Chương 8

148 7 0
                                    

Núi Hắc Phong thật ra tên cũng không phải gọi là Hắc Phong, nhưng mà hơn mười năm trước, xuất hiện một đám thổ phỉ đến đây chiếm núi làm vua, lập trại, kiên quyết đổi tên ngọn núi này thành Hắc Phong. Có lẽ tương lai sẽ có một ngày, ngọn núi này sẽ có thể lại quay về tên cũ, nhưng ít ra cho tới bây giờ, tên của nó chính là Hắc Phong! Trại Thổ phỉ ở ngọn Hắc Phong này, đương nhiên sẽ gọi là Hắc Phong trại, hơn nữa không chỉ có trại chủ Hắc Phong trại có võ công, trên thực tế, nó căn bản chính là đại bản doanh của một đám giang hồ bại hoại, tập trung những người bị phỉ nhổ trên giang hồ, những kẻ bại hoại hết thuốc chữa trên khắp giang hồ đều chạy đến đây để tìm nơi trú ẩn. Bởi vậy, tính ra có hơn phân nửa số người trong trại là có võ công, chỉ phân biệt cao thấp mà thôi.

Nhưng mà Mộ Dung Vũ Đoạn cũng không biết rõ ràng chuyện này, bởi vậy khi Độc Cô Tiếu Ngu nhờ hắn đi đến tiêu diệt thổ phỉ ở đây, trong lòng hắn còn tưởng muốn đến khuyên bảo những người kia "Bị cuộc sống bắt buộc, không thể không làm đạo phỉ cướp bóc" đi trở về con đường chính đạo. Thực sự là buồn cười! Nhưng lại không thể trách được hắn, người ta nói "Không đi lại trên giang hồ, không biết giang hồ hiểm ác!", hắn lại chưa từng hành tẩu giang hồ, đương nhiên sẽ không hiểu được nhân vật trong giang hồ đáng sợ như thế nào.

Tuy nhiên từ giờ trở đi, hắn còn có thể từ từ học tập.

"Oa!!!"

Vừa tiến vào Hắc Phong trại, Mộ Dung Vũ Đoạn liền cảm nhận được không khí nguy hiểm, bên đường những người của Hắc Phong trại đổ ra đứng nhìn sau khi than một tiếng sợ hãi đều nhìn trừng trừng, nhìn say sưa Mặc Nghiễn Tâm đến chảy nước miếng. Trong đó, trại chủ Hắc Phong trại là kẻ háo sắc hạng nhất, hắn chẳng những chảy nước miếng đủ để bao phủ toàn bộ Hắc Phong trại, mà ngay cả "tiểu đệ đệ" phía dưới cũng đều không coi ai ra gì ngỏng đầu đi lên!!!

Đôi mắt không tự giác nhìn lên, Mộ Dung Vũ Đoạn hít một hơi thật sâu, cố gắng áp chế tức giận đang nảy sinh trong lòng, ngồi ngay ngắn quay đầu về phía trại chủ đang ngồi ôm quyền thi lễ.

"Kim Lăng Mộ Dung Vũ Đoạn ra mắt Mã trại chủ!"

Tích táp, tích táp... Nước miếng thẳng táp rơi xuống, đã sắp biến thành mưa Tây Bắc.

"Mã trại chủ?"

Giọt giọt giọt giọt, ngượng ngùng ngượng ngùng... Nước miếng cứ thẳng đường chảy xuống, cũng sắp chuyển thành mưa to tầm tã.

"..." Yên lặng nhìn, Mộ Dung Vũ Đoạn đem thân mình che ở trước mặt Mặc Nghiễn Tâm, để tránh lũ lụt thành họa. Trước mắt một nữ tử xinh đẹp như thiên tiên đột nhiên chớp mắt lại biến thành đại nam nhân, trại chủ Hắc Phong trại đầu tiên là ngẩng ngơ, sau đó bắt đầu tức giận, lửa dục vươn cao khiến hắn tức giận la to "Cút ngay!" Hắn rít gào, một bên nhảy xuống khỏi ngai, cánh tay thô lậu giơ ra, muốn đem Mộ Dung Vũ Đoạn ném ra khỏi Hắc Phong trại, để hắn có thể lập tức lôi kéo đại mỹ nhân lên giường để trấn an 'tiểu đệ đệ" của hắn, nhưng cánh tay hắn nắm lấy thân hình ốm yếu của Mộ Dung Vũ Đoạn lại chẳng những không thể khiến cho người ta động đậy, mà ngược lại cánh tay của hắn lại truyền đến một trận đau đớn, giống như là nắm lấy một cây sắt vậy! Hắn không khỏi kinh hãi lui về chỗ của mình, hạ mắt cẩn thận đánh giá đối phương.

ÁCH DƯƠNG TÌNH QUANH CO - CỔ LINHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ