Double Date

1.2K 14 0
                                    

Nagising ako na wala si Jas kasi daw nauna siya para sunduin si Zoey. Tinatantiya pa ng mga kumag kung affected ba ako. Luh?😕Wag nga silang ano!😑Di ko sabi Type yung Boss nilang yun eh.

Halika na?😊Sumama ka na samin ni Jazz. paglapit ni Hazel sakin

Sige😊Tara na

Nasa tabi ako ni Jazz habang nasa likod naman si Hazel sabi niya kasi sira daw yung kotse niya at ipapaayos pa ng Body guard niya. Naks!😊Yaman!

So may date si Boss while you're alone?😕Para namang ang daya nun?

Hindi😊Zoey has a date and it's her boyfriend kaya nga nagpasya tong si Jas na makipag-meet sa kanila eh

Oh so kailangan palang magselos ni Girl sa inyo, tama?😊

Yup😊That's the plan

Nakarating na kami sa school ko. Bababa na sana ako nang naunang bumaba si Jazz at binuksan ang pintuan ko. Nang lumabas ako, dun ko lang narinig ang mga tili at sigaw ng mga estudyante sa school namin. Pano ang gagwapo ng service ko😊Popularity daw eh.

Thanks for driving me to school😊Anong treat ang gusto niyo?

Ibili mo kami ng Pizza at tsaka yung donuts😊 Si Jazz

Sure😊Basta kayo sa sundae ha? Favorite ko yung Mocha at Cookies and cream na flavor

Takaw😑 sabat ni Haze

Bear with it😊Sige na! Bye!

Pumasok na ako sa loob. Attend my class and focus on my subjects. Kale and Toma are still the same. Talking about the gangs and those Squads who were after me.

Susunduin ka ng 'boyfriend' mo dito?😕 tanong ni Kale

Oo😑Yun ang sabi niya, ni hindi ko nga alam kung aasa ba ako o uuwi na lang eh

Bigla na lang nahati sa gitna ang mga estudyanteng kanina ay nagtsitsismisan sa gitna ng daan at yung papalabas ng school gate namin ng dumaan ang kotse ng hari ng mga kumag or should I say the Top 1 leader of the Gangsters. Si Jasper Drew Ocampo. Everybody stare at him like he was an actor or a popular Guy on the world. Yung feeling na siya na lang ang nag-iisang lalaki sa mundo.

Hey😊Pasok na. We're going on a date, babe😆 he smirk at me before looking at Kale

Bumaba siya at pinagbuksan ako habang masamang nakatingin kay Kale. As if naman😑

Anong ginagawa niya sayo?😡

Wala😑Bakit may dapat ba siyang gawin sakin?

Look, He's being friendly to you because he likes you and I don't want that😡

Teka, teka, teka😑Wag ka ngang mangealam sa buhay ko, Ocampo. If Kale will ever court me akin na yun😡If you're worried about Hazel then he already knew about it. Lalaban siya kay Kale nang patas kapag nangyari yun. It's not about fist, Jasper. It's about how you'll treat the girl you love in order for them to understand you.

I'm being loyal and kind towards her so she hasn't hesitated to accept my offer for a double date with you😊

Sounds making me sick already😑but I would like to have a good meal though😊

Pumasok na ako sa kotse niya at dumiretso na kami sa isang magarang restaurant. Pagkababa ko, agad nasagap ng mga mata ko ang mukha ni Zoey. Parang artista sa personal.

Stunning, is she, right?😊

Sakto lang😊May ibubuga din naman kahit konti.

Ngumisi siya sakin at binigyan ako ng nagtatanong na ekspresyon😕😕😕

Kahit konti?😕Seryoso ka ba? Zoey is a model and the most popular dream girl of their school. Most all of the boys fall for her😊And you're just saying that sakto lang?😡

Then she's beautiful😑Would you just shut up and let me eat?😡

Hinintay naming makarating ang Dream Girl niya sa mesa namin. Her looks are seductive towards him. Might be still interested of Jasper, I guess.

It's nice to see you here again, Drew😊 she greeted

Yeah😊You too. he just replied

By the way, This is Greg😊He's my boyfriend. pagpapakilala niya sa lalaking hawak-hawak ang kamay niya

Tsk. Ibang klase ang Type nitong babaeng to eh😆Mukha ding Manyakis ew!😁Pero mayroon ding itsura pero parang iba makatingin sakin eh😊Sino ba naman kasi hindi titingin sakin dahil naka uniform ako😑Kahiya naman sa school tong ginagawa ko.

This is Alexei😊We've been dating for months. She was the President of the St. Benedict's College. She's also smart and well discipline herself.

Oh😊That's great! You too suit each other well! she said and clap her hands

So Where did you and Greg met?😕 pag-iba ko ng usapan

We met in his first appearance on one of my favorite movies😊At first, I thought that he's kinda mayabang but when I met him, He's totally a gentleman and a caring one. He ended up courting me in the end.

Zoey was just the typical girl for me and she was smart and great😊Towards work. You see, Zoey has this kind of her side that I might not put up into words because of the greatness I see on her.

Habang nagkukwentuhan ang dating mag Ex itinuon ko na lang ang sarili ko sa kakakain. Masarap kaya tapos in the end wala naman palang kakain. Kung mayron man kakaunti nga lang.

Alex, if you guys have time😊I want us to have a trip. One day lang yun guys. I also wanted to see the rest of the gang there if they like. I really miss them a lot.

Namimiss ka na nga din nila eh😊Lalo na nang malaman nilang gusto mo akong makita. pagmamayabang nitong si Jasper sa kanya

As if naman😑Nainis pa nga yung mga yun eh dahil gusto mong balikan tong babaeng to na akala mo naman kung sinong mabait pero hindi naman. Tsk.

Mistaken IdentityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon