*****
Chapter 5
Laurence's
"Babe" malambing na tinig ang narinig ko mula sa likod ko.
Nakatayo ako sa may balkonahe at tinitignan ang magandang dalampasigan.
Hinarap ko si Artemis at ewan ko ba kung bakit pero nakaramdam ako ng kaba ng magtagpo ang aming mga mata.Hindi yun yung normal na kaba na nararamdaman ko pagnakikita ko sya noon.Iba yung ngayon hindi ko maipaliwanag.
Hindi ako lumapit sa kanya pero nanatiling nakatingin sa kanya.
"Are you ready babe?" Mapang-akit na saad nito at dahan-dahang lumapit sa akin.
I admit this is not our first pero may iba talaga hindi ko maipaliwanag. It was supposed to be a fun a meaningful night for the both of us because it's our first night as a husband and wife but why do i feel that something is missing.
Hinawakan nya ang batok ko at dinampian ako ng mabilis na halik sa labi.
"I'm so happy right now " sabi nito at pinagdikit ang noo namin.
I can't look at her eyes, I don't know why but I'm kinda afraid.
"Me too babe" pilit na ngiting saad ko at hinawakan sya sa bewang.
Sa mga sandaling iyon ay nakaramdam ako ng guiltness.
Bakit ko nga ba ginawa yon?
Hindi na ko nagulat sa sunod nyang ginawa.
She dragged my nape and kissed me hungrily,after composing myself ofcourse I immediately respond to her kisses.
Nagsimula kaming maglakad patungo sa kama pero pareho kaming hindi kumakalas sa halik.Unti-unti at nararamdaman ko ang init na nagmumulas sa mga katawan namin.
Binaba ko ang halik papunta sa kanyang leeg.I bit her neck making her moan my name.
Inalis ko ang labi ko sa kanya at hinubad ang pang-itaas ko bago ko muling sinakop ang labi nya.
I was shocked when she switched our position, sya na ngayon ang nasa-ibabaw ko.
In that way I was able to see her beautiful face right above me.
"Wild eh?" May anunuyung tanong ko.Nginitian nya lang ako at inalis ang nighties na suot at binato sa kung saan.
"I love you babe" she said and kissed me again..
'What if I tell you na ikaw yun?'
'What if I tell you na ikaw yun?'
'What if I tell you na ikaw yun?'
Natigil ako sa paghalik sa asawa ko ng biglang pumasok sa isipan ko ang sinabi ni Langit sa akin.
"What's Wrong?" Artemis asked with confusion in her eyes.
Tinignan ko lang sya at hindi sumagot.
Bigla akong nahulasan.
Napasapo ako sa noo ko. Damn, I'm in trouble.
"What happened to you?" Nag-aalalang tanong nito sa akin.Imbes na sumagot ay kinuha ko na lamang ang comforter at binalot sa katawan nya
I can't touch her knowing that I kissed another woman.
"I'm not in the mood" sagot ko at kinuha ang damit ni Artemis pati narin ang shirt ko.
Inabot ko iyon sa kanya.Nakaupo parin sya sa kama at nakatingin sa akin na may naguguluhang ekspresyon ng mukha.Lumapit ako sa kanya at hinalikan ang noo nya.
BINABASA MO ANG
Her Worth (Revising)
Storie d'amoreAfter the wedding of her best friend, Stacey accidentally confessed her feelings that she's been hiding for years. Laurence left with his wife for their honeymoon, but in the middle of that vacation. Laurence started to realized things, while Stace...