Cung gia tiêu cục ở Vô Tích, bắt đầu chỉ là một tiêu cục tầm tầm bình thường, nhận những tiêu vật bình thường, kiếm được tiền không ít cũng không nhiều, duy trì cơ nghiệp không lớn cũng không nhỏ, ở trên giang hồ, nghe đến tên thì đa phần mọi người chỉ là "Cung gia tiêu cục? Vâng, có nghe qua!" như thế mà thôi. Nhưng từ năm năm trước, bắt đầu từ ngày con gái của Cục chủ Cung Gia tiêu cục xuất giá, thì nó bắt đầu trở thành một tiêu cục không tầm thường chút nào.
Ngắn ngủi chỉ có vài năm, tiêu cục không chỉ mở rộng gấp đôi, thanh danh ở trên giang hồ cũng được nhiều người biết tới, Cục Chủ của Cung Gia tiêu cục cùng hai con trai đều không còn cần phải bảo tiêu đi nữa, bọn họ chỉ cần nhàn hạ xử lý công việc ở tiêu cục, đem công tác nhận được giao cho các tiêu sư thủ hạ, tài vật họ thu được vạn thì chỉ thất thoát một mà thôi.
Hiện nay, Cung Gia tiêu cục thường xuyên tiếp nhận được những công việc mà các tiêu cục khác không dám tiếp nhận. Nhưng mặc kệ trên đường có gặp phải quỷ thần nơi nào, xa xa nhìn thấy cờ xí của Cung Gia tiêu cục, bảo đảm sẽ biến mất nhanh như chớp không còn chút bóng dáng, không có đến nửa người dám đánh cướp bọn họ, kể cả chín đại môn phái lục lâm cũng sẽ tận lực tránh đi, bởi vì... họ là Thông gia của Tiếu Diêm La, ai dám động đến họ!!!
"Nhạc phụ đại nhân, con rể đến thăm người!!!"
Độc Cô Tiếu Ngu thực sự khoa trương vái chào Cung Mạnh Hiền, Cung Mạnh Hiền cười thật to vui mừng tiến đến đỡ hắn lên.
"Tốt lắm, tốt lắm! Tiếu Ngu! không cần lần nào đến đây cũng làm một bộ dáng khiến cho người ta phải bật cười!"
"Nhạc phụ, đây là lễ phải có thôi!"
Sau đó, Độc Cô Tiếu Ngu cười dài giới thiệu Mộ Dung Vũ Đoạn và Mặc Nghiễn Tâm với Cung Mạnh Hiền.
"Thì ra nàng là muội muội của con!" Cung Mạnh Hiền lẩm bẩm nói, nàng không hề hé răng nói chuyện, tám phần đó là Ách Tu La rồi!
"Sao? Nhạc phụ nhận ra Nghiễn Tâm?"
"Nàng đến nhờ ta đưa thư!"
"Đúng rồi, con lại quên mất!" Chính là phong thư mà từ đầu đến cuối chỉ có 4 chữ, ngay cả tên người gửi cũng không có, làm cho người ta phải trời long đất lở, trời đất tối đen "Ta còn muốn nói phải..." còn chưa nói dứt câu, hắn đã bị Cung Mạnh Hiền lôi kéo ngồi xuống.
"Đến đây, mau nói cho ta biết, Tuyết Lăng cùng mấy đứa cháu ngoại của ta như thế nào rồi?"
"Tốt lắm, tốt lắm! Nhạc phụ, bi thảm chính là con rể đây nè!"
Cung Mạnh Hiền ngẩn ngơ "Con? Bi thảm?" Là ai chán sống, dám động vào thất Tu La?
Độc Cô Tiếu Ngu buồn cười thở dài "Từ khi Tuyết Lăng lại sinh ra một đôi long phượng thai, lão cha cùng với lão nương của con liền đem nàng trở thành trân bảo trong lòng, con trai như con đây liền biến thành của bỏ đi!"
Bỏ đi?
Cung Mạnh Hiền bật cười, Cung Trọng Khanh cùng Cung Trọng Thư không hề khách khí cất tiếng cười to, mà vợ của Cung Trọng Khanh lại cười đến thiếu chút nữa đem đứa con trong lòng ngã xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
ÁCH DƯƠNG TÌNH QUANH CO - CỔ LINH
Lãng mạnThất Tu La Hệ Liệt Chi Tứ Edit: Vân Nhi Beta: Quảng Hằng & Khuyên Nguồn: truyenfull Trạng thái: Đã hoàn Hắn là một người bình thường nhưng không hề tầm thường_ Tuy rằng là hậu nhân của một võ lâm thế gia... Lại vì một nhân duyên nào đó, nghèo túng đ...