Kế Thiệu Tuyên nghe tin Trình Liên Nhi nhập viện, lo đến nỗi tim sắp nhảy khỏi lồng ngực, bảo bối của anh, anh thương yêu, chiều chuộng, bảo vệ cô, nhưng hôm nay cô lại phải bị thương, anh vô cùng tự trách mình, anh sẽ khiến cho kẻ làm cô ra nông nỗi này phải trả giá đắc. Vừa bước đến trước phòng cấp cứu thì thấy các vệ sĩ đi theo bảo vệ cô đang đứng ở đó, mặt anh đầy sát khí, giọng lạnh lẽo vang lên:
" Một người mau nói rõ mọi chuyện cho tôi ".
Nghe thấy anh hỏi, một người đứng lên trả lời:
" Thưa đại ca, chị dâu bị Tô Mỹ đánh, là Tô Mỹ ra tay trước, chị dâu mới đánh trả, không cẩn thận bị xô ngã, Tô Mỹ lấy chậu hoa đập thẳng vào đầu chị dâu, khi chúng tôi lên tới là trông thấy cảnh này, là chúng tôi thất trách, xin đại ca xử phạt ".
" Hiện tại bác sĩ nói tình hình Liên Nhi như thế nào? " .
" Thưa đại ca bác sĩ vẫn chưa nói gì, vẫn còn đang cấp cứu ". Một vệ sĩ trả lời.
" Tô Mỹ? Người này là ai, sao lại dám to gan như vậy?".
" Tô Mỹ là thiên kim của tập đoàn dầu hỏa Tô thị, ba cô ta là chủ tịch tập đoàn ". Vệ sĩ trả lời.
" Dám làm cho Liên Nhi của tôi thành ra như vậy, xem ra là chán sống rồi ".
Anh nói bằng giọng hết sức lãnh lẽo, khiến cho đám thuộc hạ cũng phải run người.
" Hiện tại Tô Mỹ như thế nào rồi ". Anh hỏi
" Hiện tại Tô Mỹ đã bị đưa về tổng bộ, đang nhốt ở Tử Đàn chờ đại ca xử lý ạ ".
Tử Đàn là nơi giam giữ những tử tù, kẻ phản bội, nội gián hay đắc tội với Độc Thiên, nơi đây dùng hình rất tàn nhẫn, ai đã vào đây rồi thì đừng hòng được toàn thây trở ra.
" Kêu người chăm sóc cô ta...thật...tốt vào, còn nữa trong vòng 24h tới tôi không muốn nghe tin Tô thị còn tồn tại . Đã hiểu phải làm thế nào rồi chứ?".
Đám thuộc hạ đồng thanh trả lời:
" Dạ, đại ca ".
Thôi đi, ai mà dám nghịch ý đại ca chứ, họ còn muốn sống thêm vài năm nữa, hic...còn nữa đắc tội với ai thì đắc tội, đừng bao giờ đắc tội với chị dâu, sẽ chết không toàn thây aaa.
Làm như thế là đã coi như anh đã quá nhẹ tay với họ rồi. Hừ, so với sự tổn thất của bảo bối thì họ có chết mười lần cũng chưa đủ. Đèn cấp cứu đã tắt, bác sĩ bước ra, thái độ rất cung kính cũng có phần sợ hãi, vì anh là chủ bệnh viện của họ, hơn nữa người bên trong nghe nói là phu nhân tương lai, nếu làm không tốt thì họ sẽ không có kết cục tốt, bác sĩ cung kính nói:" Thưa Kế tổng tình hình của Trình tiểu thư hiện tại không có gì đáng ngại, tuy nhiên do phần đầu bị va đập, không nghiêm trọng nhưng cần phải ở lại theo dõi một đêm ".
Anh không nói nhiều chỉ hạ lệnh:
" Kêu bác sĩ giỏi nhất về theo dõi cho cô ấy, còn các cậu ở lại bảo vệ "
Nói xong anh bước vào xem tình hình của Trình Liên Nhi, sắc mặt không còn chút máu, trên trán bị băng bó, nằm im bất động làm anh đau lòng không thôi, anh bước đến giường bệnh, bàn tay khẽ chạm vào gương mặt đang ngủ say của cô, khẽ đặt nụ hôn xuống đôi môi mềm của cô, phần lưỡi khẽ thăm dò vào trong khoang miệng của cô, hút lấy mật ngọt. Cô cảm thấy như đang có gì đó đang cắn cô, cô chợt mở mắt ra, xuất hiện trước mắt cô là gương mặt đẹp trai phóng đại của anh, hơn nữa còn đang ăn đậu hủ của cô. Thấy cô đã tỉnh anh quyến luyến buông cô ra, lúc này mặt cô đỏ hơn trái vất. Anh chợt hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
Nêú Được Trở Lại Em Nhất Định Sẽ Yêu Anh
Novela JuvenilNam chính: Kế Thiệu Tuyên : Trình Liên Nhi. Tác giả: HienNhiSura Cô vì thù hận mà bỏ mất cơ hội ở bên anh. Anh vì cô mà sãn sàng hy sinh mọi thứ. Khi cô kịp nhận ra cô đối với anh là yêu không lối thoát thì đã quá trễ. Nếu như được chọn lại cô...