Tip #6. Writing Style
___________________________________
Gusto mong makilala ang work mo pero parang wala namang pumapansin?Nagawa mo na ang lahat ng mga tips pero parang wala namang epekto?Gusto mo ng sumuko at iwan ang wattpad pagkat feeling mo ay hindi ito ang tamang panahon?
Kelan ba ang tamang panahon kung hindi ngayon?Bukas?Mamaya?Next week?Next month?Next year?.....hanggang sa tuluyan kang sumuko?Tsk tsk tsk...
"No Guts No Glory!"
* * * * *
May isa pa akong ishi-share.Writing style?Paano yun?Kailangang meron kang "something" na kapag nagsusulat ka ay laging nandoon!.Ano yun?It can be a word or a sign or anything.Be creative!!
Writing styles can be changed pero nandoon lagi yung essence..kahit magpalit palit ka ng genre ay laging nandoon yun.
May iba sa mga chapters nila ginagawa..Pwedeng lahat ng works mo(their chapters..are all "kabanata", "yugto", "chapters", numbers. alphabets.. signs..etc..think of all the possible ideas..have lots of ideas!!Never limit yourself^_^
* * * * * *
Some are popular kasi masyadong vulgar ang mga word choices nila..Pero alam nyo bang hindi lang sa mga "Restricted" "SPG's" nakikilala ang isang author.Sa quality din ng kanyang gawa.Sa impact nito sa readers at authors alike.
One of the most important thing you should now and remember ay yung pagiging "reachable" mo..wag na wag kang magiging snob!Be friends..talk to your readers..Kahit paulit ulit ang tanong nila.You don't know how happy they will be sa isang response lang galing sayo.
Hindi mo naman kailangang i-open ang buong buhay mo sa kanila. Just be yourself..You can't please everybody..but you don't need to pretend.
* * * * * * * *
Lumayo yata ako sa original na topic ^_^
Iisip pa ako ng ways..haha
thank you...sana natulungan ko kayo..(wahahaha)
BINABASA MO ANG
How To Be Peymus Sa Wattpad
RandomAll Rights Reserved...daw?? Let me give you some funny,crazy yet enjoyable tips and piece of advice..para sumikat kayo...sa kalokohan. wag nyo ko kakalimutan pag nangyari yun ah..alam nyo na peyboreyt food ko. (Published : June 10,2014 12:15pm) BOOK...