cc4 ; sealed with a kiss.

79 7 1
                                    

Isang linggo nang nakalipas simula ng nangyari yun sa mismong birthday ko. At syempre pumunta kami sa resto na nakaregister kami ng eat all you can. Syempre busog kami walang nangyari kundi kulitan at harutan. Pumunta pa kaming Karaoke box para kumanta. At syempre no alcohol allowed kami.

Isang linggo narin ang nakalipas na minsan nagsasabay sabay kami nila crush syempre kasama si Layn. Syempre minsan lang yun dahil busy sila at may mga barkada din sila. Being with them is pretty weird you know.

Now I am heading to school. Thursday ngayon.Happy and sad. Because Kyle and Nayr are going to Baguio for seminar chu chu. And Seth and the basketball team are going to have their championship game. And we can't go. Only Harmon and Lone are present today.

And hindi ako nabigo nandito na sila kasama yung kaibigan nila. Harmon is with Niño and Arc and Nayr is with Basty. Tiningnan ko lang sila at pumunta na ako sa room namin.

Nothing happened just me with Layn the whole 2 subjects. Syempre dahil mabait kami ay nagtetake notes at pinapakinggan namin ang teacher namin duh ang hirap kaya hindi magtake ng notes. Kaya kayo pag pinapatakedown notes kayo ay gawin niyo kayo lang mahihirapan sa clearance. At makinig din para hindi na kayo mahirapan sa exam.

It's recess time. And syempre papunta kaming Lipa's
We ordered what we want to eat hahaha umorder lang ako ng fried ice cream and some bread.then kumain lang ako ng kumain. Wahahah bahala sila.

"Alam mo ba na ang taray lang nung nag.audition sa PGT hahaha maglalabas ba naman ng dahon sa katawan." Kwento ko kay Layn.

"Nakita ko!" Sabi niya at nagtawanan kami. Sa gitna ng tawa ko ay may tumakip sa mata ko.

"Uy! Sino to!?" Sigaw ko.

"Hulaan mo." Nagmonster.monsteran yung boses niya. Pasalamat ako sa perfume niya. Hahaha kala niya no.

"Hoy! Lone masakit na mata ko." Sabi ko.

"Ang daya bakit mo nahulaan?" Tanong niya.

"Hala anong use ng ilong?"tanong ko.

"Para mangamoy." Sagot niya.

"Bat ka nagperfume edi huli ka." Tawa ko. "Asan pala si Harmon hindi mo paba nasuyo?"

"Hindi pa eh." Sagot niya.

"Kaya yan kaw paba? Eh ilang years naman kayong naging magkaibigan." Sabi ko sa kanya. "Selos lang yun!" Sabi ko ang sayang kasi ng friendship nila kong habang buhay na silang hindi magkabati.

"Una na ako ha nag.aantay na si Basty at yung gf nya sa akin eh. See you around nalang, tsaka mag.ingat kayo, Bye!" Sabi niya habang dala ang shake niya.

"Ok" At pumunta na siya kina Basty.

Nag.uusap-usap lang kami ni Layn ng kung ano.ano
At salamat bell narin.









































Tapos na ang dalawa pa naming subject. Kaya Lunch time na. Pero half day lang yung class namin ngayon dahil may game ang football team. VigoU VS. SargoU.
(

Kaya pagkatapos namin kumain ay pumunta agad kami sa Football field.

Nakahanda na si Lone at si Harmon. Si Lone ay busy sa pagtatanong sa coach nila at si Harmon ay busy sa pagsicellphone at alam kong nag mo.mobile legends siya.hahaha MVP kaya yan sa ML. Sana lang wala sa kanila ang ma.MVP para magka.ayos na sila. Hayst.

Paumpisa na ang game wala namang ginawa si Layn kundi magbasa ng libro. Malapit ng magsimula ang game kaya magtaka ako bakit lumapit si Harmon.

"Hi" bati ko sakanya at nagsmile.

Crush ClashTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon