Tip #4

731 48 40
                                    

     Tip #4.VCB.

Vote

Comment

Bash??

* * * * *

Hindi ko siya sinasuggest na gawin nyo pero kung malakas ang loob nyo naku..isang linggo lang..wala kana sa wattpad!

Paano ba ito?Ganito lang kasimple..make sure na makakakuha ka ng atensyon sa gagawin mo.Naks!

Ang tip na ito ay para lamang sa mga malalakas ang loob.Attention is your goal.

Magvote ka..wag lang isa. gawin mong lahat!Juice ko kung di ka ba nila mapansin nyan!Lahat ng story ng napili mong target..Sige ivote mo..

Make sure na peymus din siya para kasama ka sa mapapansin di lang siya.. kundi pati rin ng mga fans nya.FC kayo!!

I vote mo lahat ng story.

chapter by chapter.

Cover to cover.

coast to coast..

east to west to north at south.

Pati MB nya..mag -iwan ka ng marka.Sige ipush mo lang yan.Tingnan ko lang kung di ka mapansin.

Idedicate mo din yang story mo sa kanya. Sige FC!Pagnapansin  ka nya..ayun na!Mission accomplished kana ba?Nope first step palang yan to stardom!

Next..kung kaya mo..wag lang votes ang gawin mo..magcomment ka..chapter by chapter. passages by passages..Mag ingay ka ng may makarinig sayo.

Ubusin mo yung 2000 words..magnobela ka..hahaha

  * * * *

Wala parin bang development ang pagpapansin mo..Itong last na to..garantisado uubra.

I -bash mo na lang..madali pa...ibash mo yung latest na story nya..(Bad influence mode).Tingnan ko na lang kung di ka mareport sa wattpad community.Instant peymus ka..instant blocked ka din.Wahahaha

Syempre kapag binash mo xa..may magtatanggol sa kanya...mapapaaway ka nyan..magsasagutan kayo..wag sa PM..ipost mo sa comment box..sa MB..tapos magkakaroon ng komosyon..may mga sasanib sa kabila at may sasanib sayo..ayun..hindi kana nag iisa..may hahanga sayo..may maiinis..ganoon lang..basta tibayan mo ang loob mo..kapag pinadalhan kana ng memo ng wattpad.

Peymus kana!!Congrats

at....

Goodbye..ituro mo daw ako kasi yan ang tinuro ko sayo!Aba?!Wala akong malay jan..Sabi ko trip trip ko lang to..sakin lang..masakit lang sa ulo kaya pinost ko.Haha

(Nilaglag??)

Isa pa may sarili kang desisyon sa buhay mo. bat ako ang sisihin mo?!WahahHa..

Nakaprivate din ang chapter na to..para masaya..

Oh di ba?!

* * * * *

Walang kwentang tip to..pero yung susunod mejo maganda..mejo lang..

How To Be Peymus Sa WattpadTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon