53-91

903 9 1
                                    

Chương 53 - Quân Phối Phát Uy

Vốn Alex đã dẫn đội Trừng giới kỵ sĩ tiến vào pháo đài Bridge từ sớm, đại đội kỵ sĩ được an bài tại Thần thánh giáo đình phân điện, nhưng khi Alex đến phủ thành chủ thì cận vệ báo cáo rằng thành chủ đã nghỉ ngơi thỉnh hắn đợi một giờ đồng hồ. Quả nhiên một giờ sau từ phía ngoài đã đi vào một thanh niên tóc đen anh tuấn, tinh khí mười phần, trên tay cầm một bản quạt lớn hưng phấn chạy vào phòng khách, đây chẳng phải là vị thành chủ đáng kính của dân chúng Bridge thì là ai.

"Franz...".

Alex vừa mới vui vẻ mở miệng chào Franz thì đã bị hắn kéo tay chạy ra ngoài, miệng lại không ngừng nói.

"Đi, đánh nhau một trận rồi nói sau".

Alex cười khổ không thôi, đường đường là một đấu Đế lại bị tên tiểu tử này kéo băng băng ra ngoài mà không thể kháng cự một thoáng, nhìn Franz như uống xuân dược hắn biết lần này chạy trời không khỏi nắng rồi.

Trong phủ thành chủ có một sân tập luyện nhỏ, bình thường đây là nơi luyện tập của đội cận vệ, nhưng hôm nay đa số mọi người trong phủ đều vây quanh sân tập này để xem thành chủ và vị Thánh kỵ sĩ trẻ tuổi so đấu, đến Elena đã sắp đến ngày sinh nở cũng kiềm không được mà ra xem một thoáng. Chỉ thấy trên thao trường bây giờ Alex và Franz chắn hai đầu Nam Bắc, trên tay Alex một thân giáp bạc, tay trái cầm tiểu thuẫn, tay phải là thanh thập tự kiếm, cả người ánh lên hào quang màu trắng thần thánh tinh khiết của Thần. Thánh kỵ sĩ là Thần sủng nhi, được Thần linh ưu ái ban cho thân thể tinh khiết tràn ngập quang hệ năng lượng, chính vì vậy mà các đời giáo hoàng đều phải trước trở thành Thánh kỵ sĩ mới được. Mà bên kia Franz chỉ là một thân áo bào tím viền vàng bay phất phới trong gió có vẻ mỏng manh, nhưng trên tay hắn Quân Phối lại không hề nhỏ bị hắn gác lên vai, trên miệng treo nụ cười đắc ý nhìn Alex thầm nghĩ: "Anh rể tương lai này xem cũng không tệ đi". Dựa vào năng lượng chấn động, Franz cũng đoán được Alex ít nhất cũng đã đạt đến đấu Đế sơ kỳ đi.

"Này em vợ, ta nói có ai khách nhân đến chơi lại bị ngươi dẫn đi đánh nhau như thế này không hả".

Alex đầy đầu sầu muộn than thở, vốn nghĩ đến đây mời hắn đi giáo đình chỉ là nhiệm vụ đơn giản, không ngờ lại bị hắn lôi đi làm lửa thử vàng, Thần có mắt sao không đánh chết hắn đi. Franz chỉ cười hà hà nói.

"Không quan trọng nha, ngươi lần này không so tài với ta thì coi chừng bên kia chị Leona...".

"Được rồi, được rồi, ta đánh với ngươi là được".

Đem Leona ra quả nhiên Alex không dám cãi một câu, ai ngờ Thánh kỵ sĩ lại là một tên sợ vợ đâu này.

"Vậy thì chiến đi".

Vừa dứt lời Franz liền nhoáng người một cái đã xuất hiện phía trên đầu của Alex, hai tay nắm lấy Quân Phối không kiêng nể gì hướng phía dưới đập xuống. Từ trên đỉnh đầu Quân Phối mang lực lượng ngàn cân đập xuống làm Alex cả kinh, không ngờ chỉ là một chiếc quạt mỏng manh lại mang đến áp lực lớn đến như vậy liền không dám đón đỡ, cả thân thể trượt dài ra phía sau né tránh.

nhẫn giả hệ thống fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ