"From now on you are mine"
"From now on you are mine"
"From now on you are mine"
"From now on you are mine"
"From now on you are mine"
"From now on you are mine"
Ahhhh! Can't stop thinking about it! It's already 11:37. Urgh!
12:00 huhuhu bakit!
.
.
.
.
.
.🎶I don't know if you can take, know you wanna see me naked naked wild wild---🎶
Haaaah... binuksan ko na ang cp ko.... whhhhhhaaaaaaaaaaaaat? 6:47 na! 7:15 yung flag waahhahah masasayang na naman ang 30 pesos ko nito pero hindi! Hindi pwede!
Dali dali akong naligo. Ewan ko anong klaseng ligo yun bakit ang bilis2x at nagbihis na rin ako at dali2x akong tumakbo papuntang kusina at kumuha ng sandwhich at nilagyan ng nutella at nilagay iyon sa bag ko.
Palabas na ako ng maalala ko na wala pala si manong Lino! Waaaaaah bakit kasi nabuntis ang kapitbahay ko eh! Huhuhu wala pa namang mga motor at taxi sa oras na ito waaaaah! This means takbo!
Tumatakbo akong parang nagmamarathon nang biglang may kotse na papalapit sa akin at hinarangan ang tatakbohan ko.
"Walang hiya naman oh! Nakikitang nagmamadali ang dyosa-----" napatahimik ako nang lumabas si Harmon sa kotse at hinila ako at pinaupo sa backseat katabi niya.
habang nagbyabyahe ay nakatitig lang ako sa kanya. papuntang perfect na pala siya, from sparking eyes, makinis na mukha, tan skin, tamang kapal ng kilay, pointy nose, pinkish lips ano pa ba?
"Pst! Claire! Halika na!" Sigaw sa akin ni Harmon kanina pa pala ako tulala. Sheyt baka magbell na! Dali dali akong bumaba at iniwan sya ramdam ko naman nakasunod sya sa akin nasagate na ako.🎶tininininininininini tingding3x🎶 ng magbell.
"Yas!" Save na ang 30 pesos ko!" Hinila na naman ako ni Harmon.
"Save na ang 30 pesos mo! Pero di pa save ang binti mo!" Ay omy! Baka papompsin ako! Dali2x akong tumakbo papuntang line namin.
Wooosh buti nalang at wala pa dito si Ma'am Ursola Gracia. Kundi masakit na binti ko ngayon kaka.pomps.
Waaaaaah! Harmon just saved me! Waaaah! Kundi dahil sa kanya nagmamarathon pa ako ngayon. I should say thanks to him.
"Hey pwend bat ba hingal na hingal ka kanina? At para kang baliw naka.smile sa flag?" Tanong ni Layn habang naglalakad kami papuntang room.
"eh kasi nagmamarathon ako kanina papunta dito kasi buntis ang kasambahay ko kaya inaalagaan ng driver ko. Kasalanan ko naman kasi late akong nagising at pinakuha ko muna yung gamit nila kasi dun sila magsti.stay sa bahay hanggang makapanganak si Manang Rosas e bukas pa ang uwi nila. Kaya malapit na akong na.late pero dumating si Harmon at pinasakay niya akosa kotse niya tas pagdating dito tumakbo na naman ako para hindi makapomps tas secret may secret ako." kwento ko sakanya hanggang sa naka.upo kasi sa table namin.
"Ano yun" excited niyang tanong.
"Sabi ni Harmon /from now on your mine/ " sinunud ko talaga ang expression sa mukha at pananalita ni Harmon.
"O......to the M......to the G!!!!!!!" Kilig na sigaw ni Layn. "Pero may kasalanan ka sa akin." Sabay pout niya."nawala ka nalang kahapon nandoon lang ako nagbabasa hindi mo ako binalikan.
"Sorry kasi yung time na yun dun niya sinabi yun" bulong ko sa kanya.
"Omy support lang si me ok." Sabi niya sa akin."Ang swerte mo naman bestie, na,notice ka ng crush mo." Naka pout na sabi niya.
"As if namang may crush ka!"sigaw ko.
"Oo nga no?" Sabay kamot sa ulo.
"Good morning." Matapang na sabi ng tao dito.
"O kaya naman secret ka na sakin ngayon....." naputol ang sasabihin ko ng may nagsalita nanaman.
"Ms. Kim!"
"Ano?!" Sigaw ko rin. Pagharap ko ay nanlaki ang mata ko ng makita ko si Ma'am Recales. "Sorry po."
"Madaldal nakitang nandito na ako! Stand outside now!" Sigaw niya.
Kaya 1hr kaming nandoon sa labas. Pero kahit nandoon kami nagcopy parin kami ng notes.
Recess na kaya papunta kami ngayon sa Lipa's nasa stairs palang kami nakita ko na sa baba si Harmon.
Nagwave sa amin si Harmon.
"Uy besh punta muna ako sa classroom na iwan ko booknko." Sabi ni Layn.
"Ako din Layn."at sumunod sa kanya.
"Besh una kana don!" Sabi niya at tumakbo.
"Hi, Claire."
"Hi din," hindi ko natapos sasabihin ko kasi hinila na nya ako.
Napunta kami sa Garden ng school. Tas pinaupo nita ako sa upoan na may maraming Choco hot fudge shake at maraming pancakes na may syrup na chocolate. Like omo! Huh bat ang dami kami lang namang dalawa.
"Bat ang dami?" Tanong ko. Tinuro niya sa likodan ko nandoon sina Seth, Nayr, Lone, Kyle at si Layn na inaakbayan ng kuya niya.
"Wala kasing class mamaya, e wala naman tayong gagawin kaya eat muna tayo" sabi ni Kyle.
"Ah, bakit daw?" Tanong ko?.
"My emergency meeting ang teachers, kaya 2 subjects walang class." Sagit naman ni Nayr.
Tumango nalang ako tas nagsimula na kaming kumain si Layn ay inaasar ng kuya niyang si Seth, Nayr busy sa pagseselfie at pagkuha ng stolen shots, si Kyle ayon busing busy kumain. Ako din hahaha pagtingin ko kay Lone at Harmon nakatingindin sila sa akin.
Sabay nilang inangat ang kamay nila namay panyo, napatingin sila sa isa't isa tas while nagtitigan sila inangat ni Harmon ang panyo niya papunta sa mukha ko....... ah ang syrup pala kumalat sa mukha ko.
WHAAAAAAAAAT?! ew nakakadiri sa harap panila! yayks.
Tumalikod ako nakita ko silang lahat nakangiting aso na nakatingin sa amin.
"May love triangle pala dito!" Pagbasag ni Nayr sa akwardan.
Anong gagawin sa mga oras na ito!!!!
*******************************************
Sorry for the very very very very very late update, mapapatawad niyo pa ba ako? Huhuhu I'll make sure to update early na! Huhuhu.
But don't forget to vote and comment para mas ma.inspire ako sa paggawa ng story hehehe/ for an earlier update.
I love you guys!
BINABASA MO ANG
Crush Clash
Teen FictionNoong crush mo pa sila kahit anong papansin mo ay hindi ka talaga nila napapansin. But what if one day nasa kanila ang magkandarapa sayo?