Someone POV
"Sir. Si Ms. Vanessa po gising na noong nakaraan pa." Sabi ng isang alagad ko.
"Bakit hindi mo naman sinabi sakin yan noong nakaraan?!" Medyo nataasan ang boses ko. Sinenyasan ko siyang umalis na baka kung ano pa ang magawa ko dito.
Malapit na ulit tayo mag kita Mahal ko.
~~
Author POV
Nag simula na silang mag away at nakipag palitan ng putok ng baril at hagisan ng Shuriken.
"Mamatay ka din naman papahirapan mo pa sarili mo. Tsk" bulong ni Vlad.
Mag hahanap pa ng away sa maling tao pa- Joseph.
Kasama na sila sa Grupo. Sa Gang ni Vlad.
"May sinasabi ka ba!" Galit na sabi ng mukhang palakang leader ng kabilang grupo.
"Wala sabi ko Panget mo!" Sigaw ni Vlad.
Malapit nang matapos ang away na humatong sa patayan. Napatay na nila Ethan ang mga tauhan ng Leader ng Mukhang palaka.
"Pinapainit mo talaga kahit kailan ang ulo ko King! Nakaka bw*sit ka!" Pag katapos sabihin ng leader nayon ang mga sinabi niya oo syempre. Ay tumakbo siya papalapit kay Vlad na tatangkain niya sanang saksakin. Pero nabigo siya at siya ang nasaksak.
Malapit narin nila matapos yon. Umulan ng dugo sa pwesto ni King. Makikita mo sa lalaking leader na mukhang palaka ang sakit na naramdaman niya. Naliligo siya sa sarili niyang dugo.
"King. Tara na. Baka hinahanap na nila tayo." Dennis.
~~~~
***** POV
"L malapit na tayo mag ayos ka na." F.
"Welcome." Sabi ng isa sakasambahay dito.
"L! Buti at andito na kayo." My cousin
"Tuloy ba ang plano niyo kay Vanessa?" Tanong ko sa kanya.
"Actually malapit na kami mag kita L. Kaya wala na kayong magagawa ni F." Siya.
"Bago mo pa sila makuha. Dadaan ka muna samin." Pag babanta ni F sa kanya.
"Poor F. Tuloy na tuloy na ang plano namin.'' Siya.
"Pwes pipigilan namin kayo. Alam ko na ikaw ang nag utos kay Diana na ipapatay ang magulang nila Vlad. Alam kong ikaw ang lahat ng may kasalanan nito. Kaya wala ka ng magagawa. Mauunahan namin kayo." F.
"Ang talino mo rin pala F. HAHAHAHA" Niyukom ko ang kamao ko.
''Wag na wag mong sasaktan ni F at si Vanessa. kahit na pinsan kita Papatayin kita." Ako
"Well see yah sa huli nating pag kikita." Sabi niya at lumabas na.
~~~~~~~~~~~~~~
Gosh sino si L? At F? Well sa last chapter nalang~ malapit na~
At sino ang punot dulo nito!
BINABASA MO ANG
The Nerd is a Gangster Queen
Teen FictionIm Vanessa Kyra Lopez. The Nerd. COMPLETED