Chapter 5: ??

853 51 3
                                    

Klien's POV

Gusto ko na talagang sumuko! Ang sakit pala magselos. Feeling ko sasabog na ang brain ko. Arghhhhh.

Kasama ko ngayon si Jio kasama si charice. Bago niya namang girlfriend. 3 na ah..

Aamin na ba ako? Susuko? Magiging tanga? Lalaban?

Tama nga ang sinabi ni jio. Na masasaktan lang ako pag minahal ko siya. I should have listen to that jerk.

"Ang importante magkasama tayo charice. Love you." sabay flying kiss kay charice

"Aalis muna ako jio loves ah, mag memeet pa kami ng ckassmates ko para sa project. Text me ah. Bye" sabay finger heart

Senenyasan naman siya ni jio ng oo. At nung umalis na si charice kinuha agad ni jio ang phone niya at tinext si charice. Binasa ko naman.

To: Charice

(Break na tayo. Wag kanang magpakita sa harap ko. Thanks for the time at sa libre. BTW nag alcohol narin ako. Baka kasi humawak ka ng dumi eh. Wala nang angal o dahilan. Our relationship is over.)

"Grabe ka naman jio, baka mamaya mag suicide siya ah." sabi ko sakanya.

"Buti nga." sabi niya, gusto niyang may mamatay dahil sakanya?

"Bakit naman?" tanong ko

"May chance pa siyang makasama sa SUICIDE SQUAD.  Sisikat pa siya. At siyempre....Wala na ah." nakangiting sagot niya

"Bahala ka nga!"

"Bahala ka rin!"

Binuksan niya ang wallet niya at nalaglag ang isang papel na may nakadikit na pic. Agad kong inapakan at hindi niya naman pinansin.

"Wow!, may chicks jio oh!" sabi ko sakanya sabay turo sa likod niya.

Agad ko namang pinulot ang papel at tinagoa sa bulsa ko.

"Wala naman!" naii is niyang sagot. " Nakaalis na eh." sabi ko

"Wala naman talaga!" sigaw niya sa akin.

"Ewan ko sayo!" sigaw ko rin sakanya.

================≠========

Nandito kami ngayong dalawa sa main hall, inaantay ang ibang ka councilmates. May meeting kasi kami ngayon eh, para sa darating na acquantance party. Excited na ako!!!!!!

"Sinong partner mo sa aquantance?" tanong ko sakanya.

"Si gayle, si charice at si krya kaye?" tanong ko

"O baka naman wala?" tanong ko parin.

Pero hindi niya ako kinausap. Di niya ako tinitigan gaya ng dating pagtingin niya. Ano ba ang meron siya ngayon?

*After 1 hour*

Nung nagsisimula na ang meeting....

"Ang aquantance party ay this coming saturday. Kayo na ang bahala sa mga kapares niyo. Pero make sure aatend kayo." sabi ni jio dahil siya ang na assign para sa party. Ako naman ang assistant niya.

Nagulat ako nang bigla akong akbayan ni jio. At kinuja niya ang kamay ko para akbayan rin siya.

"Don't even bother to be her partner. Ako na ang nauna. Wala nang aagaw sa kanya." nagulat ako sa sinabi ni jio.

GULAT FT. KILIG.....

------------------------------------_------------

Jio's POV

"Dont even bother to be her partner. Ako na ang nauna. Wala nang aagaw sakanya." sabi ko sa harap ng karamihan.

Nakakahiya alam ko. Pero hindi ako nababaguhan. Gusto ko lang ipaala kay klien na mahal ko parin siya. Kahit ilang babae na ang nakakasama ko, ni isa sa kanila di ko pa nahalikan.

Maghihintay ako sa pagbabalik ng kanyang magandang ala-ala....


================

Lame update, i know. Pero sa mga taong lubos na sumusupurta kay klien at kay jio, salamat. Maraming maraming salamat. Hope na patuloy pa ang pasasalamt niyo sa story..

I will do my best para magkaroon oa ng sense.

Eto po pala ang tamang pag pronounce ng pangalan nila.

Klien Cysha Xyleen Gonzalez....

Klien-Clean
Cysha- Sysha
Xyleen- Sylin
Gonzalez- Gonsales

Jio-Jiyo
Alexander-Alexander
Santiago-Santyago

Ang mga pangalan po sa story ay kasama din sa tunay na buhay. Iniba ko lang ng konti...

My Playboy CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon