Chapter 15

518 47 3
                                    

Klien's POV

Nasa dorm ako, wala akong ganang kumain, wala akong ganang tumayo. Wala na akong gana.

Habang si jio naman sa gilid ko panay tingin sa phone niya, nagchachat sila siguro.

"Dinner na daw klien." Tipid niyang sabi sa akin.

Hindi ko siya sinagot, wala akong gana. Ipapaalis ko na ang pangalan ko bilang vice president, hindi ko kakayanin na makasama si jio gabi² at walang kumikibo. Nasasaktan na ako.




Kinaumagahan...... ..

Nandito ako ngayon sa bahay, nagkulong sa kwarto. Sabi kasi sa school may break daw kami kaya pwede kaming umuwi sa bahay in 1 week.

Break na nga kami ni jio, pati sa school pa ba?!

Tinanong ako ni mommy kung ano ang nangyari sa akin bakit hindi ako kumakain at lumalabas sa room, sinabi ko naman ang totoo. Tanggap na nila eh, alo nalang ang hindi.

Napag isip isip kong i open ang fb. Napindut ko ang pangalan ni jio. Halos mabaliw ako ng makita ang bio ni jio.

Love is everywhere, that's why i met her. 4-19-18🔐💞Kiera's Property.

Nung kami pa nga, di niya man lang nagawa sa akin yan eh. How stupid.....

2 araw na ako sa bahay at walang labas labas, walang kain kain. At ngayon naramdaman ko ang pananakit ng ulo at puso ko. Parang hindi ako makahinga.

"M... om.. myy..." mga salitang lumabas sa  bibig ko bago ako nawalan ng malay..

..............

..............

Jelaine's POV

Kahapon, sinagot ko si dylan. He's now my boyfriend. Pero kahapon din nag break si jio at si ate. Masyadong naapektuhan si ate yun tuloy, naospital.

Sabi ng doktor, malala daw ang kalagayan niya. Bumalik ang sakit sa puso niya wich is supposed to be gumaling na, pero dahil pinabayaan niya ang sarili niya, ayun tuloy ang daming mga nakasak sa ilong niya. Sabi kasi ng doktor, hindi na siya makahinga ng maayos kasi, unti unting namamatay ang puso niya at dahilan ng unti unti niya ring pagkamatay. Pero may gamot naman, kaya ngayon, pinapagamot na si ate.



Walang alam si jio sa nangyari kay ate. Pati si dylan. Sabi ni ate kami lang daw makakaalam nito. At pag namatay daw siya, hindi rin namin ipapaalam kina jio, alam niya daw na wala naman siyang pake.


Tinawagan ako ni dylan.

Yes bae?- me

NAsaan ka ngayon?-dylan


Uhmmm-so house-me


Ok, bye bae-dylan

Naputol na ang call namin. Sana naman hindi siya pumunta sa bahay. Malalaman niya talaga.



LAme update.. vote comment and read. Tinupad ko lang sinabi ng isang reaser. Update daw ako. Bukas ako uupdate o baka bukas ng bukas.... love u


My Playboy CrushTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon