của Takeru.

Lập tức những cảm xúc như lo lắng, sợ hãi, hoảng hốt trong tôi bị lấn át và phải nhường chỗ cho sự giận giữ.

" Là kẻ nào hả? " Tôi nói và lập tức quay sang bên trái.

Ngay sau khi quay sang bên trái tôi đã thấy Michiro - một nữ sinh chung lớp với tôi. Một trận pháp tấn công đang hiện lên ở ngay trên tay cô ta.

Chắc chắn là cô ta rồi.

" Phải diệt hết ác quỷ trên thế giới này, không chừa một cá thể nào!"

Cô ta gầm lên và dồn một ánh nhìn chứa đầy sự thù hận vào chỗ tôi và cậu trai trên tay tôi.

" Định giết người đã cứu cả lớp hả? Đồ succubus dâm đãng trơ trẽn bội ơn! "

Đúng vậy, Michiro là một succubus, trong cái lớp toàn con gái này, có vài người là không phải con người. Tôi đã biết việc này từ đầu nhưng khi thấy mọi người trong lớp đối xử khá tốt và không có ý định làm hại tôi thì tôi đã cho qua nhưng đã đến nước này rồi thì tôi không thể cho qua được nữa rồi!

" Ta sẽ cho ngươi biết đồ succubus nhà ngươi biết thế nào là lễ độ khi dám đả thương ân nhân của ta! " Tôi vừa nói vừa nghiến răng kèn kẹt trong cơn giận giữ.

" Ngươi dám sỉ nhục loài succubus bọn ta! Vậy thì ta sẽ không nhân nhượng nữa, ta sẽ xử cả ngươi và tên ác quỷ đó! " Ả succubus mắt trợn tròn lên.

Tôi sẵn sàng chiến đấu với ả succubus trước mặt tôi mặc dù cả hai tay tôi đang bế cậu trai Takeru.

Cả tôi và ả ta đều bắt đầu niệm để thi triển trận pháp.

Bán thầnWhere stories live. Discover now