Mitch and I stayed in Batangas for good. Pumayag din naman sila Tita at yung mga insan ko na dito na lang ako sa Resort. Hindi ko pa sinabi sa kanila na may boyfriend na ako at may naka one night stand na😑Ipapahiya nila ako eh. Kuya RJ still couldn't believe I've done that on his back.
Kapag nagbunga yang dinadala mo gusto kong si Jasper mismo ang sumalo niyang dinadala mo😡Hayop na yun?! Ginalaw ka niya tapos iiwanan?! Hindi ako papayag dun! Siya ang gumawa siya ang managot!
Kuya please...Tigilan mo na si Jasper😣Hindi niya kasalanan to...It was all me...I cried
Bro, Ako na lang ang sasalo sa insan mo just don't stress her right now😑Hindi pa tayo sigurado kung buntis nga siya. Ilang linggo na rin ang nakalipas nung ginawa nila yun eh at wala pang sintomas tayo na nakikita kay Khomeini😊Baka hindi nga sila siguro nakagawa eh. Alex is still mine, RJ.
Siguraduhin mo lang, Mitch😠Hindi ako papayag na mapunta lang sa Jasper na yun ang pinsan ko. Ni hindi niya nga kayang iwanan ang Zoey na yun pati pinsan ko dinadamay niya sa kagaguhan niya! Lintik lang ang walang ganti!
Kuya tumigil ka na please...Wala siyang kasalanan dahil lasing kaming dalawa nun eh...
It doesn't matter because you did it with him!😠Nagawa niyo na eh! Nangyari na! At sa ayaw at sa gusto mo, siya ang managot sa ginawa niya sayo! Siya ang gumawa siya rin ang magbayad niyang dinadala mo!
I'm not pregnant yet😑At kung magkataon mang buntis ako pwes wala siyang karapatan malaman yun. He's not worthy to know about our baby. Wala siyang pakialam sakin kaya mawawalan na rin siya ng karapatan para makita ang magiging bunga ng ginawa namin.
Lumipas pa ang ilang linggo pero walang sintomas na buntis talaga ako. I try to buy a pregnancy test but the result was Negative kaya natutuwa ako dun. Hindi pa ako buntis😊Hindi pa ngayon.
What do you want?😊
Could I get a Milkshake and a pasta?😊
Sure😊I'm having a Carbonara at Iced tea please
Nagyaya kasi siyang lumabas. We're now dating. Mitch was sweet and caring at walang mapaglagyan ang tuwa niya nung nalaman niyang hindi pa ako buntis. I was glad too.
Ms. Grey, the case you were recently filed for the Milan family was ready😊Mukhang kailangan kayo po mismo ang makakita ng pag-amin nila sa harap mo
Thanks, Attorney😊
Looks like we need to go back at Manila for your case😊
Yeah😊Just a bit of.
Babalik ako dahil sa kaso at hindi para sayo. Talaga ngang iniwanan mo na ako at siya ang minahal mo hindi ako. Bumalik na kami sa Maynila ni Mitch for the case.
Bestie!😊 sigaw ni Lorraine
Yep! Close na kami niyan kasi nga ayaw na niya daw kumalaban sakin kasi ang lakas ng mga kasama ko.
How've you been recently?😊May bago ka na ba ulit?
You betcha😊Di mo ata alam ah?
Sino na naman yan ah?😕Wag mong sabihin isa sa mga Gangsters na kasama ko?
Yeah😊Si Paul. Your Ex?
What?!😲Kailan ka niya niligawan? Lakas nang sipa nung isang yun ah😁 I chuckled
Ikaw kasi eh😑Hinihintay ka sana niya kaso dumating tong dalawang loko sa buhay mo kaya nawalan na rin siya ng pag-asa na magiging kayo so he love me instead😊You know, I really like his humor.
I want to know how did you two met at Pano ka niya niligawan😊Na excite tuloy ako!
Eh ikaw sana magkuwento ka rin sakin tungkol dun sa plano mo😊
Sure, Bestie😊
Ayun nga nag kwento na siya tungkol dun sa relasyon nila ng Ex Crush ko. Mabuti na ring naka Move on na rin si Paul sakin. Ayoko naman siyang paasahin eh. Ayokong manloko dahil para ko na ring niloko ang sarili ko sa ginawa ko.
Mitch, pahiram kay Khomeini😊Please!!! Akin na muna siya ngayong araw
Lorraine, may gagawin pa kami ni Sweetie kaya akin na muna siya ngayon😊I'm sorry
Ang daya naman eh😑Magkasama naman kayo sa Batangas eh😒
Just get Paul and flirt with him😊Wag mo na munang kukunin ang Girlfriend ko sakin ngayon.
I hate you, Mitch😡Next time na lang, Bestie😆Nanakawin kita diyan sa kasama mo sa susunod
Tsk😑As if magagawa mo yun
Napailing naman ako dun. Loka talaga siya. Pupuntahan na namin sila mamaya😆Humanda ka sakin, Zoey Milan. Magkakamatayan muna tayo bago mo magalaw maski hibla ng buhok ko. My plan's starting to work little by little at ang pinakahuling braha ko ay ang paibigin si Drew😆Piece of Cake. Makukuha ko rin siya sayo.
Sweetie, pano kong may mangyari na talaga sa inyo ngayon?😕
Wag kang mag-alala😊Sisiguraduhin ko talaga yun para masira ko silang dalawa at siyempre mag-iingat din ako
Mei-mei, yung tungkol pala sa checkup mo sa ospital about your pregnancy test😒 bungad samin ni Kiev
Yes?😕May problema ba?
Mei-mei, you're not literally pregnant😊At pwede pa kayong makabuo. pagngiti niya bigla samin
Umalis ka na nga!😠Nakakasira ka talaga ng mood, Neil!
I love you, Mei-mei😙 sabi niya bago umalis
Oh sigurado ka nang hindi ka buntis😊kaya naman magpakasal na agad tayo bago kayo makabuo ng Jasper na yun. Ayoko nang mawala ka pa ulit sakin. Not the second time around
Soon😊I love you, sweetie
I kissed him and he kissed me back. He put his hands on my waist while I put mine on his neck. He suddenly undressed himself and starting undressed me.
Pwede ka ba ngayon?😊I have my protection😉
Sure😊I love you
Then we started sharing our love to each other. Love full of great pleasure seekers.
BINABASA MO ANG
Mistaken Identity
RomanceThis was a story where my world started to shake. I was once a thick headed girl. I fight like a guy always been hating girls on my life. I had no friends and even my family thinks I'm a useless child. This might contained RATED SPG that not might b...