Chap 1: Tuổi thơ không hoàn hảo

540 30 6
                                    

Lee Jieun 5 tuổi , Gwangjin-gu, Seoul, Hàn Quốc.
Buổi sáng tại trường mẫu giáo Gwangu

"LEE JIEUN !!! EM CÓ XUỐNG NGAY CHO TÔI KHÔNG "
Vị giáo viên 'đáng kính' vừa kịp đưa một chân vào lớp đã gặp ngay cảnh tượng 'đẹp đẽ' của một bé gái đang ngay ngắn ngồi chơi đồ hàng, đúng, nó sẽ đẹp đẽ thực sự khi đứa bé ấy ngồi ngoan trong lớp cùng các bạn chứ không phải trên cái nóc tủ cao gấp đôi
chiều cao của nó kia. Vâng chính là chơi đồ hàng trên cái nóc tủ, đứa trẻ này cũng thiệt là....
"Lee Jieun cô nói em bao nhiêu lần , đó không phải chỗ để em lên đấy chơi đùa, em có biết chơi trên đấy rất nguy hiểm không, xuống ngay cho tôi"
Với khuôn mặt vẫn còn ngơ ngác pha chút sợ hãi, Jieun từ từ theo đường nơi những chiếc bàn được chồng lên nhau tạo thành một bậc thang, leo xuống dưới an toàn. Dường như cô bé muốn nói điều gì đó nhưng chưa kịp thành lời thì vị giáo viên 'đáng kính' đã nhanh hơn 1 chút.
" Em giỏi thật Lee Jieun, mới 5 tuổi, lại còn là một bé gái, tôi không hiểu, cái nóc tủ kia vui lắm sao mà 5 lần 7 lượt em cứ phải lên đấy ngồi mới chịu, sao em không leo lên đầu tôi ngồi luôn đi này, thật là một đứa bé không biết nghe lời. Đi ra giữa sân kia, ngồi xổm đưa hai tay lên đầu, khi nào tôi cho phép mới được vào lớp BIẾT CHƯA" .
(-- Có nhầm không vậy, dù gì nó cũng mới 5 tuổi thôi, nghịch ngợm chút cũng có sao, gì mà phạt căng )
Vậy mà cô bé mới chỉ 5 tuổi kia cũng chỉ biết cúi đầu lặng lẽ làm theo lời cô giáo mà không chút phàn nàn, không lời giải thích, cũng không rơi một giọt nước mắt nào.....

Lee Jieun 10 tuổi, tiểu học Yeojwa, Seoul, Hàn Quốc

Chuông hết giờ vang lên, Lee Jieun nhanh chóng thu dọn sách vở, miệng không ngừng lẩm bẩm "phải nhanh về với mẹ, phải nhanh lên mới được". Cặp còn chưa kịp đóng chắc Lee Jieun phi ra khỏi lớp với tốc độ nhanh nhất của cô, leo lên chiếc xe ô tô đã đợi trước cổng trường mấy phút trước đó, mau chóng về nhà.
"MẸ! Jieun về rồi, mẹ ơi con về rồi đây" nhưng ngôi nhà vẫn lặng im không một âm thanh vang lên. Cô cảm thấy lo lắng trong lòng, lao nhanh lên tầng 2 nơi có căn phòng mà mẹ cô vẫn ở.
"Mẹ, con học về rồi này, mẹ ở đâu vậy, mẹ ở ... "
Câu chữ chưa nói được trọn vẹn thì im bặt, trong căn phòng ấy đồ dùng, đồ trang điểm, quần áo, ... Và còn ... Mẹ nữa. Không kịp nữa rồi, mẹ ... đã đi rồi.
"Mẹ.... Mẹ đâu rồi, không đâu, con không chịu đâu mẹ ra đây đi, .. Mẹ ra đây" tiếng gọi tuyệt vọng cùng với thứ nước mặn chát tuôn dài trên khuôn mặt đã đỏ lên vì lạnh của cô bé.
Mùa đông năm ấy, mẹ cô đã bỏ cô lại và ra đi với người đàn ông khác.

Lee Jieun 13 tuổi, trung học Deoksu, Seoul, Hàn Quốc.
"Taehyung à, nếu tớ nói tớ thích cậu, cậu có tin không"
Lấy hết can đảm để tỏ tình, Jieun hồi hộp chờ đợi câu trả lời từ người con trai mà cô đã đem lòng yêu mến từ 1 năm trước cũng là mối tình đầu của cô. Nhìn khuôn mặt không có vẻ gì là quá ngạc nhiên của cậu ấy, cô thực sự nóng lòng muốn biết rốt cuộc cậu ấy đang nghĩ gì vậy.
"Tớ tin"
Một nụ cười chớm nở trên môi của cô gái ấy rồi dập tắt.
"Nhưng mà Jieun à, thực sự thì tớ không thích con gái mập, nếu cậu gầy một chút thì có lẽ tớ sẽ suy nghĩ lại đấy"
Đúng, từ lúc mẹ cô bỏ đi, cô không còn quan tâm đến việc ăn uống của mình nữa, nên khi lên trung học có phần hơi mũm mĩm. Nhưng rồi sao chứ, mập tý thì chết người à, 1 năm qua, 1 năm qua cô tận tâm theo đuổi cậu, quan tâm đến cậu còn hơn cả bản thân mình, cô cũng đã nhiều lần nghĩ đến ngoại hình không đẹp đẽ của mình mà từ bỏ cậu, và lúc đó thì cậu nói gì chứ: " Jieun, trông cậu như này cũng đáng yêu mà, mình thích lắm". Tại sao lại gieo trong tôi những hy vọng để rồi dập tắt nó chỉ bởi... Chỉ bởi vì .. Tôi béo chứ :(.
"À , vậy à" cô cố nở nụ cười để ngăn những dòng nước mắt trực trào tuôn rơi.
"Mình...mình xin lỗi, vì đã thích cậu" nói xong cô bỏ chạy và không còn gặp lại người con trai ấy nữa.
Jieun 13 tuổi, thất tình lần đầu tiên.

Lee Jieun, 15 tuổi : bị cắm sừng bởi chính người bạn thân của mình.
Lee Jieun 17 tuổi: lần thứ 5 thất bại trong tình yêu.
Lee Jieun 18 tuổi: " Tôi thề từ nay sẽ không yêu ai nữa, nếu lỡ rung động với ai, tôi...tôi sẽ...sẽ...haizzz sẽ không bằng con Mèo ở nhà" ( con chó tên là Mèo nha ú u :))) ) .

Hết chap 1
Hết chap 1 rồi lè, bạn nào lỡ ấn vào đọc thì cho tớ xin tý ý kiến nha, viết cứ theo tâm trạng nên cũng chả biết nó có ra gì không. À mà nếu đọc có chỗ nào không hiểu thì đọc tiếp các chap sau sẽ hiểu nhé ú u :)))).

[KookU] [Fanfic] Fear of Love - Sợ yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ