[ A/N :: ]
Thanks po sa mga suumusupport : )
Honestly bilang lang sila sa kamay ko ! I mean sa kanang kamay ko lan :))
Pero yaan mo na : ) This story was just a trip , di ko nga akalaing may magvovote pa nito e
Anyway . THANKYOU !
Happy Reading .
* VOTE * COMMENT * HAPPINESS * ^_____^
Yun nga pala yung kiss ni Ace at Princess :)
----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
His face were so near at mine that i can even feel his breath on my nose .
My heart was beating so fast and so loud !
I'm in deep freeze and i can't even move a bit !
Then suddenly i just felt his lips was pressed against mine. He slowy open hismouth and i can feel his tounge that smoothly slips in my lips.
Naramdaman ko ang mariing pagkakahawak nya sa likod ng ulo ko !
Di ko na den nagawa pang magpumiglas, dahil tila nagugustuhan ko na ang mga nangyayari.
So i wrapped his neck with my arms and i try to respond to his kiss !
Alam kong si Katherine ang nasa isip nya ng mga pagkakataong yun ! Kaya lalo akong nasasaktan >_____< </3
Actually this is my first kiss.
Kaya i tried to kiss him like what i always see in movies.
The kiss was perfect ! It was so passionate. That kiss seems to be like there is no tomorrow . And honestly , i realy don't want to let it go for now.
nang bigla akong magising sa katotohanan.
' HE'S MY BESTFRIEND & MY PAREKOI , DI DAPAT TO NANGYAYARI . I SHOULD'VE STOP BEFORE ANYTHING BAD HAPPENS '
Tinulak ko siya at napasandal sya sa couch na katapat ko lamang .
Nang bigla kong napansin ang mga tao sa bandang pintuan !
Di ko na pinagaksayahang pansinin pa yun. Nakatulala pa den kasi ako habang nakahawak sa aking mga labi na tila inosente sa mga halik na naranas nito ngayon ngayon lang .
Di ako makaget over , Bukod kase sa first kiss ko sya ! Childhood crush ko pa siya.
I felt Happiness pero may guilt akong nadadama dahil sa mga ginawa namin ni Ace .
Di ko dapat inabuso ang Kalasingan nya >____________<
" KATHERINE , PLEASE DON'T DO THIS TO ME ! I BEG YOU ' PLEASE STAY WITH ME , STAY BY MY SIDE . I BEG YOU " Narineg kong sabe ni Ace kasaby ang pagtulo muli nganyang mga luha sa kanyang napakaamong mukha.
Those words really broke my heart .
" WHOA GUYS , WRONG TIMING ATA KAME NI UTOL "
Narineg kong sambit ni Jace sabay akbay kay Josh.
" OU NGA ! " Sang-ayon naman ni Josh " AT IKAW PRINCESS, " Sabay turo sa akin " BABAE KA PALA ! TSK . AKALA KO KASI DATI ALIEN KA EE " Dugtong pa nya . Sabay tumawa ng malakas na tila nangaasar pa .
Feeling ko tuloy namumula na ako
>/////<
Dahi sa sobrang inis at hiya. Piniit kong kong tumayo kahet alam kong nahihilo pa ako .
" HOY JACE, HATID NYO NA YAN SI PAREKOI AT UUWI NA KO >______< " Sabi ko habang nakahawak sa ulo ko .
" AT IKAW BAKLA ! SUMABAY KA NA SAMIN " Sabi saken ni Josh.
Umiling ako at tumayo habang sinasabe kong ...
" KAYA KO PA AT NASA ABAS NAMAN YUNG --------"
Di ko nanatapos ang sasabihen ko ng biglang mahilo ako at dumilim ang paligid ko !
--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
* VOTE * COMMENT * HAPPINESS *
Til next chapter :)
BINABASA MO ANG
Pers Lab Ko Si Parekoi >___< [On-Going]
JugendliteraturMagBESTFRIEND si ACE at PRINCESS ! And they both Love each other without even knowing . Pano nila aaminin na mahal nila ang isat isa ? Kung natatakot silang mawala yung friendship na iniingatan nila ? Try to find out :)