Chương 1

381 11 0
                                    

"Xú tiểu tử đáng giận, ngươi thật sự để con bé đi một mình?"

"Đúng vậy."

"Thật là đáng chết"

"Mới gặp mặt đã mắng chửi người ta, lão cha, con ngoan của cha lại làm sai chỗ nào?"

"Tất cả đều không đúng, kỳ thực con bé cũng không cần đi đâu hết, nếu như vị hôn phu của nó đã qua đời..."

"Nhưng tín vật đính thân vẫn còn, nàng lại kiên trì muốn cầm lại, thuận tiện lấy về tín vật đính thân của đối phương thôi!"

"Làm gì có, đó bất quá chỉ là vòng tay thôi..."

"Lão cha, người đã sai rồi! Đó không chỉ là vòng tay thôi, mà đây chính là di vật duy nhất gia gia của nàng lưu lại! Lúc trước, Mặc gia bị võ lâm các bang phái liên thủ công kích, chẳng những người bị giết, tài vật bị vơ vét không còn gì, ngay cả nhà cũng bị phóng hỏa đốt sạch, ngay cả cái rắm cũng không lưu lại, chỉ duy nhất có phong thư về vòng tay đính thân lưu lại được, cũng là vật đính ước của gia gia nàng! Nàng muốn đến lấy lại cũng là hợp tình hợp lý thôi!!!"

"Hợp tình hợp lý?"

"Đúng, hợp tình hợp lý!"

"Như vậy vị công tử này cho thỉnh giáo một chút, tình của nàng rốt cục ở nơi nào?"

"..."

"Sao, không nói tiếp đi?"

"Đáng giận!"

"Nói thực đi, nha đầu kia là người lạnh nhạt nhất mà cha người từng thấy lần đầu tiên trong đời, mẹ của nha đầu đó, cũng chẳng qua chỉ là không thường hé răng thôi..."

"Không thường hé răng?"

"Rất không thích hé răng..."

"Rất không thích hé răng?"

"Phi thường, phi thường, phi thường không thích hé răng, vậy đã được chưa?"

"Vâng, vậy mới tạm được!"

"Tóm lại, mẹ của nàng cũng chẳng qua là phi thường không thích hé răng, thì ít nhất mỗi ngày đều còn có thể nói một câu, hơn nữa thấy chúng ta là người một nhà luôn vẫn tươi cười, mà cho dù không cười, thái độ vẫn là thực thân thiết, thực ấm áp, còn có thể gật đầu xua tay chào hỏi, đáp lại câu hỏi của người ta. Còn nha đầu kia... Nha đầu kia..."

"Mà... ít nhất nàng đã cho chúng ta bốn câu nói..."

"Đúng, từ sáu tuổi đến nay, chỉ nói có bốn câu, chia đều ba năm một câu!"

"Đó... Đó là... Là..."

"Tuy rằng ban đầu, nó không phải là một đứa nhỏ thích nói chuyện, nhưng ba năm một câu, không khỏi rất quá đáng đi?"

"Cũng... Cũng đúng, bất quá..."

"Thật sự không nghĩ là sẽ nói như vậy, nhưng nha đầu kia quả thực là lãnh dạm đến gần như vô tình!"

"..."

"Ai, nha đầu kia trời sinh bạc tình, đừng nói người ngoài, ngay cả người nhà như chúng ta, bao gồm cả cha mẹ thân sinh của nàng, bọn ta cùng nàng nói chuyện, nàng cũng chỉ dùng ánh mắt lạnh nhạt nhìn chúng ta, chẳng những không có biểu tình, không tươi cười, cũng không gật hay lắc đầu quay về phía người ta một chút, ai biết nàng nhìn rốt cục là có ý tứ gì..."

ÁCH DƯƠNG TÌNH QUANH CO - CỔ LINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ