Walang tigil sa pagkatok si Drew ng pintuan ko at muli siyang magsalita.
Did I do something again?😕
Wala😑Just leave me alone for now. Masakit lang ang tiyan ko.
What do you want to eat?😕I'll get it for you😊
Gusto ko ng porchop na maanghang na may fried rice at soup. Apple juice na lang yung sa inumin at fruit salad sa dessert. Gusto kong si Cloud ang magdala na lang dito di kaya si Ethan o Leon😑
Okay, babe😊Got it!
Sorry Drew pero gusto ko ng umalis dito. Ayokong niloloko mo pa ako. Ayokong pinapaikot mo lang ako sa mga laro niyo ng Zoey mo. Maya-maya may bigla nang kumatok sa pintuan ko. Si Cloud at Leon na magulong kausap😑Bahala sila sa buhay nila dahil meron din akong problema noh.
Hindi na ako magpapatumpik-tumpik pa sa inyong dalawa😑Itakas niyo ako rito. Help me get out of here. I begged
Why sudden change of mind?😕May ginawa na naman ba si Jas para magalit ka? tanong ni Leon
Well narinig ko lang naman na magkausap sila ni Zoey at alam kong ginagawan na rin niya ng paraan para mapalaya sila nang mataboy na niya ako rito😊di ba?
Fine We'll help you😑Pero pano ang bata?😕3 months pregnant ka na kaya malaki na rin yang tiyan mo eh. Kaya mo pa bang bumiyahe? Cloud worryingly asks me
Basta naman para sa anak ko gagawin ko lahat eh😊Siya na lang meron ako ngayon kaya dapat akong magpakatatag ngayon.
Ngumiti lang siya sakin at itinuon ang pansin sa ginagawa niya. Buo na ang desisyon kong umalis na dito at bumalik na sa pinas. We both know na sasaktan lang namin ang isa't-isa kaya siguro dapat na talaga akong mawala sa eksena nila ng syota niya.
Kuya RJ Calling....
Nagpaalam ako sa dalawa na sasagutin ko muna yung tawag sa Balcony ng bahay.
Kuya, iligtas niyo ako rito...
Asan ka?! Bakit ngayon ka lang tumatawag?! Anong nangyari sayo?!
Kinuha kasi ni Drew ang mga gamit ko at hindi niya ako pinapayagan lumabas. Gumagawa sila ng paraan para makalaya na ang mga magulang ng syota niya...Kuya, iligtas niyo ako rito...I'm in London.
I'll be there. I know where he lives. Umalis ka na diyan. Mag-iingat ka. I love you. Take care of the baby.
Yes, kuya😊Ikaw rin. I love you.
Nang matapos kaming mag-usap ay agad naman akong naligo at naghanda sa pag-alis ko sa bahay.
I'm ready😊 I said cheerfully
Lumabas na ako ng kwarto at nagpanggap na masaya akong kasama sila. Who knows kung saan na naman nagpunta ang Drew na yun.
Hello, babe😊Where are you going? Jasper asks
I'll go shopping😊I'm bored already so I decided to get a walk. Can I?
No😑You're pregnant and I can't let you go this time
What about Zoey?😊Are you also telling her that? I feel pity on her in behalf of her parents. Siya pa yata ang nagbabayad ng mga kasalanan ng mga magulang niya sakin eh. I open a topic
Nakita ko ang pagkagulat sa kanyang mga mata pero nagkibit-balikat na lamang ako at pinagpatuloy ang pamimilit sa kanya. Let me go!😠
I really admire her on her determination in order for her parents to be out of prison😊She's so lucky she have you and she's still do, am I right?
A-Ano bang pinagsasabi mo diyan, Alex?!😡I always love you and I still do! Kaya nga kita kinuha di ba?! I want us together. Forever.
Stop fooling around, Drew😊Nakakasawa na rin magpanggap eh. Oh and by the way, The name's Khomeini. I saw you talking to her so is that a valid reason for me to go?
Dun na siya nagkuyom ng kamao niya at galit na galit na umiwas ng tingin sakin like he's hurting. As if naman.
Can I go back now?😊Drew? I mean Jasper.
Dito lang kayo ng anak ko😑Walang aalis. I won't let you go this time. Not again. Not ever.
Oh so you are that possessive pala😊I never thought I'd see this kind of attitude towards you. You really change. Don't worry hindi rin naman ako magtatagal dito eh. I had my ways to get out of you
JASPER POV:
Aish!😠How come she's so angry about it?! I'm not helping Zoey! I'm only calming her down so she can leave us alone! Kainis!Babe, wag mo namang gawin to oh😑Our wedding will be announced soon😊as we get back on the Philippines. Is that what you want right?
Yeah😊I love it. Be mine, Drew. Only mine. she wrap her arms and I held her waist
She kissed me nonstop and I push her towards my room. I won't let you go back. You're mine😆
Drew....she moaned
I kissed her neck while my hands is moving inside her chest holding it softly and smoothly
Drew, buntis ako....she hold me
I stop and look at her giving my precious smirk.
Stop talking😆I'm really gonna do it here if you don't stop
I lock her with my lips and I put my tongue inside her mouth. I really love you, Alex. Kahit sino ka man, akin ka lang.
****Dingdong****
Na alarma ako dahil wala namang pupunta dito. Who's that on the door?😠Kainis! Nakita ba kami?!
Get Khomeini out there or we'll destroy your house!!! I'll burn it down!!! Si RJ yun ah?
Bwisit!😠Akin lang ang mag-ina ko! Walang aalis dahil hindi ko sila isusuko ng ganito. I bet my life on this!
Ano bang kailangan mo?!😡Leave us alone! Nananahimik na kami dito! Pabayaan mo na kami!
Ano?!😠Pagkatapos mong tulungan si Zoey pinsan ko naman ang titirahin mo?! Ibalik mo sakin si Mei-mei! I'll really report this!
BINABASA MO ANG
Mistaken Identity
RomansaThis was a story where my world started to shake. I was once a thick headed girl. I fight like a guy always been hating girls on my life. I had no friends and even my family thinks I'm a useless child. This might contained RATED SPG that not might b...