Chương 7: Vở kịch chính thức bắt đầu

4.8K 97 8
                                    

Sau thời gian ở nhà nghỉ ngơi theo lệnh của Kế Thiệu Tuyên, hôm nay Trình Liên Nhi chính thức trở lại trường học, và ngày hôm nay cô cũng dự đoán sẽ là ngày bắt đầu chuỗi ân oán với Lý Cận Hàn ở kiếp trước, nhưng không sao, hừ nếu ông trời đã cho cơ hội lần nữa, thì cô, Trình Liên Nhi sẽ chơi với họ một ván cờ vậy, Các người cứ chờ xem, ba mươi chưa phải là tết.
Hôm nay cô đến trường được sự quan tâm đông  đảo từ mọi người, nam sinh thì là quan tâm, sùng bái, thèm thuồng, còn nữ sinh aaa thì khỏi nói mọi người tự hiểu ha. Đúng lúc cũng gần sắp tới giờ vào học, cô nhanh chóng bước đến phòng học, vừa vào tới đã nghe mọi người trong lớp bàn tán về chuyện nhà Tô Mỹ, nghe nói gia đình cô ta bị phá sản trong một đêm, phải ra đường ở, còn Tô Mỹ thì hiện tại mất tích, có người nói cô ta cảm thấy nhục nhã vì gia đình bị phá sản, hơn nữa còn bị đuổi học sau khi làm cho Trình Liên Nhi bị thương, những chuyện này hôm nay tới đây cô mới biết, báo đài cũng đưa tin rất nhiều, nhưng cô bận ở bên Thiệu Tuyên của cô nên chả thèm quan tâm ai ngoài anh, mà cô tin chắc là do anh làm rồi, có thể làm cho một công ty có chỗ đứng không tồi trong giới phải phá sản thì chỉ có thể là anh thôi, còn về phần Tô Mỹ thì chắc là xong đời rồi. Thôi chuyện đó không quan trọng, cô đi đến chỗ ngồi của mình, chuẩn bị vào học. Rất nhanh chóng tiếng chuông vang lên, tất cả học sinh nhanh chóng vào chỗ ngồi. Lớp trưởng nhanh chóng cất giọng:

“ Cả lớp, nghiêm “.

Sau đó tất cả đứng dậy cuối đầu chào. Thầy phất tay ra hiệu cho học sinh ngồi xuống, đứng trên bục thông báo:

“ Các em học sinh, hôm nay lớp chúng ta có học sinh mới chuyển vào”.

Khỏi nói thì cô cũng biết là ai rồi. Là cô ta.
Thầy giáo vừa nói xong thì có người bước vào, một nữ sinh có gương mặt cũng được gọi là xinh đẹp, vóc dáng bốc lửa, đặc biệt là vòng một aaa, mặc đồng phục mà thấy nó như núi, nhưng tất nhiên là không bằng cô rồi, nói về gương mặt thì cô ta chỉ ở dạng trung bình so với cô, dáng người thì cô hơn hẳn luôn rồi, vòng eo con kiến này, cặp mong đầy đặn săn chắc này, đôi chân thon dài, bóng mịn này, còn về ngực hả? Xin lỗi chứ thật ra cô to gấp 3 lần cơ, tại dáng người cô nhỏ, nên cái nào cần to thì sẽ rất to, Kế Thiệu Tuyên bắt cô đi học phải bận áo rộng so với số đo chuẩn của cô, vì không muốn ai thấy cả, nữ cũng không được, chỉ mỗi mình anh được nhìn thôi, nếu không thì sẽ không cho cô đến trường, nhưng cũng không làm cho cô xấu đi được.
Các nam sinh thì rất phấn khích khi có học sinh mới đẹp như vậy, nước miếng sắp rơi luôn rồi, còn nữ sinh thì có người không quan tâm, cũng có người đố kị, một Trình Liên Nhi rồi, giờ lại thêm một người nữa, biết bao giờ họ mới được các nam sinh quan tâm đây.
“ Này học sinh mới, mau làm quen với các bạn đi “. Thầy giáo lên tiếng

“ Chào mọi người, mình tên là Lâm Nhã Phân, sau này mong mọi người giúp đỡ “.

Không ai khác là Lâm Nhã Phân, bước đầu tiên để Lý Cận Hàn bắt đầu âm mưu của mình.
“ Được....sau này bạn có gì không hiểu cứ tìm bọn mình aaa”. Một nam sinh háo sắc lên tiếng, tiếp sau đó là lời hùa theo của những người còn lại.

“ Thôi được rồi, các em trật tự, Lâm Nhã Phân em hãy mau tự chọn chỗ cho mình đi ".

Theo như kịch bản thì Lâm Nhã Phân sẽ ngồi cùng bàn với cô, sẽ tìm cách thân thiết với cô, nhưng bây giờ thì không dễ như vậy. Đúng như cô nói Lâm Nhã Phân đang tiến về phía cô.

“ Xin hỏi, mình có thể ngồi chung với bạn chứ?”.
Ôi chao, giọng nói mềm như nước ý, đôi mắt chớp chớp nữa chứ, nghe vậy các nam sinh lên tiếng:
“ Nè, người đẹp, qua ngồi với mình này”
“ Không, lên ngồi với mình này”......bala.....bala....Là các học sinh nam lên tiếng.
Cô ngước lên nhìn Lâm Nhã Phân, giọng hết sức dịu dàng, mỉm cười trả lời:
“ Xin lỗi, mình thích ngồi một mình thôi, bạn học, bàn kế bên đang trống đó”.
Nghe cô nói xong mặt của Lâm Nhã Phân hơi đông cứng lại, dù chỉ thoáng qua nhưng không qua mắt được cô. Cô ta nhanh chóng cười tươi đáp lại:

" Ah....mình biết rồi,  cảm ơn bạn, sau này mong bạn giúp đỡ nhiều rồi ". Cô không trả lời chỉ mỉm cười đáp lại.

Cô chỉ chính là chỗ của Tô Mỹ, bước đầu tiếp cận cô không thành công, tuy nhiên chỉ là mới bước đầu thôi, còn dài mà, Lâm Nhã Phân không nghi ngờ bất cứ điều gì, nhưng không ngờ Trình Liên Nhi đã sớm biết mọi việc. Cứ như vậy cô ta đành bước đến chỗ mà Trình Liên Nhi chỉ.

......................................................................
Thế là lại xong một chương nữa rồi, mình rất mong mọi người bình chọn, ủng hộ cho ạ, cần lắm lời nhận xét để rút kinh nghiệm nữa.





Nêú Được Trở Lại Em Nhất Định Sẽ Yêu AnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ