[ A/N ] ::
Hi guys ! Yung sa anim na nagbabasa ! Talamats po :*
Comment naman kayo para malaman ko yung mali & mainspire sa mg a Cristicism nyo * smirk *
Vote Para masaya !
Recommend Para marami kayo ! :)
Nga pala .. Yun si Mr. Breese ow . Ang papabol ko ! Matagal na ko may pagnanasa sa kanya xD -------------------------------------------------------->>>>>>>>>>
HAPPY READING :) MUAH ..
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Since naalala ko na yung first meet up namin ni Josh ! Kukwento ko na den (~~,,)
* FLASHBACK *
It was 3 in the afternoon ! Naglalaro kame ni Ace sa may garden ng house namen ! Sabe kase ni Mommy darating daw si tita Ciara ! Business partner ni Daddy si tito Klaine na asawa na tita Ciara ! ( Magulo ba ? Haha . Kaw na umintinde xD )
Maya maya biglang may narineg ako .
' YUNG GATE BUMUKAS .. '
Wow aa . Black Limo yung nakita ko ! Malamang sila Tita Ciara na yan ! Inaya ko na si Ace sa likod nang bahay namen kung nasaan yung swimming pool namen !
" Parekoi , dun tayo sa may likod . Sa may swimming pool namen ! "
" Bakit Parekoi ? "
" Wala . Naisep ko lang na lunurin ka ! Hais . Anslow naman ?? "
(>.<?)
Nagmake face sya nang WEH -DI-NGA face ! Baliw ampotek . Oyt ?
" Basta , Tumayo ka na lang dyan at sumunod ! "
Napailing ito at sumunod nalang !
Pagdating namin sa may side ng pool ! Pinagpatuloy na namaen yung laro namen ! ( Pitik bulag ).
Kaloka nue ? Amwierd talaga namen ni Ace pag magkasama ! Kahit ano gawin namin . Di kami nabobored sa isa't isa (*u*)
POOL SIDE ..
Si Ace ? Ayun oh *turo* Tulog na sa Damuhan ! Moment nya e . Kaya yokong gisingen . Nakanga'nga kase tas tulo laway pa (^_______^)
Ako ? Eto , Nagtatampisaw sa may pool ! Haha . yung paa ko lang (^^u)
Maya maya, may napansin akong tao sa side ng pool !
Tulala ! Parangnakasinghot ng isang box na katol ! Haha . Para kasi syang naglalakad sa kalawakan ee :)
Nakakaloko pa yung Get'Up nya !
Nakajumper sya tas may short syang Above the Knee ! Ais . Kabaliwan nue ?
Tas eto pa , Black leather shoeswith matching high socks !
Tas eto pa , PamFINALE ! Yungdakilang at napakalaking nerd glass na suot nya na kulang nalang lumamon sa bung mukha nya !
Pinipigilan kong tumawa ! Haha . Mahirap na :) Kayo na ren ang magImagine ! Grabe . Super speechless ako !
May natitira papalang ganong type ng SPEICES ng tao sa mundong earth .*U*
Tumayo ako at tumalikod *smirk* tungo sa kinalalagyan ni Ace ! Di pa ko nakakalayo nang biglang ..
" SPLASHHHHH ! " - - - - - " Ahhhhgggg "
Labdubdubdub . . . ( Tunog yan ni Josh nung nalulunod sya ! Wag na makelam :) Wag na marunong sa W''riter )
BINABASA MO ANG
Pers Lab Ko Si Parekoi >___< [On-Going]
Novela JuvenilMagBESTFRIEND si ACE at PRINCESS ! And they both Love each other without even knowing . Pano nila aaminin na mahal nila ang isat isa ? Kung natatakot silang mawala yung friendship na iniingatan nila ? Try to find out :)