Chương 4

138 7 0
                                    

"Nương, đại tẩu đã lâu không có chải đầu!"

"... Nàng có gội đầu!"

"Nhưng không có chải đầu" Đỗ Cầm Nương không hề hé răng, bà có năng lực nói cái gì đây?

Từ lúc Tiền Khôn tuyên bố con trai bà đời này chỉ có thể làm một phế nhân không có thần trí, thì sang ngày hôm sau, con dâu đáng thương của bà liền không hề chải đầu, chỉ tuỳ tiện dùng một sợi dây cột chặt một đầu tóc dài hỗn độn, tất cả mọi người nhìn thấy trong mắt cũng đều làm bộ như không có để ý tới.

Bọn họ có thể nói gì chứ?

"Hơn nữa, nương, đại tẩu cũng mặc kệ Thiệu nhi luôn!"

"Thiệu nhi có bà nội thương là đủ rồi!" Đỗ Cầm Nương hết sức trìu mến hôn nhẹ cháu nội bảo bối "Đúng hay không? Thiệu nhi?"

"Còn có cô cô nè, Cô cô cũng yêu Thiệu Nhi nhất!" Mộ Dung Tuyết duỗi thẳng tay muốn ôm đứa nhỏ "Đi!" Đỗ Cầm Nương một tay ôm chặt cháu nội bảo bối, một tay đem con gái đẩy ra xa "Đi xem cửa hàng còn thiếu cái gì, qua hai ngày nữa sẽ mở cửa buôn bán, nếu thiếu cái này cái kia xem con làm sao kiếm tiền!"

"Cái gì cũng không thiếu, chỉ thiếu người giúp một tay!" Mắt vẫn nhìn cậu cháu nhỏ, Mộ Dung Tuyết không cam lòng lẩm bẩm.

"Cha của con đã thuê hai tiểu nhị, đủ rồi!"

Thống khổ tuyệt vọng sống qua nửa tháng, Mộ Dung Gia cuối cùng cũng bình yên trở lại, con trai cho dù là bộ dạng gì đi chăng nửa vẫn là con trai của họ, chỉ cần nó sống tốt là được rồi.

Vì thế, mọi người lại chậm rãi khôi phục cuộc sống trước kia, sinh mệnh gian khổ, ngày lại trôi qua như trước, quán cơm lại bắt đầu mở cửa buôn bán, tuy rằng thiếu Mộ Dung Vũ Đoạn cùng Mặc Nghiễn Tâm đang chuyên tâm chăm sóc chồng, khẳng định là so với trước vất vả hơn rất nhiều, nhưng chỉ cần người còn sống là còn hy vọng, như thế nào cũng có thể thích ứng.

May mắn, Mặc Nghiễn Tâm đã đem bí quyết làm món kho cùng bò ngũ vị hương truyền thụ cho bọn họ, chỉ cần dựa vào hai loại này, là có thể đảm bảo cuộc sống thịnh vượng như trước kia.

Bọn họ thậm chí lên kế hoạch sau này tu sửa cửa hàng, thêm mấy cái bàn, lời thêm ít tiền, qua ngày lại càng an ổn.

Nhưng mà, ông trời dường như không muốn để cho bọn họ quá vui vẻ, khi bọn họ hạ quyết tâm lại tiếp tục bắt đầu cuộc sống thì phiền toái lại tìm tới cửa. Ngay trước ngày chuẩn bị khai trương lại quán cơm, người trong nhà đang tụ tập ở quán cơm một bên nói chuyện phiếm, một bên thì chuẩn bị trước món kho cùng thịt bò, cũng để cho hôm sau có thể thoải mái một chút, bằng không dù có thêm hai tiểu nhị mới thì cũng khó bảo đảm không luống cuống tay chân khiến cho khách tức giận bỏ đi.

"A, Mặc Nghiễn Tâm, con cũng đến đây! Vừa đúng lúc giúp ta nếm thử có phải không cho nhiều lá hồi quá?"

Cả Mặc Nghiễn Tâm cũng mang theo Mộ Dung Vũ Đoạn tới đây, tuy rằng Mộ Dung Vũ Đoạn vẻ mặt trống rỗng, không hề có phản ứng ngồi ở chỗ kia, nhưng hắn vẫn còn ở đây với bọn họ, đó mới là điều quan trọng nhất.

ÁCH DƯƠNG TÌNH QUANH CO - CỔ LINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ