Quân Lan Chu không nuốt lời, sau nửa canh giờ Mộ Dung Vũ Đoạn liền tỉnh táo lại. Không còn ánh mắt trống rỗng, vẻ mặt cũng không còn mờ mịt, tuy rằng còn có chút thần sắc cẩu thả lười nhác, nhưng tinh thần của hắn rất tốt, cũng không bị cấm xuống giường.
"Không còn vấn đề gì nữa chứ?" Độc Cô Tiếu Ngu hỏi
"Không còn vấn đề!" Quân Lan Chu trả lời.
"Tốt lắm!"
Vừa nghe Quân Lan Chu nói không thành vấn đề, Độc Cô Tiếu Ngu lập tức mang một cái ghế đến bên giường, tính cùng cái tên kia đang tựa vào đầu giường nghỉ ngơi, mang một bộ dáng "Ta thực vô tội" nằm đó, tính nói chuyện một lần cho thông suốt, chờ nói chuyện cho thông suốt xong sẽ quyết định có nên thừa nhận người này là muội phu của hắn hay không. Không ngờ, miệng của hắn mới vừa mở ra được một nửa, đã có người tới chen ngang. Tay phải cầm lược, tay trái cầm trâm ngọc, Mặc Nghiễn Tâm lặng yên đi đến trước giường, yên lặng đem lược cùng trâm ngọc đặt vào tay của Mộ Dung Vũ Đoạn, yên lặng ngồi ở mép giường đưa lưng về phía hắn. Mộ Dung Vũ Đoạn cười một tiếng, lập tức bắt đầu giúp nàng chải tóc, gỡ những chỗ tóc rối lâu ngày, chảivất vả một hồi lâu sau mới có thể chải suôn được mái tóc dài, động tác mười phần ôn nhu cẩn thận và vô cùng nhẫn nại, bởi vì mái tóc dài của Mặc Nghiễn Tâm vừa dài vừa rối, suốt một canh giờ sau hắn mới đem mái đầu đã nửa tháng không chải kia, chải cho suôn mượt lại, rồi sau đó giúp nàng búi mái tóc lên, cài trâm ngọc vào.
"Xong rồi!"
Mặc Nghiễn Tâm yên lặng thu lược, yên lặng đem lược để lên bàn trang điểm, sau lại yên lặng đi ra khỏi phòng.
"Lan Chu!"
"Đại ca?"
"Ta có phải đã chạy đi quá mệt mỏi, ánh mắt đã bị mờ, thế nên mới thấy tiểu Tâm, con bé... Đỏ mặt hay không?"
"Ánh mắt củahuynh vẫn bình thường, đại ca! Đệ cũng nhìn thấy, trừ phi đệ cũng bị hoa mắt!"
"...Thanh Dương?"
"Đại ca?"
"Ra bên ngoài nhìn thử, xem trời có phải đã giáng xuống những cơn mưa lông vũ màu hồng?" Nghe vậy, Phó Thanh Dương thật sự chạy ra nhìn, rồi trở về "Báo cáo". "Đại ca, bên ngoài thực sự có mưa to, nhưng không phải là màu đỏ!"
Nghe đến đó, Mộ Dung Vũ Đoạn bất giác lại mỉm cười, hắn phát hiện các huynh đệ kết bái của thê tử đều rất thú vị, rất giống thê tử của mình, tuy rằng thê tử cũng không hài hước, nhưng mà nàng thực sự đáng yêu.
"Không phải màu đỏ?"
"Không phải"
"Ừm, kì quái thật..." Độc Cô Tiếu Ngu nghiêm trang vỗ vỗ cằm trầm ngâm, tỏ vẻ hắn thực sự buồn bực.
"Còn có một việc cũng rất là kỳ quái nha, đại ca!" Phó Thanh Dương lẩm bẩm.
"Chuyện gì?"
"Chúng ta khi nào thì nhìn thấy tiểu Tâm búi tóc chưa?"
"... Chưa từng thấy qua!" Độc Cô Tiếu Ngu suy nghĩ nhìn về hướng Mộ Dung Vũ Đoạn, mặc dù vẫn là nét mặt tươi cười, nhưng lại không hề đẹp mặt chút nào. "Là Tiểu Tâm yêu cầu ngươi giúp nàng búi tóc?"
BẠN ĐANG ĐỌC
ÁCH DƯƠNG TÌNH QUANH CO - CỔ LINH
RomanceThất Tu La Hệ Liệt Chi Tứ Edit: Vân Nhi Beta: Quảng Hằng & Khuyên Nguồn: truyenfull Trạng thái: Đã hoàn Hắn là một người bình thường nhưng không hề tầm thường_ Tuy rằng là hậu nhân của một võ lâm thế gia... Lại vì một nhân duyên nào đó, nghèo túng đ...