Chap 2: Cuộc sống không tình yêu

306 21 3
                                    

                                      LEE JIEUN

                      ( xinh đẹp quá trời nè ❤️❤️❤️)

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

                      ( xinh đẹp quá trời nè ❤️❤️❤️)

Con gái độc nhất của một gia đình khá giả, bố cô là doanh nhân có tiếng nhất nhì giới doanh nghiệp, mẹ cô là nghệ sĩ piano hàng đầu Hàn Quốc nên đối với Jieun, âm nhạc cũng có sức ảnh hưởng khá lớn.
Sống trong gia đình giàu có và quyền lực nhưng Jieun chưa từng được cảm nhận trọn vẹn cái gọi là  hạnh phúc gia đình, vì một nỗi, bố mẹ cô đến với nhau chỉ do ông bà sắp đặt , không tình yêu, trong khi bố cô bận bịu với các mối làm ăn thì mẹ cô cũng tất bật với các show diễn, nên từ nhỏ Jieun luôn là một cô bé tự lập, ăn một mình, chơi một mình, ngủ một mình, không bạn bè, không người thân, gần gũi nhất với cô chắc chỉ có con Mèo ( yep chính là con Mèo ở chap 1 nhóe :))) ) và đám người ở, dường như bức tường ngăn cách cô với thế giới ngoài kia ngày càng lớn mà chính cô cũng không hề hay biết.
Mẹ cô tuy cả năm đều đi biền biệt, nhưng vào ngày sinh nhật của cô thì vẫn luôn trở về, nên so với bố, thì cô thân với mẹ hơn cả, vậy mà người mẹ ấy vào năm cô 10 tuổi,  lại vì sự ích kỷ của bản thân mà quyết định bỏ rơi đứa con gái duy nhất này.

Lên trung học, cuộc sống cô độc của cô dần được cải thiện, khi cô dành được khá nhiều sự yêu mến từ các bạn nữ trong lớp vì ngoại hình đáng yêu có chút mũm mĩm của mình, vâng nhưng trớ trêu thay, cũng chỉ vì cái "mũm mĩm" ấy mà cô đã hiểu thế nào là cú ngã đau đớn vật vã khủng khiếp kinh hoàng hãi hùng tột độ của tình yêu đầu đời . Cơ mà cái cú ngã "đau đớn vật vã khủng khiếp kinh hoàng hãi hùng tột độ" ấy đâu chỉ dừng lại một lần, 15 tuổi, 17 tuổi cô thậm trí còn ngã đau hơn thế. Poor Jieun!!

Trải qua biết bao thăng trầm của cuộc đời, cô gái ngày nào vẫn luôn khao khát có được tình thương yêu của gia đình, bè bạn nay lại tự đóng cửa trái tim mình, tránh xa cái gọi là "tình yêu".
Yêu đương là gì chứ, chỉ toàn giả dối, "không yêu thì hạnh phúc" đó mới là chân lý sống của cô. Con người Jieun bản chất hiền lành, tính cách thì hòa đồng dễ thương, ấy thế mà giờ đây đi đâu cô cũng chỉ trưng ra cái bộ dạng lạnh lùng đến đáng sợ, ít nói, ngại tiếp xúc, thấy con trai thì tránh như tránh tà vậy. Jieun said: "Cái đám con trai ấy có gì mà hay ho, chỉ toàn là một lũ khỉ đột lắm lông ". ( Bị zai đá nhiều quá ấy mà ^^) . Cô thề sẽ 'không cho phép bản thân được rung động trước một ai nữa ' vậy mà chả ai ngờ rằng cái ngày Lee Jieun hối hận về lời thề của mình lại đến nhanh như vậy .... :)))

Trailer chap sau :
"...bố xin lỗi vì không thể đem lại hạnh phúc cho con.. "
"BỐ! Bố không thể làm thế được, bố làm vậy là bán con gái đấy bố biết không... "
"Thưa thầy, không có đánh nhau, nhưng lớp học thực sự có vấn đề,... "

Đôi lời của Pan: chap này có vẻ hơi ngắn tí xíu nhỉ,  vì vừa ốm dậy nên não hoạt động không được năng xuất cho lắm, mong các bạn thông cảm nhé :))) chap này về căn bản cũng chỉ muốn làm rõ hơn về gia cảnh và tính cách của bạn Diu thôi, các chap sau sẽ bắt đầu tình tiết của truyện nhé, phim hay chờ đến hồi kết, 30 chưa phải là tết :))) , chờ một chút thôi là có ngay chap nóng hôi hổi để phục vụ các bạn rồi nè hiu hiu ❤️

[KookU] [Fanfic] Fear of Love - Sợ yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ